สิ่งที่ควรทราบเมื่อเลือกกล้องวงจรปิดสำหรับบ้านของคุณ

การเลือกชนิดของกล้องวงจรปิดที่เหมาะสมที่จะใช้ในบ้านของคุณถือเป็นการตัดสินใจที่สำคัญมาก ไม่ใช่สิ่งที่คุณควรจะเบา ๆ คุณต้องพิจารณาหลายสิ่งหลายอย่างซึ่งจะกำหนดความปลอดภัยโดยรวมที่คุณจะมีที่บ้าน ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยกล้องวงจรปิดที่เหมาะสมคุณจะสามารถรักษาครอบครัวข้าวของของมีค่าและบ้านของคุณให้ปลอดภัยและปลอดภัย คุณจะไม่เครียดมากกับความปลอดภัยของครอบครัวและบ้านของคุณในขณะที่คุณไม่อยู่ที่สำนักงานหรือในช่วงวันหยุด นอกจากนี้ระบบรักษาความปลอดภัย

กล้องวงจรปิดยังช่วยให้คุณสามารถติดตามสิ่งที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตามหากคุณเลือกระบบกล้องวงจรปิดผิดประเภทคุณจะต้องสูญเสียความปลอดภัยและความปลอดภัยไม่เพียง แต่ครอบครัวและทรัพย์สินของคุณเท่านั้น แต่ยังรวมถึงตัวคุณเองด้วย ด้วยระบบกล้องวงจรปิดผิดประเภทคุณ แต่ด้วยกล้องวงจรปิดประเภทต่างๆ ที่มีอยู่มากมายในท้องตลาดปัจจุบันใคร ๆ ก็เริ่มเลือกกล้องวงจรปิดที่เหมาะกับบ้านได้อย่างไร บทความนี้จะกล่าวถึงสิ่งพื้นฐานบางประการที่คุณต้องพิจารณาเมื่อเลือกระบบกล้องวงจรปิดในบ้านที่เหมาะสมกับคุณ อนาล็อกหรือดิจิทัลสิ่งแรกที่คุณต้องตัดสินใจคือคุณควรใช้กล้องวงจรปิดแบบอนาล็อกหรือดิจิตอล

บ้านของคุณ ระบบทั้งสองประเภทนี้ใช้กันอย่างแพร่หลายในธุรกิจและที่อยู่อาศัยและมีประโยชน์ที่แตกต่างกันเช่นกัน แต่ระบบกล้องวงจรปิดทั้งสองประเภทนี้ต่างกันอย่างไร ความแตกต่างระหว่างระบบเฝ้าระวังกล้องวงจรปิดแบบดิจิตอลและอนาล็อกอยู่ที่วิธีการบันทึกและจัดเก็บข้อมูล กล้องวงจรปิดดิจิตอลช่วยให้สามารถจัดเก็บไฟล์ลงในอุปกรณ์หน่วยความจำภายในเช่นการ์ดหน่วยความจำในขณะที่กล้องอะนาล็อกบันทึกวิดีโอลงในเครื่องบันทึก

ซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องใช้เทปเปล่าจำนวนมาก

เพื่อให้ครอบคลุมภาพวิดีโอจำนวนมาก นอกจากนี้กล้องอะนาล็อกยังให้คุณบันทึกจากกล้องทีละตัวเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีข้อ จำกัด มากมายเกี่ยวกับสิ่งที่คุณสามารถทำได้กับวิดีโอหากคุณใช้กล้องอนาล็อก ทางเลือกที่ดีกว่าและใช้งานได้จริงระหว่างทั้งสองกล้องคือกล้องดิจิทัล ความละเอียดและขนาดไฟล์สิ่งต่อไปที่คุณต้องพิจารณาคือความละเอียดและขนาดไฟล์ ผลิตภัณฑ์กล้องวงจรปิดที่มีความละเอียดสูงมักจะมีราคาแพงกว่ากล้องวงจรปิดราคาปกติหรือราคาถูก

แต่ในด้านบวกพวกเขาสามารถให้ขนาดไฟล์ที่ใหญ่ขึ้น นั่นหมายความว่าคุณสามารถเผชิญหน้ากับผู้บุกรุกอาชญากรหรือหัวขโมยที่บุกเข้ามาในบ้านของคุณได้ วิธีนี้จะทำให้คุณและตำรวจสามารถระบุและจับกุมคนร้ายได้ง่ายขึ้นทันที มีสายหรือไร้สายสุดท้ายคุณต้องตัดสินใจว่าจะใช้กล้องวงจรปิด ยี่ห้อไหนดีไร้สายแบบมีสายหรือไม่ กล้องวงจรปิดแบบมีสายอาจมีคุณสมบัติที่ซับซ้อนกว่านี้ แต่มักจะไม่น่าเชื่อถือมากเนื่องจากได้รับผลกระทบจากการขัดจังหวะและไฟดับ หากคุณต้องการการเฝ้าระวังและการตรวจสอบที่เชื่อถือได้มากขึ้นสำหรับบ้านของคุณให้ใช้สายพันธุ์ไร้สาย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.flowcctv.com/โปรโมชั่น-กล้องวงจรปิด.html