รายละเอียดการจดทะเบียนบริษัท สมุทรปราการ

 

เมื่อคุณตัดสินใจที่จะจดทะเบียนธุรกิจในประเทศคุณสามารถทำได้ด้วยตัวเองหรือขอความช่วยเหลือจากบริษัทบัญชีในสหราชอาณาจักร จดทะเบียนบริษัท สมุทรปราการสิ่งที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งที่คุณต้องทำคือเลือกชื่อธุรกิจ มีบางชื่อที่ห้ามใช้ดังนั้นคุณต้องหารายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับสิ่งที่ได้รับอนุญาตก่อนตัดสินใจเลือก

องค์กรที่ได้รับอนุญาตให้มีส่วนร่วมในการจดทะเบียนบริษัท สมุทรปราการ

ในสหราชอาณาจักร ได้แก่ องค์กรที่ตั้งใจจะเริ่มต้นธุรกิจในประเทศและองค์กรที่ดำเนินธุรกิจอยู่แล้วจากพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่ง หากบริษัทเป็นหน่วยงานที่ไม่ได้จดจดทะเบียนบริษัท สมุทรปราการหรือห้างหุ้นส่วนคุณจะไม่สามารถจดทะเบียนเป็นธุรกิจต่างประเทศได้ มีเอกสารบางอย่างที่คุณต้องให้เมื่อคุณจดทะเบียนธุรกิจในประเทศ เอกสารเหล่านี้ยื่นที่บริษัทเฮ้าส์และรวมถึงแบบฟอร์มหนังสือบริคณห์สนธิและข้อบังคับของบริษัทแบบฟอร์มเป็นเอกสารที่มีรายละเอียดเกี่ยวกับสมาชิกขององค์กรและข้อมูลเกี่ยวกับส่วนแบ่งทุนหากถูกจำกัดด้วยหุ้น

จดทะเบียนบริษัท สมุทรปราการจะต้องมีชื่อสมาชิกทั้งหมดขององค์กรและลายเซ็นของพวกเขา ข้อบังคับของบริษัทให้รายละเอียดเกี่ยวกับปัญหาการจัดการภายในในองค์กรวิธีการดำเนินการและหนี้สิน เอกสารทั้งหมดนี้จะต้องนำเสนออย่างน้อยหนึ่งเดือนหลังจากจัดตั้งองค์กร หากคุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับขั้นตอนนี้ขอความช่วยเหลือจากบริษัทภาษีในสหราชอาณาจักรจะดีกว่าธุรกิจของคุณจำเป็นต้องมีสำนักงานในสถานที่ตั้งจริงในประเทศ

คุณต้องระบุที่อยู่ที่จะใช้ในการติดต่ออย่างเป็นทางการบริษัท

คุณสามารถจดทะเบียน ได้แก่ บริษัทเอกชนจำกัดโดยการค้ำประกันบริษัทเอกชนจำกัดด้วยหุ้นบริษัทเอกชนจำกัดและองค์กรมหาชน จำกัดหากคุณต้องการจัดตั้งองค์กรเอกชนในสหราชอาณาจักรคุณต้องมีกรรมการอย่างน้อยหนึ่งคน ข้อบังคับของธุรกิจของคุณยังสามารถกำหนดจำนวนกรรมการที่จะมีได้ เลขานุการสามารถเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรได้ แต่ไม่อยู่ในข้อกำหนด หากองค์กรเป็นสาธารณะคุณต้องมีเลขานุการและกรรมการอย่างน้อยสองคน

หลังจากรวมธุรกิจสาธารณะแล้วจะไม่สามารถเริ่มดำเนินการก่อนที่จะได้รับใบรับรองเพื่ออนุญาตให้คุณซื้อขายจาก นอกจากนี้คุณยังต้องแสดงชื่อขององค์กรที่สำนักงานจดทะเบียนบริษัท สมุทรปราการของคุณและในเอกสารทางการทั้งหมดที่คุณใช้ ไม่จำเป็นต้องแสดงชื่อของกรรมการและเจ้าหน้าที่อื่น ๆ เว้นแต่คุณจะเลือกดำเนินการดังกล่าว