เหตุผลที่ดีในการทำการชุดตรวจ hiv ที่บ้าน

การตีตราและการเลือกปฏิบัติในสังคมที่เกี่ยวข้องกับเอชไอวีและโรคเอดส์มักจะทำให้คนๆ หนึ่งยับยั้งชั่งใจเมื่อเขาหรือเธอมาถึงการชุดตรวจ hiv ดังนั้น การทดสอบเหล่านี้จึงดำเนินการอย่างเป็นความลับและอยู่ภายใต้ความเป็นส่วนตัวที่เข้มงวดเพื่อปกป้องตัวตนของผู้ถูกทดสอบ ซึ่งให้การทดสอบแบบไม่เปิดเผยตัวตนและเป็นความลับแก่ลูกค้าของพวกเขา การทดสอบรวมถึงการตรวจเลือด การตรวจปัสสาวะ หรือการทดสอบน้ำลาย นอกจากนี้ยังมีชุดทดสอบสำหรับใช้ในบ้านซึ่งมีจำหน่ายในท้องตลาด ซึ่งเผยแพร่โดยบริษัทที่มีชื่อเสียงซึ่งให้ผลลัพธ์ที่แม่นยำ

ชุดตรวจ hiv ยังบริษัทวินิจฉัยโรคของเอกชน

เพื่อทำการทดสอบ บุคคลสามารถทราบผลการทดสอบทางโทรศัพท์ ในทำนองเดียวกัน ยังมีสถานที่ทดสอบแอนติบอดีที่เป็นความลับซึ่งจัดโดยองค์กรที่ชื่อว่า ซึ่งดำเนินการชุดตรวจ hiv ชื่อของบุคคลนั้น แต่เก็บข้อมูลนี้เป็นความลับอย่างเคร่งครัด บันทึกการทดสอบของแต่ละบุคคลจะถูกซ่อนจากโดเมนสาธารณะ และมีเพียงแพทย์ที่เกี่ยวข้อง บุคลากรทางการแพทย์ หรือหน่วยงานสาธารณสุขของรัฐเท่านั้นที่จะทราบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับสถานะเอชไอวีของบุคคลนั้น

หน่วยงานระดับชาติอีกแห่งที่เกี่ยวข้องกับการพิสูจน์สถานที่ชุดตรวจ hiv ที่ไม่เปิดเผยตัวตนและเป็นความลับคือบริการทดสอบแอนติบอดีที่ไม่ระบุชื่อ ส่วนที่ดีที่สุดของสถานที่นี้คือไม่มีชื่อของบุคคลติดอยู่กับตัวอย่าง ผลลัพธ์ หรือเพื่อวัตถุประสงค์ในการบันทึก หมายเลขรหัสที่ไม่ซ้ำกันจะถูกจัดสรรให้กับแต่ละบุคคล และใช้หมายเลขรหัสนี้แทนชื่อสำหรับการอ้างอิงหรือการสื่อสารทั้งหมด ดังนั้นเฉพาะบุคคลที่เกี่ยวข้องเท่านั้นที่รู้เกี่ยวกับสถานะของเขาและเป็นทางเลือกส่วนตัวของเขาว่าเขาต้องการแบ่งปันข้อมูลนี้กับใครก็ตามหรือไม่

หลายคนใช้ศูนย์ชุดตรวจ hiv แบบไม่เปิดเผยตัวตนนี้อย่างมั่นใจ

ดังนั้นจึงมีการเปิดศูนย์ดังกล่าวมากขึ้นเรื่อยๆ ในหลายรัฐและดินแดน คุณสามารถตรวจหาเชื้อเอชไอวีได้หลายวิธี คุณสามารถขอรับได้ที่คลินิกในชุมชนของคุณ หรือศูนย์เอชไอวี/เอดส์ ที่สำนักงานแพทย์ หรือแม้แต่ผ่านการทดสอบ HIV ที่บ้าน หากต้องการเรียนรู้วิธีต่างๆ ในการทดสอบ ให้อ่านต่อ ตอนนี้มีชุดตรวจ hiv แบบซื้อเองที่บ้านจำหน่ายให้กับคนทั่วไป ไม่ว่าคุณจะเข้ารับการตรวจในไซต์อื่นหรือดำเนินการชุดทดสอบเอชไอวีต่อไป การตรวจหลังจากการติดต่อครั้งแรกและหลังจาก 90 วันเป็นสิ่งสำคัญ การทดสอบจะค้นหาแอนติบอดีต่อเอชไอวี

หากผลตรวจของคุณออกมาเป็นบวก แสดงว่ามีแอนติบอดีอยู่ภายในร่างกายของคุณและคุณมีเชื้อเอชไอวี เอชไอวีเป็นไวรัสที่ทำให้เกิดโรคเอดส์ หากผลลัพธ์ออกมาเป็นลบ แสดงว่าคุณไม่มีแอนติบอดี้ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือแอนติบอดีอาจใช้เวลาระหว่างสามถึงหกเดือนในการพัฒนาหากคุณติดเชื้อเอชไอวี นี่คือข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับไซต์ทดสอบ คุณสามารถค้นหาหมายเลขของพวกเขาในสมุดโทรศัพท์ของคุณได้อย่างง่ายดาย ชุดตรวจ hiv ที่เสนอการทดสอบในลักษณะที่เป็นความลับหรือคุณสามารถไปที่คลินิกสาธารณสุขที่มีการตรวจคัดกรอง

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.thaihivhometest.com/ชุดตรวจ-hiv/