เซ็กทอยที่เป็นของเล่นทางเพศรูปอวัยวะเพศชายที่ไม่สั่นสะเทือน

 

สำหรับผู้ชายที่ต้องการเติมชีวิตชีวาให้กับชีวิตรักการไปที่ร้านขายของเล่นสำหรับผู้ใหญ่หรือเว็บไซต์อาจเป็นหนทางที่จะไป แต่สำหรับมือใหม่การเลือกอย่างล้นหลามทำให้ยากที่จะรู้ว่าอะไรไปที่ไหนใครใช้อะไรและอย่างไร เซ็กทอยป้อนหนังสือคู่มือของเล่นทางเพศดูคู่มือที่มีประโยชน์เกี่ยวกับอุปกรณ์ยอดนิยมบางส่วนสำหรับยั่วเย้าทั้งชายและหญิงรวมถึงเซ็กทอยวิธีการรักษาสุขภาพอวัยวะเพศสำหรับสิ่งที่แน่นอนว่าจะเป็นการทดลองกับของเล่นใหม่ทั้งหมดของเล่น

สำหรับเธอแม้ว่าจะไม่ได้หมายความว่าผู้ชายไม่สามารถได้รับความสุขจากของเล่นเหล่านี้ เซ็กทอยหรือไม่สนุกกับการมีส่วนร่วมกับคู่ของพวกเขา เซ็กทอยแต่ของเล่นต่อไปนี้ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงร่างกายของผู้หญิงเป็นหลักไวเบรเตอร์ได้รับความนิยมจากรายการทีวี “Sex and the City” ไวเบรเตอร์น่าจะเป็นของเล่นที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ค้นหา พวกมันมาในทุกสีรูปร่างและขนาดเท่าที่จะเป็นไปได้ตั้งแต่ขนาดเล็กที่เลื่อนนิ้วไปจนถึงขนาดใหญ่มากและมีค่าใช้จ่าย

การออกแบบมาเพื่อลดการไหลเวียนของเลือดออกจากอวัยวะเพศชาย

แน่นอนว่าจะมีบางอย่างที่ดึงดูดความสนใจของผู้หญิงของเธอ เซ็กทอยผู้เริ่มต้นอาจชอบเครื่องสั่นไข่หรือกระสุนซึ่งเป็นเพียงรูปทรงกลมที่ไม่มีกระดิ่งและนกหวีดในขณะที่ผู้รักการผจญภัยอาจชอบเครื่องสั่นกระต่ายที่มีการกระตุ้น clitoral และ g-spot พร้อมกันเป็นของเล่นทางเพศรูปอวัยวะเพศชายที่ไม่สั่นสะเทือน เซ็กทอยนอกจากนี้ยังมีหลายรูปแบบและหลายสี – และขนาดที่ไม่สมจริง – แต่มักจะดูคล้ายกับของจริงมาก ร้านค้าบางแห่งยังขายชุดอุปกรณ์ที่ผู้ชายสามารถปั้นธุรกิจของตัวเองเพื่อสร้างดิลโด้ในรูปของตัวเองพูดคุยเกี่ยวกับของขวัญส่วนตัวสำหรับภรรยาหรือแฟนของเล่นสำหรับพระองค์การซื้อสินค้าเซ็กทอย

ยอดนิยมของผู้ชายบางรายการมีอยู่ด้านล่างแม้ว่านี่จะไม่ใช่รายการอุปกรณ์อวัยวะเพศชายทั้งหมดที่ต้องมีแหวนรัดโคนแหวนรัดไก่เป็นแหวนที่มีความยืดหยุ่นพอดีรอบ ๆเซ็กทอย ฐานของอวัยวะเพศชาย ได้รับการออกแบบมาเพื่อลดการไหลเวียนของเลือดออกจากอวัยวะเพศชายจึงช่วยให้การบีบรัดตัวของลูกผู้ชายสูงสุด สำหรับผู้ชายส่วนใหญ่การชะลอการถึงจุดสุดยอดทำให้พวกเขาอยู่ได้นานขึ้น เซ็กทอยแหวนรัดไก่บางตัวมีการติดตั้ง nubs หรือไวเบรเตอร์เพื่อเพิ่มความเร้าใจให้กับเธอ

การสวิงกิ้งทางเพศห้อยลงมาจากวงกบประตูและโดยพื้นฐานแล้วจะระงับผู้หญิง

ผู้ช่วยตัวเองนักสำเร็จความใคร่ชายมีหลายแบบ เซ็กทอยแต่โดยพื้นฐานแล้วจะมีปลอกหุ้มเจลที่นุ่มและยาวเหนืออวัยวะเพศชาย ชายหรือคู่ของเขาแล้วสำเร็จความใคร่ด้วยแขนเสื้อซึ่งจะสร้างความรู้สึกที่รุนแรงมากกว่าการใช้มือเพียงอย่างเดียวและในบางกรณีมีจุดมุ่งหมายเซ็กทอยเพื่อจำลองออรัลเซ็กส์ของเล่นสำหรับคู่รักของเล่นบางชิ้น

เซ็กทอยออกแบบมาเพื่อให้คู่รักใช้ร่วมกันแน่นอนว่าต้องเสี่ยงเองเซ็กส์สวิงบางทีของเล่นที่อันตรายกว่านี้อาจต้องใช้ทักษะในการฝึกฝน แต่แน่นอนว่าจะทำให้ชีวิตเซ็กส์มีชีวิตชีวาขึ้น ร้านเซ็กทอยการสวิงกิ้งทางเพศห้อยลงมาจากวงกบประตูและโดยพื้นฐานแล้วจะระงับผู้หญิงขึ้นจากพื้นในท่าต่างๆเพื่อให้การมีเพศสัมพันธ์ที่น่าตื่นเต้นและโลดโผนเข้าสู่ละคร