บัตรเครดิตที่มีหลักประกัน: สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ผ่านง่ายๆที่นี่ที่เดียว

การค้นหาตัวเองอยู่ในฐานะยากจนหรือไม่มีเครดิตเลยไม่ใช่สถานการณ์ในอุดมคติ

และอาจนำเสนอปัญหาที่เห็นได้ชัด โดยเฉพาะบัตรเครดิตอย่างยิ่งเมื่อเป็นเรื่องของการได้รับเงินกู้หรือวงเงินสินเชื่อ คะแนนเครดิตของคุณเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักที่ผู้ให้กู้จะพิจารณาเมื่อพิจารณาว่าคุณมีสิทธิ์ได้รับเงินทุนหรือไม่ ดังนั้นการปรับคะแนนของคุณให้เหมาะสมจึงเป็นสิ่งสำคัญ

ทุกวันนี้ ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมีเครดิตไม่ดีเนื่องจากสาเหตุหลายประการ โชคดีที่มีขั้นตอนที่มีประสิทธิภาพบางประการที่สามารถนำมาใช้เพื่อขอรับเงินกู้หรือบัตรเครดิตที่มีคะแนนน้อยกว่าที่สมบูรณ์แบบ รวมทั้งปรับปรุงคะแนนการจัดอันดับของคุณอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

เครื่องมือที่มีค่าอย่างยิ่งอย่างหนึ่งที่เหมาะกับทั้งสองสถานการณ์นี้คือบัตรเครดิตที่มีหลักประกัน บัตรเครดิตที่มีหลักประกันสามารถให้วงเงินสินเชื่อแก่ผู้ยืมได้เหมือนกับบัตรปกติเมื่อสถานการณ์ทำให้พวกเขาไม่สามารถได้รับบัตรเครดิตบัตรเครดิตกสิกรประเภทปกติ บัตรเหล่านี้ยังมีประสิทธิภาพมากในการเริ่มต้นสร้างเครดิตของคุณและย้ายไปยังที่ที่คุณสามารถได้รับการอนุมัติสำหรับบัตรที่มีวงเงินสูงกว่าหรือเงินกู้ประเภทอื่น

วิธีการทำงานของบัตรเครดิตที่มีหลักประกันนั้นค่อนข้างง่ายและมีความคล้ายคลึงบางอย่างกับสินเชื่อที่มีหลักประกัน ในการขอรับหนึ่ง ผู้กู้ต้องฝากเงินสดเข้าบัญชีที่เชื่อมโยงกับบัตร จำนวนเงินที่ฝากไว้จะกลายเป็นวงเงินเครดิตของบัตรรวมทั้งมีบทบาทหลักประกัน สิ่งนี้จะยึดบัตรและให้ความปลอดภัยเป็นพิเศษแก่ผู้ให้กู้หรือบริษัทเครดิต ตัวอย่างเช่น หากผู้ยืมเลือกที่จะประกันบัตรด้วยเงินมัดจำ $700 บัตรก็จะมีขีดจำกัดจำนวนเงินนั้น เมื่อเกิดขึ้นแล้ว บัตรเครดิตที่มีหลักประกันจะทำงานเหมือนกับบัตรเครดิตทั่วไป ผู้ใช้สามารถทำการซื้อด้วยบัตรแล้วดำเนินการชำระเงินรายเดือน

ประโยชน์ของการ์ดเวอร์ชันที่ปลอดภัยนั้นชัดเจน ประการแรก หากคุณไม่สามารถรับบัตรรุ่นปกติได้เนื่องจากเครดิตไม่ดี วิธีนี้จะทำให้คุณยังมีบัตรอยู่ ซึ่งแทบจะเป็นสิ่งจำเป็นในยุคนี้ บริษัทเครดิตได้รับการสนับสนุนจากเงินประกัน ดังนั้นพวกเขาจึงรู้ว่าพวกเขาบัตรเครดิต scbจะไม่ถูกแขวนคอด้วยตั๋วเงินที่ยังไม่ได้ชำระ

ประโยชน์ประการที่สองของบัตรเหล่านี้คือสิ่งที่คุณควรคำนึงถึงหากคุณต้องการสร้างอันดับเครดิตที่แข็งแกร่งขึ้นใหม่

บัตรเครดิตที่มีหลักประกันจะช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงวงเงินเครดิตที่คุณไม่มีได้ จากนั้นคุณสามารถเริ่มทำการซื้อและชำระเงินตรงเวลา ซึ่งเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากในการสร้างเรตติ้งของคุณใหม่ บัตรเหล่านี้มักมีให้สำหรับการฝาก / วงเงินที่ใดก็ได้ระหว่าง 300 ถึง 10,000 ดอลลาร์ ดังนั้นจึงมีช่วงที่ดีที่จะตอบสนองความต้องการของผู้กู้ส่วนใหญ่ เมื่อคุณชำระเงินตามระยะเวลาที่กำหนดแล้ว คะแนนเครดิตของคุณจะดีขึ้น และคุณจะสามารถได้รับบัตรเครดิตมาตรฐานหรือรูปแบบการจัดหาเงินทุนอื่นๆ

  • การหาบริษัททางการเงินที่ให้บริการบัตรเหล่านี้ไม่น่าจะยากเกินไป แม้ว่าธนาคารหรือหน่วยงานให้กู้ยืมทุกแห่งจะไม่เปิดให้บริการ แต่ส่วนใหญ่จะให้บริการ ธนาคารในพื้นที่ของคุณอาจเป็นที่ที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นการค้นหา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีความสัมพันธ์ระยะยาวกับธนาคารหรือเคยทำธุรกิจกับธนาคารเหล่านี้มาก่อน นอกจากนี้ยังมีหน่วยงานมากมายที่ให้บริการเครื่องมือและแหล่งข้อมูลออนไลน์ที่ช่วยให้คุณสามารถสมัครโปรแกรมประเภทนี้ได้ สถานที่ทางอินเทอร์เน็ตหลายแห่งที่เกี่ยวข้องกับสินเชื่อหรือสินเชื่อที่ไม่ดีจะมีบริการเหล่านี้ หรือการค้นหาออนไลน์แบบง่ายๆ จะมีตัวเลือกบางอย่าง
  • การจัดอันดับเครดิตของคุณจะไม่มีบทบาทในการได้รับการยอมรับสำหรับบัตรเครดิตที่มีหลักประกัน เนื่องจากเงินฝากเป็นเงินสดเป็นหลักประกัน ดังนั้นพวกเขาจึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้กู้ที่มีปัญหาด้านเครดิตที่ต้องใช้บัตรหรือกำลังมองหาการปรับปรุงสินเชื่อเพื่อการกู้ยืมในอนาคต