Machining center /เครื่องกัด CNC สามารถเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าในการซื้อแบรนด์ใหม่

Machining center /เครื่องกัด CNC

 

Machining center /เครื่องกัด CNC เรียกอีกอย่างว่าแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์ เครื่องเหล่านี้ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์เช่นเดียวกับเครื่อง CNC ทั้งหมด พวกมันทำงานบนแกน Z และเป็นเครื่องกัดแนวตั้งที่เคลื่อนที่ในแนวตั้งเครื่องกัด CNC พวกเขาให้ความแม่นยำและความเร็วที่ด้านหนึ่งไม่ส่งผลกระทบต่ออีกด้านหนึ่ง เครื่องกัด CNC เหล่านี้

เป็นทางเลือกที่คุ้มค่าสำหรับการแกะสลักด้วยมือ เครื่องกัด CNCงานพื้นผิวเรียบเครื่องกัดซีเอ็นซีที่ทันสมัยที่สุดคือเครื่อง 5 แกนที่มีความสามารถหลากหลาย มีเครื่องกัดแนวนอนซึ่งมักจะเป็นแนวของMachining center /เครื่องกัด CNC แกน โดยพื้นฐานแล้ว ด้วยเครื่องจักร 5 แกน แทบทุกโครงการสามารถทำได้ หนึ่งสามารถแกะสลักศีรษะมนุษย์ได้อย่างง่ายดายด้วยหนึ่งในเครื่องจักรเหล่านี้ครั้งหนึ่งเครื่องจักรมีราคาค่อนข้างแพงในการซื้อและใช้งาน ในปัจจุบัน

เครื่องกัดหรือเครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์ที่ใช้แล้วสามารถประหยัดต้นทุน

เนื่องจากต้นทุนของคอมพิวเตอร์ที่ลดลงและความพร้อมใช้งานของระบบปฏิบัติการฟรี เครื่องกัด CNC จึงลดราคาลงสู่ราคาที่ย่อมเยามากขึ้น ทำให้ร้านค้าจำนวนมากใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีMachining center /เครื่องกัด CNCประเภทนี้ได้ และทำให้มีการแข่งขันกันมากขึ้นในอุตสาหกรรมการตัดเฉือนเครื่องกัด CNC ร้านค้ามักจะเชี่ยวชาญในประเภทงานที่ทำมีเครื่องมือต่าง ๆ มากมายที่สามารถใช้กับเครื่องจักรประเภทนี้ได้ ในสหรัฐอเมริกา Machining center /เครื่องกัด CNC ที่พบบ่อยที่สุดคือเครื่องมือ CAT อย่างไรก็ตามตอนนี้เป็นทางเลือกที่ดีกว่าที่เรียกว่า BT tooling เมื่อยกแถบขึ้น เครื่องมือ BT อาจสับสนกับ CAT ได้ง่าย

ดังนั้นโปรดใช้ความระมัดระวังMachining center /เครื่องกัด CNC สามารถซื้อได้ทั้งแบบใหม่หรือแบบใช้แล้ว มีบริษัทที่เชี่ยวชาญในการกัดเครื่องจักร CNC ที่ตอบสนองอุตสาหกรรมเฉพาะ เครื่องกัดหรือเครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์เครื่องกัด CNC ที่ใช้แล้วสามารถประหยัดต้นทุนได้มากกว่า และสามารถมาพร้อมกับบริการและแพคเกจการรับประกันบางประเภทหากซื้อจากตัวแทนจำหน่ายที่เหมาะสม ด้วยเครื่องจักรประเภทนี้ เนื่องจากค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นเครื่องกัด CNCที่สามารถนำไปใช้ในบริษัทได้ มันจึงน่าดึงดูดใจที่จะเลือกใช้รุ่นที่ถูกกว่าและใช้งานแล้ว อย่างไรก็ตามนั่นอาจไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดเสมอไป

เพื่อช่วยในการบำรุงรักษาและบำรุงรักษาเครื่องจักรในช่วงแรกๆ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าหากคุณซื้อเครื่องจักรที่ใช้แล้วว่ามีการรับประกันบางอย่างและนำเครื่องออกในขณะที่ยังใช้งานอยู่Machining center /เครื่องกัด CNC มีหลายประเภท มีเครื่องเจาะปืน เครื่องกัด cnc ขนาดเล็กคว้านแนวนอน เครื่องกัดห้าแกน และอื่นๆ อีกมากมาย มีผู้ผลิตเครื่องจักรเหล่านี้หลายรายเครื่องกัด CNCซึ่งรวมถึงแบรนด์ชั้นนำหากสนใจที่จะซื้อเครื่องจักรระดับแนวหน้า ตรวจสอบให้แน่ใจว่าตัวแทนจำหน่ายนำเสนอโซลูชั่นการบริการ

เพื่อช่วยในการบำรุงรักษาและบำรุงรักษาเครื่องจักรในช่วงแรกๆ จนกว่าพนักงานจากบริษัทของคุณเครื่องกัด CNCสามารถเรียนรู้วิธีการทำ ตัวแทนจำหน่ายที่มีชื่อเสียงสามารถให้บริการสร้างใหม่ให้กับเครื่องกัด CNC แบบเก่าได้ สิ่งนี้สามารถเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าในการซื้อแบรนด์ใหม่หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องกัด CNC โปรดติดต่อตัวแทนจำหน่ายของคุณ พวกเขาจะสามารถให้คำตอบสำหรับคำถามของคุณในประเด็นต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับMachining center /เครื่องกัด CNC