ปัญหาที่พบได้บ่อยเมื่อเลือกราคามาก่อนคุณภาพของเตียงนอน

เตียงนอนเป็นชิ้นส่วนเฟอร์นิเจอร์ที่สำคัญมากที่คุณควรทำเตียงนอนเพราะคุณใช้เวลาหนึ่งในสามบนที่นอน เว้นแต่คุณจะมีแนวโน้มที่จะนอนบนเก้าอี้นวมเกือบตลอดทั้งคืนเหมือนที่คุณปู่ของฉันทำประการต่อไปนี้คือสิ่งที่คุณต้องตระหนักและคำนึงถึงก่อนตัดสินใจซื้อที่นอนเตียงนอนเพราะที่นอนนั้นจะมีบทบาทสำคัญในคุณภาพการนอนหลับของคุณข้ามคืนและอารมณ์ของคุณในวันถัดไปจัดทำตามงบประมาณ ราคาของที่นอนแตกต่างกันมาก หากราคาเป็นเงื่อนไขหลักของคุณ คุณอาจพบที่นอนราคาถูกและสปริงกล่องที่ราคาสองร้อยเหรียญเตียงนอน

แต่ฉันแนะนำให้ซื้อเตียงนอนและสปริงกล่องที่ดีที่สุด

เตียงนอนที่คุณสามารถจ่ายได้เตียงนอนการซื้อที่นอนสองชุดแรกของฉันขึ้นอยู่กับต้นทุนและฉันไม่เคยนอนหลับสบายเลยเตียงนอนฉันประหยัดและซื้อที่นอนคุณภาพเยี่ยมเมื่อหลายปีก่อนเตียงนอนเป็นการตัดสินใจซื้อที่ยอดเยี่ยม ตอนนี้ฉันตื่นแล้วรู้สึกผ่อนคลายและสดชื่นเตียงนอน 6 ฟุตไม่เหนื่อยและเจ็บอย่างที่คุ้นเคยกำหนดขนาดที่นอนที่คุณจะซื้อ หากคุณกำลังซื้อที่นอนสำหรับเด็กหนุ่ม ที่นอนขนาดคู่ก็ดีแต่ถ้าคุณเป็นคนสำคัญและมีคนสองคนนอนอยู่บนเตียง

ฉันไม่แนะนำให้เลือกที่นอนที่เล็กกว่าเตียงขนาดควีนไซส์เตียงนอนหากคุณสามารถซื้อเตียงขนาดคิงไซส์และเป็นเจ้าของห้องได้ฉันขอแนะนำที่นี่ตอนนี้ฉันมีเตียงขนาดคิงไซส์แล้วเตียงนอนและเหมาะสมที่จะมีที่ว่างมากมายบนเตียงเพื่อหมุนตัวไปมาโดยไม่รบกวนเพื่อนของฉันเหมือนที่เคยทำเตียงนอน

แต่ถ้าคุณคิดว่าที่นอนฟูกไซส์ใหญ่พอสำหรับคนสองคนเตียงนอนให้พิจารณาสิ่งนี้ฟูกขนาดเต็มให้ความกว้างของเตียงแต่ละคนเท่ากับในเปลเด็ก ที่นอนขนาดควีนไซส์เป็นขนาดทั่วไปเตียงนอนแต่ถ้าคนสองคนนอนในเตียงควีนไซส์ แต่ละคนจะมีความกว้างของเตียงน้อยกว่าเมื่อเทียบกับการนอนคนเดียวในเตียงคู่ขนาดมาตรฐานของที่นอนคือเตียงใหญ่เต็มนิ้วทดลองความนุ่มของที่นอน ไปร้านค้าต่างๆ แล้วนอนบนฟูกต่างๆ ดูสิ่งที่คุณสบายใจเตียงนอน

เตียงนอนที่นอนแน่นไม่ใช่ที่นอนที่ดีที่สุดเสมอไป

มันขึ้นอยู่กับบุคคลเตียงนอนหากคุณและคู่ของคุณชอบระดับความแน่นที่ต่างกัน ให้มองหาที่นอนที่มีระดับความแน่นในแต่ละด้านต่างกันตัวอย่างเช่นเตียงนอนฉันชอบที่นอนที่แน่นกว่าที่เพื่อนชอบ ดังนั้นข้างเตียงของเขาจึงแข็งน้อยกว่าของฉันเตียงนอนความสะดวกสบายตราบใดที่คุณอยู่ในช่วงงบประมาณของคุณอาจเป็นสิ่งแรกที่คุณพิจารณาอย่าวิตกกังวลกับคำพูดเตียงนอนโดยเฉพาะเมื่อดูที่นอนจากผู้ผลิตรายอื่นเตียงนอนความแน่นไม่ได้มาตรฐานในอุตสาหกรรมที่นอน ที่นอน “แน่น” ของผู้ผลิตรายหนึ่งอาจกระชับกว่าที่นอนแข็งพิเศษ

ของผู้ผลิตรายอื่นเตียงนอนแสวงหาความสะดวกสบายและการสนับสนุน คุณต้องการที่จะรู้สึกประคองและมั่นใจเมื่อคุณนอนลงบนที่นอนเตียงนอนและอย่ารู้สึกรู้เท่าทันการเข้าไปในร้านค้าและนอนบนที่นอนให้มากเท่าที่คุณต้องการเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการบอกว่าที่นอนเหมาะสมกับคุณหรือไม่เตียงนอนการนอนบนฟูกโดยใส่เสื้อโค้ทและรองเท้าไม่ได้ช่วยให้คุณรู้ว่าที่นอนแบบไหนเหมาะกับคุณเว้นแต่ว่าคุณวางแผนจะใส่เสื้อโค้ทและรองเท้าทุกคืน เลยเอามันออกไป