เคล็ดลับในการกำจัดหูดฝ่าเท้าด้วยเทปปิดกล่อง

เมื่อคุณได้ยินเกี่ยวกับการกำจัดหูดเทปปิดกล่องครั้งแรกคุณมีปฏิกิริยาอย่างไร มันดูแปลก ๆ ที่สิ่งเดียวกับที่คุณใช้ในการซ่อมเบาะจะช่วยรักษาหูดของคุณได้ด้วยใช่หรือไม่ แต่มีหลักฐานบางอย่างที่บ่งชี้ว่าในช่วงสองเดือนนี้การรักษาหูดที่บ้านนี้จะช่วยกำจัดหูดให้กับบางคนได้ ค้นหาวิธีที่ถูกต้องในการแก้ไขบ้านสำหรับหูดรับคำแนะนำภายในเพื่อความสำเร็จ แต่ที่สำคัญที่สุดคือค้นหาว่ามันได้ผลจริงอย่างไรเพื่อที่คุณจะได้ตัดสินใจได้ว่านี่เป็นการรักษาหูดที่เหมาะกับคุณ

การกำจัดหูดเทปปิดกล่องคำแนะนำง่ายๆ

ล้างบริเวณที่เป็นหูดให้สะอาดด้วยสบู่ต้านเชื้อแบคทีเรียเช่นเดียวกับมือของคุณ เช็ดหูดให้แห้งสนิท ใช้เทปปิดกล่องขนาดใหญ่พอที่จะปิดหูดและปิดผนึกบริเวณเล็ก ๆ รอบ ๆ เทปพันสายไฟต้องติดอยู่เป็นเวลาหกวัน หากหลุดออกให้สมัครใหม่ทันที หลังจากหกวันให้ลอกเทปออกและแช่หูดของคุณในน้ำประมาณ 30 นาที ค่อยๆ ตะไบผิวส่วนเกินของหูดด้วยกระดานทรายและปล่อยให้แห้งข้ามคืน ติดเทปใหม่ในเช้าวันรุ่งขึ้นและทำซ้ำขั้นตอนนี้ทุก ๆ หกวันเป็นเวลา 3 เดือน

เคล็ดไม่ลับ 3 ประการสู่ความสำเร็จ

  • หากคุณจริงจังกับการลองกำจัดหูดเทปพันสายไฟให้ทำมากกว่าคำแนะนำพื้นฐานและค้นหาว่าอะไรจะช่วยเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จ วิธีการกำจัดหูดนี้ไม่ใช่การรักษาอย่างรวดเร็วอดทนและอดทน
  • ในช่วงหกวันหายใจไม่ออกหูดจะต้องไม่สัมผัสกับออกซิเจน คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าเมื่อไรควรหยุดแตกต่างกันไปสำหรับทุกคน เทปปิดกล่องแต่คุณควรดำเนินการต่อไปจนกว่าคุณจะได้สัมผัสกับรากของหูด
  • การหยุดก่อนกำหนดสามารถยกเลิกความคืบหน้าของคุณได้

หากหลังจากใช้เทคนิคกำจัดหูดนี้อย่างขะมักเขม้นสองเดือนและคุณไม่เห็นความคืบหน้าใด ๆ และหูดของคุณมีสีแดงและเปียกคุณสามารถหยุดได้ มันจะไม่ได้ผลสำหรับคุณ วิธีการกำจัดหูดแบบเทปปิดกล่องทำงานโดยทำให้หูดของคุณมีการติดเชื้อมากขึ้นทำให้เกิดการตอบสนองของระบบภูมิคุ้มกันในบางคน หากตามเครื่องหมายสองเดือนสิ่งนี้ยังไม่เกิดขึ้นร่างกายของคุณจะไม่ตอบสนองในลักษณะนี้ หากระบบภูมิคุ้มกันของคุณไม่ตอบสนองต่อวิธีกำจัดหูดแสดงว่าคุณไม่ได้อยู่คนเดียว ในการศึกษาของดร. ราเชลเวนเนอร์จากมหาวิทยาลัยมินนิโซตาพบว่ามีผู้ป่วยเพียง 21%

โดยรวมแล้ววิธีการกำจัดหูดแบบเทปปิดกล่องไม่มีประสิทธิภาพมากกว่าวิธีการรักษาที่บ้านอื่น ๆ เช่นน้ำมันทีทรีหรือเปลือกกล้วย แต่มีฤทธิ์กดที่ดีกว่าด้วยอัตราความสำเร็จ 21% แผนการกำจัดหูดเทปพันท่อที่ยาวและน่าเบื่อจึงไม่ใช่สิ่งที่คนส่วนใหญ่มองหา แต่โชคดีที่มีสื่อกลางระหว่างกระบวนการทางการแพทย์ที่เจ็บปวดและการเยียวยาชาวบ้านที่ยังไม่ผ่านการทดลอง การวิจัยทางคลินิกเกี่ยวกับการใช้องค์ประกอบทางธรรมชาติเพื่อสร้างการรักษาหูดที่ฝ่าเท้าได้ทำให้เกิดความก้าวหน้าอย่างแท้จริงในช่วงห้าปีที่ผ่านมา