คำคมที่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมที่ได้รับการตอบรับอย่างดี

คำคม

 

เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กจำนวนมากมีบล็อก คำคมไม่เพียงพอที่จะเขียนรายการในบล็อกและเพียงแค่กดปุ่มเผยแพร่ มีหลายสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อให้แน่ใจว่าผลงานของคุณได้รับการตอบรับอย่างดี คำคมต่อไปนี้คือเคล็ดลับสั้นๆ สองสามข้อที่คุณนำไปใช้ได้ในปัจจุบันเพื่อดึงดูดผู้อ่านให้มากขึ้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ชมของคุณทราบเมื่อคุณเผยแพร่โพสต์บล็อกใหม่ ยึดติดกับตารางเวลา อาจเป็นทุกวันธรรมดา คำคมทุกวันเป็นเลขคู่ สัปดาห์ละครั้ง เป็นต้น นอกจากนี้

คุณควรโพสต์ในช่วงเวลาหนึ่งของวันด้วยสร้างฟีด RSS วิธีนี้ทำให้ผู้คนสามารถสมัครคำคมบล็อกของคุณ และส่งรายการของคุณไปที่กล่องของพวกเขาทุกวันทวีตรายการบล็อกคำคมของคุณ นี่คือสิ่งที่คุณสามารถตั้งค่าให้ทำคำคมโดยอัตโนมัติในช่วงเวลาของวันหรือที่คุณเลือกใช้บริการอะไรครับโพสต์รายการบล็อกของคุณบนหน้า Facebook ธุรกิจของคุณ ใช้รูปภาพที่ดีเพื่อดึงดูดความสนใจ ให้ความสนใจกับจำนวนคนที่เห็นโพสต์ของคุณ และปรับเวลาโพสต์ของคุณ

นี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเขาในการดูเนื้อหาอันมีค่า

ในแต่ละวันเพื่อคำคมเพิ่มการเข้าชมโพสต์ลิงก์รายการบล็อกของคุณไปที่หน้าลิงก์ในของคุณ บ่อยครั้งที่ผู้ติดต่อทางธุรกิจของคุณอาจไม่เข้าร่วมกับคุณบนเครือข่ายโซเชียลมีเดียอื่นๆ นี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมคำคมสำหรับพวกเขาในการดูเนื้อหาอันมีค่าที่คุณกำลังสร้างโพสต์รายการบล็อกของคุณไปที่ Pinterest ย้ำอีกครั้งว่าการใช้รูปภาพที่ยอดเยี่ยมและต้องแน่ใจว่าคำบรรยายของคุณสั้น ไพเราะ คำคมและน่าดึงดูดหากคุณรู้สึกสบายใจที่จะทำเช่นนั้น ให้โพสต์รายการบล็อกของคุณ

หรือลิงก์ไปที่หน้า Facebook ส่วนตัวของคุณ คำคมนี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการสร้างเครือข่าย ฉันจะไม่ทำเช่นนี้หลังจากนั้น แต่บางครั้งฉันก็มีข้อมูลบางอย่างที่ฉันรู้ว่าเพื่อนและครอบครัวของฉันจะได้รับประโยชน์ ที่ด้านล่างของโพสต์ คำคมอย่าลืมบอกพวกเขาให้สมัครเพื่อรับข้อมูลอัปเดตคำคมเมื่อคุณมีข้อมูลเพิ่มเติมตรวจสอบให้แน่ใจว่ารายการบล็อกของคุณ

สิ่งสำคัญคือคุณต้องรู้ว่าพวกเขากำลังพูดอะไรและมีโอกาสมีส่วนร่วม

สามารถค้นหาและเก็บถาวรได้ คำคมผู้คนอาจไม่มีโอกาสเข้าชมไซต์ของคุณทุกวัน แต่พวกเขาจะ แวะมาเมื่อมีเวลา อนุญาตให้พวกเขาค้นหาได้หมายความว่าพวกเขาสามารถอ่านสิ่งที่พวกเขาต้องการเมื่อพวกเขาต้องการอย่านำรายการบล็อกมาใช้ซ้ำ เว้นแต่เวลาจะผ่านไปนานและหัวข้อจะมีผลบังคับใช้อีกครั้ง ตัวอย่างเช่น เมื่อเร็วๆ นี้ ฉันนำรายการบล็อก

คำคมเกี่ยวกับการเตรียมพร้อมฉุกเฉินทันพายุเฮอริเคนแซนดี้มาใช้ซ้ำอ่านและตอบกลับความคิดเห็นที่ผู้อ่านฝากไว้ในบล็อกของคุณ พวกเขาอาจเป็นบวกหรือลบ คำคมแต่สิ่งสำคัญคือคุณต้องรู้ว่าพวกเขากำลังพูดอะไรและมีโอกาสมีส่วนร่วมในการสนทนาขอให้คนอื่นพูดถึงคุณในบล็อกโพสต์ในบล็อกของพวกเขา คำคมโดนๆบนเว็บไซต์และช่องทางโซเชียลมีเดียเพิ่มลิงก์ไปยังบล็อกของคุณลงในลายเซ็นอีเมลของคุณ ผู้คนอาจไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคุณมีบล็อกที่มีเนื้อหาอันมีค่ามากมาย