โทรศัพท์เทคโนโลยีโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ก้าวไปข้างหน้าด้วยความเร็ว

 

เทคโนโลยีโทรศัพท์เคลื่อนที่ก้าวไปข้างหน้าด้วยความเร็วคอหักและบางครั้งเราอาจไม่สังเกตเห็น แต่ลองนึกย้อนกลับไปเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาคุณจะเห็นการผสานรวมคุณสมบัติใหม่ทั้งหมดและการแข่งขันในตลาด – การแข่งขันเพื่อ “ว้าว” ผู้บริโภคและให้พวกเขาเลือกอุปกรณ์เฉพาะ แต่ก่อนที่เราจะพูดถึงแนวโน้มปัจจุบันของโทรศัพท์มือถือและสมาร์ทโฟนเรามาพูดถึงวิวัฒนาการในอดีตของอุปกรณ์เหล่านี้ตั้งแต่นั้นมาฉันมี “โทรศัพท์มือถือ

เครื่องแรก  ฉันอยากจะเล่าเรื่องราวสั้น ๆ ให้คุณฟังเพื่อเริ่มต้นการสนทนานี้โทรศัพท์มือถือเครื่องแรกของฉันล้ำสมัยในเวลานั้น แต่ถ้าคุณเห็นมันในวันนี้คุณจะหัวเราะ หนึ่งในนั้นที่ฉันเก็บไว้จริงๆ มิตซูบิชิขนส่งได้ โทรศัพท์เครื่องนี้มีขนาดประมาณหกแพ็คคูลเลอร์ที่คุณอาจใช้ในเกมฟุตบอลของบุตรหลานของคุณและมันค่อนข้างหนักเพราะฉันจำได้ว่ามันหนักกว่า 10 ปอนด์ ซึ่งรวมถึงชุดแบตเตอรี่เพื่อให้โทรศัพท์ได้ถึง 3 วัตต์

คุณจะเห็นว่าในเวลานั้นมีคนไม่มากนักที่มีโทรศัพท์มือถือและมีราคา

โปรดจำไว้ว่าแบตเตอรี่ไอออนลิเธียมในเวลานั้นเพิ่งออกจากสายการประกอบและมีราคาค่อนข้างแพง – พวกเขาไม่มีขนาดนี้สำหรับอะไรนอกจาก NASA และการใช้งานทางทหาร โทรศัพท์มือถือเดิมที่ฉันมีใช้พลังงานนิกเกิลไฮไดรด์ซึ่งเป็นเทคโนโลยีแบตเตอรี่ที่ด้อยกว่าสำหรับโทรศัพท์มือถือสมัยใหม่โทรศัพท์มือถือมิตซูบิชิมีสายรัดเพื่อให้คุณสามารถพกพาได้เหมือนกระเป๋าเงินและฉันมักจะรู้สึกงี่เง่าจริงๆที่ถือมันจนกระทั่งมันดังขึ้นและฉันก็คลายซิปด้านบนดึงโทรศัพท์ออกจากโทรศัพท์และเริ่มพูดคุย ฉันจำได้ว่าทุกคนจ้องราวกับว่าฉันเป็นเจ้าหน้าที่ซีไอเอลับกำลังทำงานให้กับ MI6

และชื่อของฉันไม่ใช่แลนซ์มันคือเจมส์บอนด์จริงๆ คุณจะเห็นว่าในเวลานั้นมีคนไม่มากนักที่มีโทรศัพท์มือถือและมีราคาแพงมากโทรศัพท์เครื่องแรกของฉันอีกรุ่นหนึ่งคือรุ่น Audiovox 1000 ซึ่งมีขนาดค่อนข้างใหญ่และติดตั้งอยู่ในรถโทรศัพท์ในรถโทรศัพท์มือถือ กล่องที่ใช้โทรศัพท์มือถือติดตั้งอยู่ใต้เบาะและมีแท่นวางที่ยึดหูฟัง ชุดหูฟังมีสายไฟเหมือนโทรศัพท์ที่บ้านก่อนโทรศัพท์ไร้สายที่เป็น ใต้เบาะนั่งมีความสูงประมาณ 3 1/2 นิ้วและขนาดเท่ากับแล็ปท็อปที่มีหน้าจอ 17.1 นิ้ว

เมื่อโทรศัพท์ดังขึ้นและบีบแตรจริงซึ่งทำให้ฉันมีปัญหาสองสามครั้ง

โทรศัพท์มือถือหรือโทรศัพท์มือถือในรถยนต์นี้เชื่อมต่อโดยตรงกับแบตเตอรี่ด้วยฟิวส์สองสามตัว เมื่อฉันเปิดรถโทรศัพท์มือถือจะเปิดโดยอัตโนมัติ ถ้าฉันปิดรถฉันจะต้องทิ้งมันไว้บนอุปกรณ์เสริมโดยให้กุญแจอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องเว้นแต่ฉันจะวางโทรศัพท์ทิ้งไว้โดยที่จุดระเบิดผ่านไป เมื่อโทรศัพท์ดังขึ้นและบีบแตรจริงซึ่งทำให้ฉันมีปัญหาสองสามครั้งเมื่อแตรดังขึ้นในขณะที่ฉันขับรถตามหลังรถตำรวจมาหยุดที่สี่แยก ฉันมีเรื่องราวมากมาย

ที่จะเล่าให้คุณฟังเกี่ยวกับวันแรก ๆ ที่มีโทรศัพท์มือถือเครื่องแรกและคุณสามารถส่งอีเมลถึงฉันได้หากคุณสนใจในประสบการณ์ดังกล่าวหากฉันกำลังคุยโทรศัพท์กับใครบางคนในขณะที่เครื่องยนต์กำลังทำงานอยู่ถ้าฉันปิดรถและเลื่อนกุญแจไปที่ตำแหน่งอุปกรณ์เสริมฉันจะทิ้งสายโทรศัพท์เนื่องจากฉันตัดมันออกในระหว่างการเปลี่ยนแปลงนั้น สอบถามที่ https://specphone.com/%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B2-%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%96%E0%B8%B7%E0%B8%AD