วิธีการเลือกวัสดุมุงหลังคา shinkolite ที่เหมาะสม

shinkolite

 

โดยปกติแล้ว หลังคา shinkolite จะปรากฏในวัสดุหลายประเภท เช่น ทองแดง เหล็ก และอลูมิเนียม นอกจากนี้ยังสามารถอยู่ในรูปทรงของแผ่นและกระเบื้อง มีอายุการใช้งานยาวนาน ไม่ติดไฟ และยังกำจัดหิมะและน้ำแข็งได้ดีอีกด้วย วัสดุมุงหลังคาโลหะส่วนใหญ่สร้างขึ้นจากวัสดุรีไซเคิลและสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ หลังคา shinkolite มีคุณสมบัติการประหยัดพลังงานที่ดีเยี่ยม ในทางกลับกัน มันดูไม่ค่อยสวยงามนัก โดยเฉพาะแผ่นโลหะ พวกเราส่วนใหญ่ทราบดีว่าโลหะสามารถทำให้เกิดการกัดกร่อนได้ ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีการป้องกันการกัดกร่อนที่ดี

เราขอแนะนำให้คุณหลีกเลี่ยงการติดตั้งหลังคาเหล็ก shinkolite

เนื่องจากมีลักษณะเฉพาะหากคุณอาศัยอยู่ใกล้ชายฝั่ง เนื่องจากเหล็กมีแนวโน้มที่จะเกิดการกัดกร่อนได้ง่าย งูสวัดแอสฟัลต์หรือที่รู้จักกันในชื่องูสวัดองค์ประกอบเป็นหนึ่งในวัสดุที่พบบ่อยที่สุดเมื่อพูดถึงหลังคา พวกเขามักจะมีราคาประหยัดแม้ว่า shinkolite บางชนิดสามารถแข่งขันกับต้นทุนของวัสดุหลังคาและประเภทหลังคาที่มีราคาแพงกว่า งูสวัดแอสฟัลต์ระดับพรีเมียมมีการรับประกันนานกว่างูสวัดขั้นพื้นฐานและบางรัฐเสนอโครงการรีไซเคิลยางมะตอยงูสวัด งูสวัดไม้เป็นตัวเลือกยอดนิยมเมื่อพูดถึงตัวเลือกหลังคา

เป็นวัสดุมุงหลังคาที่ดึงดูดสายตามาก เนื่องจากพื้นผิวที่มองเห็นได้สวยงาม ผู้คนมักใช้บนทางลาดหลังคาที่สูงชันซึ่งมองเห็นหลังคาได้ชัดเจนขึ้น เนื่องจากไม้มุงหลังคาทำจากวัสดุที่ยั่งยืนและสามารถรีไซเคิลได้ จึงเป็นทางเลือกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น มักทำจากไม้เรดวูด สน ไซเปรส และซีดาร์แดงตะวันตก เนื่องจากความสวยงาม ผู้คนจึงนิยมเลือกใช้หลังคาแบบมาตรฐานอื่นๆ งูสวัดไม้ไม่มืดเหมือน shinkolite การติดตั้งงูสวัดไม้เป็นเรื่องยาก แนะนำให้ติดตั้งโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ อีกอย่างคือ มันไม่ทนไฟ ถ้าคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่มีไฟป่าตามฤดูกาล

ก็ไม่แนะนำให้ติดตั้ง shinkolite ของคุณ

shinkolite อาจเป็นสารหน่วงไฟ แต่นั่นไม่ได้ทำให้ทนไฟได้ พวกมันยังเน่าเปื่อยและเน่าเปื่อยเมื่อเวลาผ่านไป ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องรักษาพวกมันให้ปลอดและปราศจากเศษซาก จำเป็นต้องมีการตรวจสอบและบำรุงรักษาเป็นประจำ ดินเหนียวและคอนกรีตเป็นวัสดุหนัก ซึ่งหมายความว่าคานรองรับและโครงสร้างหลังคา shinkolite ของคุณจำเป็นต้องได้รับการออกแบบให้รับน้ำหนักของคอนกรีตหรือหลังคาดินเหนียว กระเบื้องยังทนไฟได้มาก พวกเขามีรูปแบบสถาปัตยกรรมที่หลากหลายและยังสามารถเลียนแบบวัสดุมุงหลังคาอื่น ๆ เช่นไม้หรือหินชนวน

เช่นเดียวกับ shinkolite พวกเขายังต้องการการติดตั้งโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ หลังคาคอมโพสิตสามารถพบได้ในวัสดุหลายประเภท เช่น ยาง พลาสติกผสมทั้งสองอย่าง หรือไฟเบอร์ซีเมนต์ หลังคาคอมโพสิตคัดลอกรูปแบบหลังคาประเภทอื่น ๆ เช่นกระเบื้องหรือหินชนวน มีค่าใช้จ่ายต่ำกว่าเมื่อเทียบกับรูปแบบหลังคา shinkolite ที่มีราคาแพงกว่าเช่นหินชนวนและการบริการที่ถูกกว่า น้ำหนักเบากว่าหินชนวนทั่วไปหรือวัสดุมุงหลังคาคอนกรีต และสามารถติดตั้งทับโครงสร้างหลังคามาตรฐานได้ นอกจากนี้ยังสามารถอยู่ได้นานมาก อย่างไรก็ตาม มันค่อนข้างใหม่ในตลาด