เถ้าลอย ราคาถูกที่เพิ่มการใช้งานและความนิยมในวัสดุก่อสร้าง

เถ้าลอย ราคา

 

ปีที่แล้ว EPA ได้เปิดเผยรายชื่อไซต์ที่ มีโอกาสเกิดอันตรายสูง กว่า 40 แห่งทั่วประเทศเถ้าลอย ราคาถูกที่มีเศษเหลือจากการเผาไหม้ถ่านหิน ซึ่งมักเรียกกันว่าเถ้าถ่านหินเถ้าลอย ราคาถูก สารนี้เป็นผลิตภัณฑ์จากการเผาไหม้ถ่านหินและมักถูกเก็บไว้ในบ่อกักเก็บหรือเขื่อนใกล้ระบบสาธารณูปโภค เมื่อเถ้าถ่านหินไหลลงสู่ดินและรั่วไหลออกสู่บริเวณรอบๆ สิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ อาจเกิดการแตกแขนงอย่างร้ายแรงต่อสุขภาพของมนุษย์และสัตว์ พื้นที่ที่อยู่อาศัย

เถ้าลอย ราคาถูกและสิ่งแวดล้อม บ่อกักเก็บเหล่านี้มีเถ้าลอย เถ้าก้นหอย ตะกรันถ่านหิน และก๊าซไอเสียที่ตกค้างอยู่ซึ่งมีโลหะที่เป็นพิษ เช่น ปรอท สารหนู ซีลีเนียม แคดเมียมเถ้าลอย ราคาถูก และตะกั่ว ซึ่งล้วนแต่อาจเป็นพิษต่อผู้คนและสัตว์ป่าการสร้างของเสียตามเว็บไซต์ของ EPA กระบวนการเผาไหม้ถ่านหินสร้างเถ้าเท่ากับประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์ของปริมาณถ่านหินเดิม ประมาณ 95 เปอร์เซ็นต์ของเถ้ายังคงอยู่เถ้าลอยถูกกักไว้ด้วยก๊าซไอเสียร้อน

สำหรับสาธารณูปโภคและอุตสาหกรรมทำให้เกิดเถ้าและตะกรันถ่านหิน

ติดอยู่กับตัวกรองกองซ้อน และคิดเป็นประมาณ 74% ของเถ้าที่สร้างขึ้นเถ้าก้นใหญ่หรือหนักเกินกว่าจะกักเก็บไว้ที่ก้นหม้อต้มและคิดเป็นประมาณ 20% ของเถ้าที่สร้างขึ้นตะกรันของหม้อไอน้ำ เถ้าลอย ราคาถูกเกิดขึ้นเมื่อเถ้าละลายภายใต้ความร้อนสูง รวมตัวกันที่ด้านล่างของหม้อไอน้ำและในตัวกรองไอเสีย เถ้าลอย ราคาถูกและคิดเป็นประมาณ 6% ของเถ้าที่สร้างขึ้นเถ้าถ่านหินที่ผลิตได้เฉลี่ยต่อปีอยู่ที่ประมาณ 61 ล้านเมตริกตัน (MT) ในปี 1990 การเผาไหม้ถ่านหินในหม้อไอน้ำ

เถ้าลอย ราคาถูกสำหรับสาธารณูปโภคและอุตสาหกรรมทำให้เกิดเถ้าและตะกรันถ่านหิน 61.6 ล้านตันและกากตะกอน 17.2 ล้านตันเนื่องจากการรั่วไหลของเถ้าถ่านหินหลายครั้งเมื่อเร็ว ๆ นี้ EPA และหน่วยงานกำกับดูแลของรัฐบาลกลางอื่น ๆ กำลังปราบปรามการประเมิน บำรุงรักษา เถ้าลอย ราคาถูกและทำความสะอาดบ่อเก็บเถ้าถ่านหินในสหรัฐอเมริกา หน่วยงานเหล่านี้จะขอข้อมูลจากสถานประกอบการเกี่ยวกับการดำเนินงานของตน จากนั้นตรวจสอบอย่างละเอียด

เพื่อให้แน่ใจว่าไซต์สาธารณูปโภคไฟฟ้า และพลังงานอื่น ๆ ดำเนินงาน

เพื่อระบุประเด็นที่ต้องให้ความสนใจเป็นอันดับแรก หน่วยงานบางแห่งจะเยี่ยมชมสถานที่เหล่านี้หลายแห่งเพื่อดูว่าหน่วยจัดการมีโครงสร้างที่ดีหรือไม่ รัฐห้าอันดับแรกที่เป็นที่ตั้งของไซต์เถ้าลอย ราคาถูก มีโอกาสเกิดอันตรายสูงได้แก่ นอร์ทแคโรไลนา แอริโซนา เคนตักกี้ โอไฮโอ และเวสต์เวอร์จิเนียแม้ว่าความเสี่ยง

เถ้าลอย ราคาถูกที่เกี่ยวข้องกับแหล่งเถ้าถ่านหินที่เป็นอันตรายอาจสร้างความเสียหายให้กับชุมชนโดยรอบ แต่นี่เป็นโอกาสสำหรับรัฐบาลของเราที่จะมีบทบาทอย่างแข็งขันมากขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่าไซต์สาธารณูปโภคไฟฟ้า เถ้าลอย ราคาถูกและพลังงานอื่น ๆ ดำเนินงานด้วยความรับผิดชอบ นี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับตัวแทนประกันในการช่วยเหลือลูกค้าของพวกเขา  ผู้ดำเนินการด้านพลังงานและผู้รับเหมาที่อาจได้รับการว่าจ้างให้ทำความสะอาด