หลอดไฟ LED เป็นเทคโนโลยีแสงสว่างที่ทันสมัย ทนทาน ประหยัด

หลอดไฟ LEDหลอดไฟ LED เป็นเทคโนโลยีแสงสว่างที่ทันสมัย ​​ทนทาน ประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่สุดในตลาดปัจจุบัน อายุการใช้งานยาวนานถึง 18 ปีหลอดไฟ LED ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าว คุณจะต้องเปลี่ยนฮาโลเจนที่เทียบเท่าถึง 20 เท่า หลอดไฟ LED ประหยัดพลังงานมากกว่าหลอดฮาโลเจนมากเช่นกัน โดยบางหลอดประหยัดพลังงานได้ 90%หลอดไฟ LEDซึ่งหมายความว่าคุณจะประหยัดเงินไม่เพียงแค่ค่าอะไหล่แต่ยังประหยัดค่าไฟฟ้าอีกด้วยพวกมันราคาถูกจริง ๆ

ที่จะซื้อในระยะยาว ทั้งนี้เนื่องมาจากเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ซึ่งอยู่ภายในหลอดไฟ LEDเมื่อเปรียบเทียบกับหลอดฮาโลเจนหรือ CFL หลอดฟลูออเรสเซนต์ขนาดเล็ก และเราได้คำนวณว่าผู้ที่ซื้อหลอดไฟ LED จะประหยัดค่าสาธารณูปโภคได้เท่าๆ กับที่จ่ายครั้งแรกหลังจากผ่านไปไม่ถึงหนึ่งปี หลัง เวลานั้นเป็นการออมที่บริสุทธิ์ โดยเฉลี่ยแล้วอาจอยู่ที่ 200 ปอนด์ต่อการติดตั้งไฟตลอดอายุการใช้งานของอุปกรณ์ติดตั้งไฟ LED เช่น หากคุณมีหลอดฮาโลเจน 12 หลอด

หลอดไฟ LED ซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องเปลี่ยนหลอดไฟ CFL

และเปลี่ยนหลอด LED ทั้ง 12 ตัวด้วยหลอด LED คุณจะประหยัดได้ 2,400 ปอนด์ตลอดอายุการใช้งาน LEDหลอดไฟ CFL เปรียบเทียบกับ LED ได้อย่างไร หลอดไฟ LEDอาจเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดรองลงมาสำหรับหลอดไฟ LED ในแง่ของการประหยัดพลังงาน โดยบางหลอดจะช่วยประหยัดพลังงานได้ถึง 80% อย่างไรก็ตาม หลอดไฟ LEDเหล่านี้มีอายุการใช้งานได้ไม่นานเท่าหลอดไฟ LED ซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องเปลี่ยนหลอดไฟ CFL เกือบเท่ากับหลอดฮาโลเจนบางชนิด! ความผิดหวังที่ใหญ่หลวงอีกอย่างของ CFL ก็คือพวกมันไม่ได้เริ่มทำงานทันทีและต้องอุ่นเครื่อง ข้อมูลเพิ่มเติม

จนกว่าแสงจะสว่างเต็มที่ หลอดไฟ LEDซึ่งเป็นการสิ้นเปลืองพลังงานและเวลาของคุณที่มีจำหน่ายตามท้องตลาดมี 2 ประเภท ได้แก่ LED พลังงาน(ชิปพลังงานสูง 3-4 ชิปซึ่งรวมกันเป็นลำแสงที่โฟกัสจริงๆ และ LED SMD หลอด LED พลังงานต่ำประมาณ 20 ดวงต่อหลอดที่ให้ มุมลำแสงที่กว้างกว่ามาก แม้ว่าบนกระดาษ หลอดไฟ LEDบางดวงมีลูเมน ความสว่าง มากกว่า แต่ก็ไม่ได้ให้คุณภาพแสงที่ดีกว่าเมื่อเทียบกับไฟ LED กำลังในการติดตั้งดาวน์ไลท์

เมื่อคุณเลือกหลอดไฟแล้ว คุณสามารถสั่งซื้อเว็บไซต์ส่วนใหญ่

เนื่องจากมุมลำแสงกว้างจะกระจายแสงออกบางเกินไปหลอดไฟ LEDกำลังจึงชนะทุกครั้งวิธีเปลี่ยนเป็นหลอด LED มีเพียง 4 ขั้นตอนง่าย ๆ ที่คุณต้องทำตรวจสอบฟิตติ้งที่มีอยู่ของคุณ สิ่งที่ควรทราบเล็กน้อยคือขนาด เนื่องจากหลอดไฟไม่ทั้งหมดจะพอดี กำลังวัตต์ปัจจุบัน ปกติจะพิมพ์อยู่บนหลอดไฟ ซึ่งช่วยให้คุณวัดความสว่างที่เท่ากันใน LED

และประเภทฝาปิด หลอดไฟใดจะพอดีกับหลอดไฟฟิตติ้ง หลอดไฟ led แบบกลมค้นหาสถานที่ที่ดีที่สุดในการซื้อหลอดไฟ LED ของคุณ บ่อยครั้งคุณจะพบกับตัวเลือกที่จำกัดใน ‘DIY superstores’ ที่ใหญ่กว่า ดังนั้นที่ที่ดีที่สุดในการลองคือออนไลน์สำหรับตัวเลือกมากที่สุดและราคาต่ำสั่งซื้อ หลอดไฟ LEDเมื่อคุณเลือกหลอดไฟแล้ว คุณสามารถสั่งซื้อเว็บไซต์ส่วนใหญ่ที่มี https ใน URL ได้อย่างมั่นใจ ซึ่งหมายความว่ามีระบบการชำระเงินที่ปลอดภัยรอการส่งมอบหลอดไฟ LEDของคุณ