น้ำยาทำความสะอาดกระเบื้องที่เหมาะสม

หนึ่งในวัสดุทั่วไปที่ใช้สำหรับปูพื้นบ้านคือกระเบื้อง สามารถใช้ได้กับห้องครัว ห้องน้ำ และแม้แต่ในห้องนั่งเล่น การมีกระเบื้องสำหรับพื้นของคุณนั้นมีประโยชน์ในแง่ที่ว่าทำความสะอาดได้ง่ายมาก และหากคุณใช้วิธีการทำความสะอาดกระเบื้องอย่างเหมาะสม คุณจะสามารถรักษาความสดใสและสีของกระเบื้องไว้ได้นานมาก

สิ่งที่ไม่ดีเกี่ยวกับกระเบื้องก็คือ ยาแนวที่ใช้ในการติดตั้งมักจะทำให้เชื้อราและราขึ้นในรูพรุนได้ เนื่องจากยาแนวมีรูพรุนตามธรรมชาติ เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น อาจส่งผลต่อสีของกระเบื้องของคุณ และคุณต้องใช้ขั้นตอนการทำความสะอาดกระเบื้องที่เหมาะสมเพื่อแก้ไข

การทำความสะอาดกระเบื้องที่เหมาะสมของยาแนวเป็นเรื่องง่าย คุณเพียงแค่ต้องเลือกวัสดุและน้ำยาทำความสะอาดที่เหมาะสมและเรียนรู้ขั้นตอนการใช้งานที่ถูกต้อง ขอแนะนำให้ใช้น้ำยาทำความสะอาดอ่อนๆ ในตอนแรก หากน้ำยาทำความสะอาดของคุณใช้ไม่ได้ผล คุณสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีความเข้มข้นมากกว่าได้

ทางที่ดีควรเริ่มต้นด้วยน้ำยาทำความสะอาดกระเบื้องจากธรรมชาติก่อนใช้น้ำยาทำความสะอาดที่มีสารเคมีเข้มข้น น้ำส้มสายชูและเบกกิ้งโซดาเป็นสารทำความสะอาดตามธรรมชาติที่ดีที่สุดสำหรับกระเบื้องของคุณ เมื่อคุณจะใช้น้ำส้มสายชู ให้ผสมน้ำส้มสายชูขาวกับน้ำอุ่นในปริมาณเท่าๆ กัน

เมื่อคุณเลือกใช้เบกกิ้งโซดา คุณเพียงแค่โรยเบกกิ้งโซดาบนกระเบื้องแล้วเริ่มขัด อย่าลืมล้างกระเบื้องให้สะอาดหลังจากขัดด้วยน้ำยาทำความสะอาดเหล่านี้

หากการใช้น้ำยาทำความสะอาดกระเบื้องจากธรรมชาติไม่ได้ผลกับกระเบื้องของคุณ คุณสามารถใช้น้ำยาทำความสะอาดเคมีที่ออกแบบมาสำหรับการทำความสะอาดยาแนวโดยเฉพาะ ขอแนะนำให้สวมถุงมือและอุปกรณ์ป้องกันดวงตาก่อนใช้สารเคมีเหล่านี้

คุณต้องหลีกเลี่ยงการผสมน้ำยาทำความสะอาดเข้าด้วยกันเพราะมีโอกาสสูงที่สารเคมี

เหล่านี้จะปล่อยควันที่อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณ หลังจากทำความสะอาดกระเบื้องด้วยสารเคมีเหล่านี้แล้ว อย่าลืมล้างให้สะอาด                หากคุณคิดว่าร้านทำความสะอาดในเชิงพาณิชย์ยังไม่สามารถตกแต่งผิวตามที่คุณต้องการได้ ก็ถึงเวลาขอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญแล้ว ส่วนใหญ่น้ำยาทำความสะอาดพรมยังมีบริการทำความสะอาดยาแนวและกระเบื้องด้วย ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้มีความจำเป็นสำหรับการทำความสะอาดกระเบื้องอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น พวกเขามีโซลูชันการทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพสำหรับกระเบื้องและเครื่องขัดพื้นของคุณซึ่งสามารถผ่านสิ่งสกปรกที่สะสมตัวได้ยากที่สุด