การผลิตสายคล้องบัตรโดยเทคโนโลยีที่ทันสมัย

สายคล้องบัตรหรือเชือกคล้องคอออกแบบมาเพื่อพกวัตถุขนาดเล็กไว้รอบคอในขณะที่ไม่ต้องใช้มือ ประกอบด้วยห่วงขนาดใหญ่หนึ่งวงเพื่อให้พอดีกับศีรษะและห่วงเล็ก ๆ ที่ด้านล่างสำหรับสายคล้องบัตรโดยทั่วไปจะใช้สำหรับถือบัตรประจำตัวสายคล้องบัตรแต่การใช้งานเพิ่มเติมคือการครอบตัดทุกวันตั้งแต่คีย์และโทรศัพท์มือถือไปจนถึงลิปบาล์มและเครื่องเล่น สายคล้องบัตร ในที่นี้ฉันจะพูดถึงส่วนผสมที่สำคัญทั้งหมดที่ใช้ในการทำเชือกเส้นเล็กสายคล้องบัตร

ตั้งแต่การเลือกวัสดุและสายคล้องบัตร

ไปจนถึงคำแนะนำในการทำสายคล้องบัตร ราคาถูกและเครื่องจักรที่ใช้ประกอบเข้าด้วยกันวัสดุสำหรับทำเชือกคล้องคอจะแตกต่างกันไปตั้งแต่สายธรรมดาหรือโซ่ลูกปัดไปจนถึงสายรัดใยสังเคราะห์แบนกว้างความยาวในการตัดสำหรับเชือกเส้นเล็กคือเมื่อวัดจากปลายถึงปลาย ขนาดสำเร็จรูปหลังจากขึ้นรูปลูปแล้วจะอยู่ที่ประมาณวัสดุเชือกเส้นเล็กผ้าฝ้ายและไนลอนมีเส้นผ่านศูนย์กลางและมีให้เลือกหลากหลายสีโซ่ลูกปัดมีให้เลือกเป็นโลหะเช่นกัน เป็นพลาสติกโซ่บอลทองเหลืองชุบนิกเกิลเป็นที่นิยมมากที่สุดสำหรับบัตรประจำตัวขนาดลูกที่พบมากที่สุดสำหรับโซ่ลูกปัดคือเส้นผ่านศูนย์กลางเชือกเส้นเล็กและโซ่บอลตกอยู่ในประเภทย่อยของเชือกเส้นเล็กที่เรียกว่าเชือกเส้นเล็ก

สายคล้องบัตรและเป็นหนึ่งในเชือกเส้นเล็กที่มีราคาแพงที่สุด สำหรับผ้าฝ้ายลายแบนแบบกำหนดเอง ไนลอนและโพลีเอสเตอร์เป็นส่วนใหญ่ ความกว้างของวัสดุที่ได้รับความนิยมสูงสุดสำหรับช่วงการพิมพ์ตั้งแต่วัสดุที่กว้างขึ้นช่วยให้การพิมพ์มีประสิทธิภาพมากขึ้นรวมถึงโลโก้ที่ได้รับการแก้ไขที่ดีขึ้น การเลือกวัสดุสำหรับการพิมพ์จะขึ้นอยู่กับกระบวนการพิมพ์ที่ใช้ ผ้าฝ้ายและไนลอนมักใช้สำหรับเชือกเส้นเล็กที่พิมพ์สกรีนในขณะที่วัสดุโพลีเอสเตอร์จำเป็นสำหรับทั้งการปั๊มร้อนและการระเหิดสีย้อม

สายคล้องบัตรสำหรับบัตรประจำตัว

ประชาชนและผู้ถือป้ายชื่อสายคล้องบัตรสองชิ้นที่พบมากที่สุดคือสแนปฮุกและสายคล้องบัตรสายคล้องบัตรชิ้นส่วนโลหะหรือพลาสติกที่มีรูปร่างซึ่งยังคงปิดอยู่เนื่องจากความตึงเครียดในวัสดุสายคล้องบัตรพวกเขาโค้งงอโดยใช้แรงกดด้านข้างและสปริงปิดเมื่อปล่อยสายคล้องบัตรถูกผลิตขึ้นโดยเฉพาะสำหรับติดบัตรประจำตัวและตัวยึดสายคล้องบัตรโดยมีรูรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าเจาะออกจากด้านบนสายคล้องบัตรสปริงโหลดและเปิดเหมือนขากรรไกรเมื่อปลายถูกบีบ

นอกเหนือจากวัตถุที่ติดฮาร์ดแวร์สายคล้องบัตรแล้วยังมีฮาร์ดแวร์เชือกเส้นเล็กแบบสายคล้องบัตรซึ่งเพิ่มฟังก์ชันการทำงานเพิ่มเติมรวมทั้งคุณลักษณะด้านความปลอดภัยให้กับเชือกสายคล้องบัตรใช้หัวเข็มขัดแบบดันตรงกลางและด้านข้างสายคล้องบัตรคล้ายกับที่ใช้กับเป้สะพายหลังสายคล้องบัตรที่ด้านล่างของเชือกเส้นเล็กเพื่อให้สามารถปลดส่วนเชือกเส้นเล็กด้านล่างที่มีฮาร์ดแวร์เชือกเส้นเล็กและวัตถุขนาดเล็กที่ติดอยู่สายคล้องบัตร ดูเพิ่มเติมที่ http://bangkokradius.com/