ระแนงไม้เทียมสำหรับบ้านของคุณ

ระแนงไม้เทียม

 

เราทุกคนล้วนต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับบ้านของเรา การแยกส่วนที่ดีที่สุด การตกแต่งที่ดีที่สุด เฟอร์นิเจอร์ที่ดีที่สุด และหน้าต่างที่ดีที่สุด ระแนงไม้เทียมในบ้านมีความสำคัญมาก เนื่องจากเป็นหน้าต่างที่เปิดออกสู่ภายนอกได้โดยตรง จึงจำเป็นต้องแยกส่วนอย่างดีและมีคุณภาพดี แต่ก็เป็นองค์ประกอบสำคัญในการออกแบบบ้านด้วย ทุกวันนี้ เรามีผลิตภัณฑ์ให้เลือกมากมาย เรามีระแนงไม้เทียมเก่าแบบคลาสสิก หน้าต่างไวนิล สิ่งประดิษฐ์ที่ยิ่งใหญ่ของศตวรรษนี้ หน้าต่างโลหะ และอื่นๆ เรากำลังเสนอที่จะพูดคุยเกี่ยวกับหน้าต่างประเภทใดประเภทหนึ่งโดยเฉพาะ ระแนงไม้เทียม ไม่ เราไม่ต้องการพูดถึงหน้าต่างบานเก่าแบบคลาสสิกที่มีสีซีดจางและถูกลมพัด แต่เรากำลังพูดถึงหน้าต่างไม้

ระแนงไม้เทียม ที่ทันสมัยและล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง

ระแนงไม้เทียมมีข้อดีหลายประการเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์สังเคราะห์อื่นๆ ที่ผลิตเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่คือคุณภาพ ผลิตทีละชิ้น ผ่านการขัดเงาด้วยมือและผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียดถี่ถ้วน ทำให้สินค้าแต่ละชิ้นสามารถแข่งขันกับมาตรฐานสูงสุดได้ ข้อดีอีกอย่างหนึ่งที่สำคัญคือการออกแบบ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมระแนงไม้เทียมถึงดูสวยงามในบ้านทุกหลัง เหมาะกับการออกแบบบ้านทุกรูปแบบ ตั้งแต่แบบดั้งเดิมไปจนถึงแบบอนาคต เราสามารถพบพวกมันได้ในปราสาท หน้าต่างจีนที่แกะสลักด้วยมือที่พิเศษ เราสามารถหาพวกมันได้เหมาะเจาะกับการออกแบบบ้านสุด

ตั้งแต่สีน้ำตาลเข้มจนถึงสีเหลืองปนทราย หน้าต่างสามารถคงสีตามธรรมชาติตามสาระสำคัญของไม้ แน่นอน พวกเขาสามารถทาสีด้วยสีต่างๆ ได้ และ ณ จุดนี้ ฉันเชื่อว่าสีขาวเป็นสีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดหรือเป็นหน้าต่างไม้ การนำไม้ธรรมชาติมาใช้ เช่น ไม้เฮมล็อคของแคนาดา ไม้สนแดง ไม้สัก และอื่นๆ อีกมากมาย ระแนงไม้เทียมมีการดำเนินการผ่านกระบวนการต่างๆ เช่น การคายน้ำ การล้างไขมัน ข้อต่อนิ้ว ดังนั้นเมื่อสิ้นสุดขั้นตอนทั้งหมดนี้จึงได้ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ด้วยคุณสมบัติพิเศษ เช่น ป้องกันการบิดเบี้ยว กันแมลง ป้องกันการบิดงอ ป้องกันการเสียรูป เป็นต้น

ระแนงไม้เทียมหลายครั้งเพื่อให้มีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียน

จากนั้นจึงทาสีพิเศษซึ่งมีคุณสมบัติเป็นชั้นปกป้อง หน้าต่างไม้แบ่งออกเป็นหลายประเภทขึ้นอยู่กับระบบการเปิดที่ใช้ คุณสามารถเลือกระหว่างหน้าต่างบานเปิด หน้าต่างแบบแขวนคู่ หน้าต่างแบบโค้งและแบบเบย์ ระแนงไม้เทียมหน้าต่างแบบเปิด และอื่นๆ นอกจากนี้ คุณสามารถสั่งซื้อหน้าต่างแบบสั่งทำ ทุกรูปแบบและขนาด ตั้งแต่แบบกลมไปจนถึงแบบสามเหลี่ยม แบบที่คุณต้องการสำหรับบ้านของคุณราคาก็หลากหลายเช่นกันขึ้นอยู่กับชนิดของหน้าต่าง

ระแนงไม้เทียมเก่าขึ้นชื่อในเรื่องแสนยานุภาพ ซึ่งมักเกิดจากการใส่สายสะพายด้านล่างในกรอบหลวมเกินไป ในการรักษา คุณต้องถอดลูกปัดไม้เท้าด้านในออกแล้วแทนที่ด้วยลูกปัดที่ยาวพอที่จะแนบชิดกับสายสะพาย ตรวจสอบว่าเสียงกริ่งนั้นหายขาดโดยเลื่อนสายสะพายขึ้นและลงก่อนที่คุณจะตอกตะปูยึดไปจนสุด ถูเทียนไขบนพื้นผิวที่เลื่อนทั้งสองข้าง หากสายสะพายด้านบนมีเสียงดัง ให้จัดวางแล้วปรับตำแหน่งของตัวจับที่ดึงสายสะพายเข้าหากัน อีกทางหนึ่งคือใส่ฟิทช์ใหม่หรือตัวจับของไบรตัน คุณยังสามารถยึดสายสะพายไว้ด้วยกันได้ด้วยการขันสกรูคู่