ตะแกรงเหล็กฉีกถูกนำไปใช้ในทุกที่ในทุกอุตสาหกรรม

 

ตะแกรงเหล็กถูกนำไปใช้ในทุกที่ในทุกอุตสาหกรรมเนื่องจากมีข้อได้เปรียบหลักในการให้ความปลอดภัยแก่พนักงานและเครื่องจักร นอกจากนี้ยังมีตะแกรงอื่น ๆ เช่นตะแกรงเหล็กฉีกใยแก้วและตะแกรงอลูมิเนียมและมีหลาย บริษัท โดยพื้นฐานแล้วรองรับพื้นที่ขนาดใหญ่และโครงสร้างขนาดใหญ่ของพื้นขัดเงาและลิฟต์หรือทางเดิน หลาย บริษัท ยังใช้ตะแกรงเหล็กเพื่อสุขอนามัย ตัวอย่างเช่นอุตสาหกรรมการแช่แข็งใช้ตะแกรงเหล็กฉีกสำหรับพื้นห้องที่ถูกสุขอนามัย

สำหรับโรงเก็บของ ข้อดีของตะแกรงเหล็กก็คือส่วนใหญ่เป็นโครงสร้างแบบเปิดซึ่งทุกอย่างง่ายต่อการล้างและรักษาความสะอาดและยังช่วยให้แห้งเร็วอีกด้วยใช้ การใช้ตะแกรงเหล็กฉีกในอุตสาหกรรมเป็นสิ่งสำคัญปลอดภัยยึดมั่นสำหรับโครงสร้างขนาดใหญ่ไม่ต้องบำรุงรักษาประเภทของตะแกรงเหล็กฉีกที่มีจำหน่ายในท้องตลาดมีอยู่ 3 ประเภทดังต่อไปนี้ศูนย์ 30 มม. มีให้เลือกทั้งเหล็กและอลูมิเนียมและรองรับการบรรทุกหนักศูนย์ขนาด 40 มม.

คุณสมบัติการกัดกร่อนของน้ำมันและสารเคมีอื่น ๆ ตะแกรงเหล็ก

ตะแกรงมีให้เลือกทั้งเหล็กปลอมเช่นเหล็กและล็อคแบบบิดเช่นเหล็กอ่อนผสมอลูมิเนียมและเหมาะสำหรับการออกแบบทางเดินบันไดชานชาลาและบันไดด้วยศูนย์ 60 มม. สำหรับตะแกรงเหล็กฉีกในอุตสาหกรรมเหมืองแร่ที่สามารถป้องกันการหกของวัสดุบนพื้นได้การออกแบบตะแกรงเหล็กฉีกนี้ช่วยให้วัสดุขนาดเล็กตกลงมาไม่ใช่วัสดุที่ใหญ่กว่าซึ่งมีน้ำหนักเบามากและไม่เหมาะสำหรับการบรรทุกหนักแถบโหลดสำหรับระยะห่างสามารถตัดสินใจได้ตามความต้องการ ข้อกำหนดทั่วไปของความหนาของเหล็กแตกต่างกันไปตั้งแต่ 20 ถึง 50 มม.ดังนั้นตะแกรงเหล็กฉีกจึงเป็นการประยุกต์ใช้เหล็กและอลูมิเนียมที่สำคัญ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้งานเพื่อความปลอดภัยของมนุษย์และสินค้าในสถานที่ทำงาน คุณสมบัติการกัดกร่อนของน้ำมันและสารเคมีอื่น ๆ ตะแกรงเหล็กฉีกที่ใช้ในโรงกลั่นน้ำมันทำให้เหล็กไม่สามารถใช้งานได้สำหรับส่วนประกอบโครงสร้างเช่นเดียวกับทางเดินของคนงาน ตะแกรงเหล็กฉีกเบอร์กลาสมีความแข็งแรงเพียงพอที่จะทนต่อความต้องการของรองเท้าบู๊ตคนงานและยังไม่เป็นสนิมเหมือนโลหะ นอกจากนี้ยังทนไฟไม่เป็นสื่อกระแสไฟฟ้าและต้องการการบำรุงรักษาต่อเนื่องเพียงเล็กน้อย

ใช้สำหรับอาคารพาณิชย์อุตสาหกรรมยานยนต์และแอสเซมบลีโรงงาน

ไม่ว่าจะเป็นการบรรทุกหนักหรือสำหรับการปูพื้นดินสำหรับการใช้งานทุกครั้งความต้องการในการออกแบบตะแกรงเหล็กจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับการแบ่งโหลดที่ควรใช้ ตะแกรงเหล็กฉีกเป็นแอพพลิเคชั่นที่หลากหลายพร้อมการใช้งานที่หลากหลาย ข้อมูลจำเพาะและความเหมาะสมของตะแกรงเหล็กฉีกทุกประเภทที่นำเสนอนั้นแตกต่างกันและใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆตามลำดับ จากแผ่นขนาดมาตรฐาน บริษัท ที่ให้บริการตะแกรงเหล็กสามารถตัดขนาด

ที่ต้องการและให้บริการลูกค้าได้ ใช้สำหรับอาคารพาณิชย์อุตสาหกรรมยานยนต์และแอสเซมบลีโรงงานติดตั้งน้ำมันโรงงานผลิตและแปรรูปอาหารไฟเบอร์กลาสตะแกรงเหล็กฉีกเป็นวัสดุน้ำหนักเบาที่ทนทานที่สุดชนิดหนึ่งที่มนุษย์ใช้ในปัจจุบันและการใช้งานสำหรับตะแกรงไฟเบอร์กลาสนั้นแทบจะไร้ขีด จำกัด ไฟเบอร์กลาสทำจากเส้นใยแก้วขนาดเล็กมาก ตะแกรงเหล็กฉีก ราคาถูกดังนั้นชื่อของมันซึ่งเมื่อหลอมรวมเข้าด้วยกันทำให้เกิดวัสดุที่มีความหลากหลายและแข็งแรงมาก นี่คือภาพรวมโดยย่อเกี่ยวกับวิธีการใช้ตะแกรงที่ทำจากวัสดุนี้ในหลากหลายอุตสาหกรรม สอบถามที่ https://www.supawatm.com/17001603/%E0%B8%95%E0%B8%B0%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B9%87%E0%B8%81%E0%B8%89%E0%B8%B5%E0%B8%81-xs63