กระเบื้องยางที่มีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยและความทนทาน

มีตัวเลือกพื้นผิวที่หลากหลายเมื่อพูดถึงพื้นที่สนามเด็กเล่น ผู้คนมักใช้เทคนิคต่างๆ เช่น ยางเทแทน ยางคลุมด้วยหญ้า และวัสดุอื่นๆ เช่น เศษยางและแผ่นไม้ กระจกเทียมจะให้ลุคเรียบหรูเมื่อใช้ร่วมกับกระเบื้องยาง วัสดุทุกชิ้นมีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยและความทนทานเป็นของตัวเอง คลุมด้วยหญ้ายางมีความปลอดภัยมากเมื่อเทียบกับเทคนิคและคุณสมบัติทั้งหมดที่ใช้โดยเตรียมจากวัสดุเหลือใช้จากยางพาราที่มีอยู่อย่างมากมาย

ผู้คนมักใช้แผ่นใยไม้ซึ่งเป็นวัสดุปูพื้นราคาแพง มีความทนทานต่ำและต้องเปลี่ยนบ่อยๆ วัสดุคลุมด้วยหญ้าเป็นวัสดุรุ่นต่อไปที่ใช้เพื่อความปลอดภัยที่ดีขึ้นวัสดุคลุมด้วยหญ้ายางมีความปลอดภัยสูงและไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมในทุกกรณี สามารถเพิ่มสีสันได้หลากหลายและเป็นวัสดุที่ดีที่สุดสำหรับสนามหญ้าเทียม อัตราการบาดเจ็บลดลงอย่างมากและผู้ปกครองรู้สึกสบายใจที่จะให้ลูกเล่นโดยไม่ต้องกังวล ความทนทานนั้นดีกว่า

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าหมุดขั้วต่อพลาสติกที่คุณเสียบเข้าไปในจุดไทล์

เมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ และอายุขัยของมันอยู่ที่ประมาณ 20 ปี และไม่ต้องการค่าบำรุงรักษาที่สำคัญ ป้องกันการเจริญเติบโตของวัชพืชและพืชอื่นๆ ยางคลุมด้วยหญ้าเหล่านี้ให้การปกป้องตามธรรมชาติโดยไม่มีผลข้างเคียงใดๆ พวกเขาปรับปรุงคุณภาพของพื้นที่เล่นและหน่วยงานท้องถิ่นแนะนำอย่างยิ่งให้วัสดุประเภทนี้ พื้นที่เล่นที่ดีขึ้นสามารถติดตั้งได้ง่ายด้วยวัสดุคลุมด้วยหญ้าที่ทันสมัยขั้นแรก คุณต้องใส่หมุดขั้วต่อพลาสติกลงในช่องที่เจาะไว้ล่วงหน้าบนสองด้านที่อยู่ติดกันของแต่ละแผ่น เคล็ดลับในการประหยัดเวลาคือการเรียงกระเบื้องยาง

เป็นกองห้าถึงสิบชิ้น แล้วเสียบหมุดต่อเข้าไปในช่องของด้านที่อยู่ติดกันขณะที่กระเบื้องยางอยู่ในกองวางแผ่นกระเบื้องไว้ที่มุมหนึ่งของพื้นที่ที่คุณต้องการจะคลุม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าหมุดขั้วต่อพลาสติกที่คุณเสียบเข้าไปในจุดไทล์ตามขอบของพื้นที่ใช้ไทล์ที่สองและจัดตำแหน่งสล็อตที่เจาะไว้ล่วงหน้ากับพินตัวเชื่อมต่อของไทล์แรก หากห้องที่คุณทำงานมีโครงกั้น คุณสามารถวางกระเบื้องไว้ใกล้กับโครงและปล่อยให้ทำหน้าที่เป็นแนวทางได้

หลังจากที่คุณรู้สึกว่ามีแรงต้านแล้ว คุณอาจใช้ค้อนยางเคาะกระเบื้อง

วิธีนี้จะทำให้หมุดและช่องเสียบพลาสติกเรียงตัวกันอย่างเป็นธรรมชาติเลื่อนแผ่นที่สองไปทางแผ่นแรกอย่างระมัดระวัง โดยให้หมุดเข้าไปในช่อง ใช้มือดันกระเบื้องเข้าด้วยกันให้ได้มากที่สุด หลังจากที่คุณรู้สึกว่ามีแรงต้านแล้ว คุณอาจใช้ค้อนยางเคาะกระเบื้องเข้าด้วยกันเบาๆ เพื่อขจัดช่องว่างใดๆ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้กระแทกกระเบื้องแรงเกินไป มิฉะนั้น อาจทำให้กระเบื้องเสียหายได้นอกจากนี้ หากคุณต้องการประหยัด

ให้มองหาผู้ผลิตที่เสนอการจัดส่งฟรีหากคุณไม่สามารถไปรับเองได้ บางแห่งมีการติดตั้งฟรีขึ้นอยู่กับจำนวนการสั่งซื้อของคุณ คุณยังสามารถตั้งค่าได้ด้วยตัวเองด้วยวิธีการต่างๆ ขึ้นอยู่กับประเภทของกระเบื้อง สามารถติดกาว ติดด้วยพรมหรือเทปสองหน้าบนพื้นผิวที่เรียบสะอาด หรืออาจทำได้ง่ายๆ เหมือนกับการประสานด้านข้าง