การเลือกเครื่องมือสีและอุปกรณ์มอเตอร์ไซค์ที่กำหนด

 

หลังจากซื้อคู่มือการวาดภาพด้วยตนเองเครื่องมือสีและอุปกรณ์ที่กำหนดเองงานต่อไปคือการรื้อรถจักรยานยนต์ เริ่มถอดชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ชอปเปอร์ของคุณด้วยความแม่นยำสูงสุดมอเตอร์ไซค์ ในขณะที่รื้อรถจักรยานยนต์ชอปเปอร์คุณควรระมัดระวังกับสายไฟที่ติดกับรถจักรยานยนต์การรื้อมอเตอร์ไซค์ชอปเปอร์ไม่ใช่เรื่องยากหากคุณทำตามคู่มือการวาดภาพแบบกำหนดเอง ถอดเฉพาะชิ้นส่วนเหล่านั้นออกจากรถจักรยานยนต์ซึ่งคุณต้องการทาสีใหม่

เนื่องจากคนส่วนใหญ่ถอดชิ้นส่วนแต่ละส่วนออกจากรถมอเตอร์ไซค์และพบว่ายากที่จะประกอบในภายหลัง คุณควรจำไว้ในขณะที่ถอดมอเตอร์ไซค์ชอปเปอร์ของคุณว่าคุณต้องประกอบมัน ด้วยการใช้ชุดเครื่องมือพื้นฐานคุณสามารถถอดหรือประกอบรถจักรยานยนต์ชอปเปอร์ของคุณได้อย่างง่ายดาย มอเตอร์ไซค์คุณควรรวบรวมชิ้นส่วนใหญ่หรือเล็กของรถจักรยานยนต์ชอปเปอร์ของคุณอย่างระมัดระวังในขณะที่รื้อรถจักรยานยนต์ของคุณ

คุณต้องมีความเชี่ยวชาญในการตัดสินความเรียบของพื้นผิวที่คุณจะทาสี

ขัดการขัดจะทำเพื่อลบสีเก่าออกจากชิ้นส่วนที่รื้อถอนของมอเตอร์ไซค์ชอปเปอร์และเพื่อให้พื้นผิวเรียบและเนียนในการทาสี ขั้นตอนการขัดทำได้โดยใช้กระดาษทราย โดยทั่วไปกระดาษทรายที่ใช้ในการขัดรถมอเตอร์ไซค์จะมีอยู่ 2 ประเภทคือกระดาษทรายหยาบและแบบที่สองคือกระดาษทรายละเอียด มอเตอร์ไซค์กระดาษทรายหยาบใช้สำหรับลอกสีเก่าออกจากรถจักรยานยนต์และใช้กระดาษทรายละเอียดเพื่อให้พื้นผิวเรียบสำหรับสีใหม่ หากสีเก่ายังคงอยู่บนรถจักรยานยนต์อาจทำให้เกิดปัญหากับสีใหม่ ดังนั้นการขัดจึงมีความสำคัญมากก่อนที่คุณจะเริ่มทาสีมอเตอร์ไซค์ชอปเปอร์ของคุณ อย่าพยายาม

มอเตอร์ไซค์หลีกเลี่ยงการขัดมันเพราะมันสำคัญมากสำหรับความเงางามที่ยาวนานและความสง่างามของการทาสีใหม่แม้ว่าการขัดจะไม่ใช่งานเฉพาะทาง มอเตอร์ไซค์แต่คุณต้องมีความเชี่ยวชาญในการตัดสินความเรียบของพื้นผิวที่คุณจะทาสี เมื่อคุณกำลังจะขัดรถจักรยานยนต์คุณควรเตรียมตัวให้ดีเนื่องจากคนที่ทำงานประเภทนี้ต้องสัมผัสกับฝุ่น เป็นประจำ โอกาสที่ฝุ่นเข้าตาและลำคอเป็นเรื่องปกติมาก ดังนั้นคุณต้องสวมอุปกรณ์นิรภัย บางครั้งการกลืนผงเหล่านี้อาจนำไปสู่มะเร็งปอด

หากคุณต้องการทาสีสีเมทัลลิกบนรถมอเตอร์ไซค์ชอปเปอร์ของคุณ

สำหรับการตกแต่งรถจักรยานยนต์ชอปเปอร์ของคุณในขั้นสุดท้ายขอแนะนำให้ใช้กระดาษขัด 200 กรวด พื้นผิวที่เรียบและเป็นประกายของศูนย์จำหน่ายมอเตอร์ไซค์คือรางวัลของการขัดที่เหมาะสม ใช้กระดาษทรายแห้งและเปียก 1200 กรวดมอเตอร์ไซค์หากคุณต้องการทาสีสีเมทัลลิกบนรถมอเตอร์ไซค์ชอปเปอร์ของคุณเครื่องปอกสารเคมีสำหรับขัดหากคุณพบว่ายากที่จะเอาสีเก่าของรถจักรยานยนต์ออกด้วยกระดาษทรายคุณสามารถใช้เครื่องลอกสารเคมีได้เช่นกัน

ดังนั้นคุณต้องสวมอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยในขณะที่ใช้เครื่องลอกสารเคมีบนรถมอเตอร์ไซค์ชอปเปอร์ของคุณวิธีการใช้เครื่องปอกสารเคมีคุณควรหุ้มชิ้นส่วนทั้งหมดของรถมอเตอร์ไซค์ของคุณที่คุณต้องการทาสีด้วยแผ่นพลาสติกใส (หาซื้อได้จากร้านฮาร์ดแวร์) เพื่อให้ไอระเหยติดอยู่ภายในและจะทำงานได้เร็วขึ้นในรถจักรยานยนต์ หลังจากหุ้มชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ด้วยแผ่นพลาสติกแล้วให้รอประมาณ 2 ถึง 3 ชั่วโมงแล้วนำแผ่นพลาสติกออก สอบถามที่ https://www.uhub.co.th/uhub?brand_id=34&brand_name=Honda%20Bigbike