เคล็ดลับในการเลือกเครื่องพิมพ์ใบเสร็จใบกำกับภาษี

เราทุกคนต้องการเป็นครั้งคราว แต่เมื่อซื้อเครื่องพิมพ์ใบเสร็จใบกำกับภาษีใหม่สำหรับบ้านหรือที่ทำงานเราจะแน่ใจได้อย่างไรว่าเราจะได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับสภาพแวดล้อมหรือสถานการณ์ของเรา ประเภทเครื่องพิมพ์ใบเสร็จใบกำกับภาษีหลายประเภทให้เลือกซื้อในร้านค้าหรือทางออนไลน์ สำหรับวัตถุประสงค์ของบทความนี้เราจะมุ่งเน้นไปที่เครื่องพิมพ์ที่มีแนวโน้มมากที่สุดที่ใช้ในสภาพแวดล้อมภายในบ้านหรือสำนักงานมาตรฐาน

เครื่องพิมพ์ใบเสร็จใบกำกับภาษีทั่วไปที่พบได้ทั่วไปในบ้าน

ราคาอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับข้อกำหนดประสิทธิภาพคุณสมบัติและคุณภาพสุดท้ายของงานพิมพ์ เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทมักประกอบด้วยชุดตลับหมึกและหัวพิมพ์ซึ่งประกอบด้วยรูเล็ก ๆ จำนวนมากซึ่งหมึกจะถูกนำไปใช้กับกระดาษเพื่อผลิตงานพิมพ์ขั้นสุดท้า เครื่องพิมพ์ใบเสร็จใบกำกับภาษีเจ็ทระดับล่างมักจะมีตลับหมึกอิงค์เจ็ทสองตลับหนึ่งตลับมีสีเหลืองสีฟ้าและสีม่วงแดง อีกตลับเป็นสีดำ เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทที่มีคุณสมบัติสูงกว่าอาจมีตลับหมึกแยกกันสำหรับแต่ละสีทำให้การเปลี่ยนมีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้ยังอาจมีตลับหมึกเจ็ดตลับขึ้นไปเพื่อเพิ่มช่วงสี แต่มีราคาที่สูงกว่า

เครื่องพิมพ์ใบเสร็จใบกำกับภาษีสามารถพิมพ์ภาพและข้อความบนสื่อได้หลากหลายรูปแบบกระดาษธรรมดากระดาษภาพถ่ายการ์ดและซองจดหมายเป็นต้น การพิมพ์ภาพถ่ายคุณภาพสูงมักจะมาพร้อมกับป้ายราคาที่สูงกว่าโดยเฉพาะเมื่อดูเครื่องพิมพ์ภาพอิงค์เจ็ทขนาด คนส่วนใหญ่เจอเครื่องพิมพ์เลเซอร์ในที่ทำงานเท่านั้น แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาผู้ผลิตพยายามรุกเข้าสู่ตลาดผู้ใช้ตามบ้านด้วยรุ่นที่ราคาถูกกว่าโดยมุ่งเป้าไปที่การค้นหาในบ้านของเรา

เครื่องพิมพ์ใบเสร็จใบกำกับภาษีทำงานโดยการแกะภาพลงบนกระดาษด้วยเลเซอร์

ซึ่งจะชาร์จบริเวณที่เลเซอร์ผ่านไป จากนั้นฝุ่นละเอียดที่เรียกกันทั่วไปว่าผงหมึกจะถูกเป่าไปบนพื้นผิวของกระดาษ เนื่องจากลักษณะของผงหมึกจะเกาะติดกับส่วนของกระดาษที่เลเซอร์ชาร์จไว้ก่อนหน้านี้ หลังจากขั้นตอนนี้กระดาษจะผ่านลูกกลิ้งร้อนซึ่งจะแก้ไขผงหมึกลงในกระดาษเพื่อทำการพิมพ์ขั้นสุดท้าย เครื่องพิมพ์เลเซอร์สามารถใช้สำหรับงานพิมพ์ที่หลากหลาย แต่รุ่นส่วนใหญ่ที่มีให้ใช้ในบ้านจะเป็นการพิมพ์ขาวดำเท่านั้น มีรุ่นสีให้เลือก แต่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมการใช้งานทั่วไปสำหรับเครื่องพิมพ์เลเซอร์ขาวดำสำหรับผู้ที่ต้องการพิมพ์จดหมายแฟกซ์ข้อมูล

รายการเดินบัญชีธนาคาร ตามที่กล่าวไว้ก่อนเครื่องพิมพ์ใบเสร็จใบกำกับภาษี แต่ถ้าคุณมีแล้วก็สามารถพิมพ์กราฟิกและแม้แต่ภาพถ่ายได้ สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าอาจมีข้อจำกัดเกี่ยวกับประเภทกระดาษและอาจต้องดำเนินการวิจัย เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นมีผู้ผลิตจำนวนมากที่ผลิตอุปกรณ์เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นสำหรับใช้ในบ้าน เครื่องพิมพ์เหล่านี้อนุญาตให้ทำงานหลายอย่างโดยใช้อุปกรณ์นี้ ส่วนใหญ่อนุญาตให้ถ่ายเอกสารพิมพ์ (โดยปกติคือเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท) สแกนเอกสารไปยังคอมพิวเตอร์และบางแห่งอนุญาตให้ส่งแฟกซ์หากมีสายโทรศัพท์อยู่