เครื่องคอริ่งเสริมความแข็งแกร่งของแกนกลางที่จะเกิดขึ้น

หากคุณเคยเห็น infomercial หรือเคยอ่านนิตยสารหรือหนังสือเกี่ยวกับการออกกำลังกายล่าสุด คุณอาจเคยได้ยินหรืออ่านเกี่ยวกับ Core Fitness Core fitnessเป็นคำที่ฉวัดเฉวียนในวงการฟิตเนสและมีเหตุผลที่ดีว่าทำไมถึงเป็นเช่นนี้ในโลกแบบดั้งเดิมของการออกกำลังกาย เครื่องคอริ่งการฝึกความแข็งแรงจะเน้นไปที่การแยกกล้ามเนื้อบริเวณหน้าอก แขน และขาเป็นหลัก เพียงแค่ดูที่เครื่องยกน้ำหนักที่ได้รับความนิยมในโรงยิมในปัจจุบันเครื่องคอริ่ง สิ่งหนึ่งที่คุณจะสังเกตเห็นเกี่ยวกับเครื่องเหล่านี้คือคุณต้องนั่งหรือเอนกายเพื่อใช้ เครื่องจักรประเภทนี้ขาดความสามารถ

ในการเสริมความแข็งแกร่งของแกนกลางที่จะเกิดขึ้น ดังนั้นคุณต้องรวมเอาความเหมาะสมของแกนกลางเข้าไว้ด้วยเครื่องออกกำลังกายสามารถช่วยให้คุณสร้างกล้ามเนื้อและเสริมสร้างกล้ามเนื้อเป้าหมายได้ เครื่องคอริ่งปัญหาที่เกิดกับสิ่งนี้ในชีวิตจริงเรามักจะไม่ใช้กล้ามเนื้อในลักษณะที่โดดเดี่ยวเครื่องคอริ่ง ตัวอย่างเช่น เรายกกล่องขึ้นจากพื้นแล้ววางบนหิ้ง คุณแกว่งไม้กอล์ฟในสนามกอล์ฟ ผลักลูก ๆ ของเราบนชุดชิงช้า หรือคุณกำลังปีนขึ้นไปบนกำแพงหิน

ท่าทางการมีแกนกลางที่อ่อนแอมักจะนำไปสู่ท่าทางและความมั่นคง

สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นการเคลื่อนไหวที่ เกี่ยวข้องกับกลุ่มกล้ามเนื้อหลายกลุ่มและโดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องการความแข็งแรงของแกนกลางลำตัว ความจริงก็คือ เครื่องคอริ่งกิจกรรมหลายอย่างที่เราทำในแต่ละวันจะทำให้เราใช้กล้ามเนื้อหลายกลุ่ม เครื่องคอริ่งดังนั้น เราจึงต้องให้กล้ามเนื้อทำงานร่วมกัน ซึ่งทั้งหมดมีต้นกำเนิดมาจากส่วนกลางเครื่องคอริ่ง นี่เป็นเหตุผลสำคัญว่าทำไมความฟิตของร่างกายจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งความแข็งแรงของแกนกลางลำตัวเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้เกิดการเสริมกำลังแกนกลางเพื่อทำกิจกรรมเหล่านี้หลายอย่าง กล้ามเนื้อแกนกลางมีหน้าที่รับผิดชอบในชีวิตประจำวัน

หลายอย่างในชีวิต รวมทั้งการทรงตัวเครื่องคอริ่ง ความมั่นคง และท่าทางการมีแกนกลางที่อ่อนแอมักจะนำไปสู่ท่าทางและความมั่นคงที่ไม่ดี การมีแกนกลางที่อ่อนแออาจนำไปสู่ปัญหาที่คุณอาจไม่เกี่ยวข้องทางอ้อม ตัวอย่างเช่น แกนกลางที่อ่อนแอซึ่งทำให้คุณมีท่าทางที่ไม่ดี อาจทำให้สะโพกหลุดจากตำแหน่งซึ่งส่งผลให้มีอาการปวดเข่าได้เครื่องคอริ่ง มีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อเรื้อรังและอาการปวดข้ออื่นๆ อีกมากมายที่อาจเกี่ยวข้องกับการขาดสมรรถภาพของแกนกลางลำตัว

สายรัดหรือน้ำหนักอิสระเพื่อรวมการออกกำลังกายเช่นหมอบกับเครื่องกด

การมีแกนกลางที่อ่อนแอจนกระทั่งไม่กี่ปีมานี้เองที่วิทยาศาสตร์การออกกำลังกายได้ค้นพบความต้องการที่สำคัญสำหรับการเสริมสร้างความแข็งแกร่งของแกนกลางลำตัวและความแข็งแรงของแกนกลางลำตัวเครื่องคอริ่ง ในโลกของฟิตเนสในปัจจุบัน มักแนะนำให้ใช้สายรัดหรือน้ำหนักอิสระเพื่อรวมการออกกำลังกายเช่นหมอบกับเครื่องกดเหนือศีรษะเครื่องคอริ่ง นี่คือสิ่งที่ไม่สามารถทำได้ด้วยเครื่องออกกำลังกาย เมื่อรวมการออกกำลังกายสองแบบ

เช่น สควอทกับท่ากดทับ ผู้คนจะถูกบังคับให้ใช้แกนกลางเพื่อเปลี่ยนการเคลื่อนไหวของการออกกำลังกาย เครื่องคอริ่งคอนกรีตและเพื่อให้มีท่าทางที่ดีตลอดการออกกำลังกาย การฝึกประเภทนี้ เครื่องคอริ่งการทำแบบฝึกหัดในลักษณะที่จะเลียนแบบการเคลื่อนไหวที่เราใช้ทุกวัน จะสร้างความมั่นคง ท่าทาง และความสมดุลในชีวิตได้ดีขึ้น