ผ้ากันเปื้อนเด็ก ของกินระหว่างเดินทางที่ดีต่อสุขภาพ

 

โรงเรียนอนุบาลส่วนใหญ่จะได้รับกล่องขนมซึ่งจริงๆแล้วเป็นภาชนะขนาดใหญ่ที่มีฝาปิดเต็มไปด้วยขนมสำหรับเด็ก โดยทั่วไปผู้ปกครองจะต้องส่งขนมสำหรับเด็กไปพร้อมกับเด็กทั้งชั้นเรียนผ้ากันเปื้อนเด็ก ผู้ปกครองหลายคนซื้ออาหารขยะจากโรงสีเช่นคุกกี้และขนมสำหรับกล่องขนมผู้ปกครองที่ดูแลสุขภาพของบุตรหลานมักสงสัยว่าบุตรหลานดึงขาตัวเองหรือไม่เมื่อได้รับแจ้งเกี่ยวกับอาหารขยะที่แจกจ่ายในชั้นเรียน ผ้ากันเปื้อนเด็กพวกเขาอาจโทรไปไกลถึงพ่อแม่คนอื่น ๆ

ที่มีลูกอยู่ในชั้นเรียนเดียวกันเพื่อตรวจสอบว่าสิ่งที่พวกเขาได้ยินนั้นเป็นความจริงปัญหาของอาหารสำหรับเด็กเหล่านี้คือมีน้ำตาลกลั่นซึ่งไม่ดีต่อสุขภาพของพวกเขา ผ้ากันเปื้อนเด็กดูเหมือนจะเป็นเรื่องแปลกที่พ่อแม่ที่มีเด็กอนุบาลที่มีน้ำหนักเกินจะส่งอาหารขยะประเภทนี้โดยไม่สนใจที่จะยกเลิกความเสียหายที่เกิดขึ้นเมื่อคุณใส่ใจสุขภาพของลูกคุณจะทำอย่างไรคุณจะอธิบายกับผู้ปกครองคนอื่น ๆ ได้อย่างไรว่าทำไมเด็ก ๆ ผ้ากันเปื้อนเด็กจึงควรรับประทานอาหารว่างที่ดีต่อสุขภาพ

ระดมความคิดเพื่อแบ่งปันความกังวลของคุณกับผู้ปกครองคนอื่น ๆ

โรงเรียนไม่อนุญาตให้นำขนมโฮมเมดเข้ามาในโรงเรียนอีกต่อไปเนื่องจากอาจเกิดอาการเจ็บป่วยจากอาหารได้ ของว่างที่ดีต่อสุขภาพต้องซื้อจากร้านสิ่งที่ดีต่อสุขภาพและสิ่งที่เด็กอนุบาลจะได้เพลิดเพลินผ้ากันเปื้อนเด็กหากผู้ปกครองกังวลเกี่ยวกับปริมาณอาหารขยะที่อยู่ในห้องเรียนของโรงเรียนผ้ากันเปื้อนเด็กสิ่งแรกที่คุณทำได้คือระดมความคิดเพื่อแบ่งปันความกังวลของคุณกับผู้ปกครองคนอื่น ๆ ไอเดียของว่างเหล่านี้หลายคนมักจะสอน

ที่ค่ายคนอ้วนค่ายลดน้ำหนัก มีแนวคิดเกี่ยวกับขนมขบเคี้ยวมากมายที่คุณสามารถนำไปใช้ได้ผ้ากันเปื้อนเด็ก โปรดทราบว่าอาจต้องใช้เวลาสักพักในการนำไปใช้กับทั้งห้องเรียน วิธีหนึ่งในการจัดการกับปัญหานี้คือให้ครูพิมพ์แผ่นงานสำหรับซื้อกลับบ้านพร้อมกับแนวคิดที่แตกต่างกันสำหรับขนมขบเคี้ยวผ้ากันเปื้อนเด็ก ครูไม่ต้องการให้เด็ก 20 คนขึ้นไปบริโภคน้ำตาลทั้งวันนี่คือแนวคิดสี่ประการที่ผู้ปกครองสามารถนำไปใช้ในห้องเรียนของบุตรหลานได้

สำหรับของว่างนี้คุณจะต้องใช้โยเกิร์ตวานิลลาธรรมดา ใส่สตรอเบอร์รี่

โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้บางอย่างจะใช้ไม่ได้ในชั้นเรียนเนื่องจากการแพ้อาหาร ผ้ากันเปื้อนเด็กตรวจสอบปัญหานี้กับครูเสมอคินเดอร์มิกซ์ขนมนี้ประกอบด้วยลูกเกดโยเกิร์ตผสมเม็ดมะม่วงหิมพานต์และถั่วเหลืองสตรอเบอร์รี่และครีมสำหรับของว่างนี้คุณจะต้องใช้โยเกิร์ตวานิลลาธรรมดา ผ้ากันเปื้อนเด็กใส่สตรอเบอร์รี่แช่แข็งหั่นบาง ๆ หรือไม่หวาน โทรศัพท์หาร้านอาหารและอาหารสำเร็จรูปในพื้นที่เพื่อตรวจสอบว่ามีร้านใดบ้างที่ยินดีที่จะบริจาคของใช้

เช่นช้อนทดสอบและผ้ารามิกทิ้งถั่วเคลือบท็อฟฟี่น้ำตาลแม้ว่าขนมนี้จะมีน้ำตาล ผ้ากันเปื้อนเด็กแต่ก็มีวิตามินกรดไขมันโอเมก้า 3 และโปรตีนมากมาย องุ่น  อย่าลืมล้างองุ่นและหั่นเป็นกลุ่มละ 5 ลูกไก่งวงชีสโรลม้วนไก่งวง ไม่ติดมันและชีสหนึ่งชิ้นเข้าด้วยกันจำไว้ว่าอาหารไม่ใช่อาหาร แต่เป็นของว่างเท่านั้น ผ้ากันเปื้อนเด็กแม้ว่าลูกจะดูเล็ก แต่ท้องของลูกก็เล็กเช่นกันสำหรับข้อมูลและแนวคิดเพิ่มเติมโปรดดูที่เว็บไซต์ค่ายลดน้ำหนักสำหรับเด็ก สอบถามที่ http://www.babytouchshop.com/article