คุณสมบัติที่คุณคาดหวังได้ในศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยช่วงกลางวัน

เมื่ออายุมากขึ้น ภูมิคุ้มกันก็ลดลง สิ่งนี้ทำให้พวกเขาเจ็บป่วยหลายอย่าง กระดูกและกล้ามเนื้อของพวกเขาอ่อนแอลง และไม่มีพลังงานตามปกติอีกต่อไป การดูแลผู้สูงอายุอาจเป็นเรื่องยากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณไม่รู้อะไรเกี่ยวกับการดูแลที่เหมาะสม ศูนย์ดูแลผู้ใหญ่ช่วงกลางวันสามารถช่วยให้คนชราและผู้ป่วยฟื้นตัวเร็วขึ้น

การแก่ชราเป็นกระบวนการทางธรรมชาติ เมื่อร่างกายเสื่อมโทรมลงเรื่อยๆ ร่างกายก็จะสูญเสียความสามารถในการป้องกันตนเองจากโรคภัยไข้เจ็บ หากได้รับบาดเจ็บ อาจใช้เวลานานกว่าจะฟื้นตัวเต็มที่ สำหรับกรณีร้ายแรง ผู้สูงวัยบางคนอาจไม่เดินอีกเลยหากพวกเขาลื่นล้มล้มที่บ้าน อุบัติเหตุง่าย ๆ สามารถสร้างความเสียหายอย่างใหญ่หลวงต่อร่างกายของพวกเขา นั่นคือเหตุผลที่คุณต้องดูแลเป็นพิเศษศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย บ้านของคุณจะไม่ได้มีวัสดุที่เหมาะสมเพื่อช่วยให้พวกเขาดีขึ้นเร็วขึ้น อาการของพวกเขาอาจแย่ลงได้ก็ต่อเมื่อไม่ได้รับการรักษาพยาบาลที่ต้องการ บ้านพักคนชรามีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลสุขภาพ

ต่อไปนี้คือเหตุผลบางประการที่คุณควรพิจารณาบริการของศูนย์ดูแลผู้ใหญ่ช่วงกลางวัน

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ

เมื่อเทียบกับการอยู่ในบ้านของคุณ ผู้ป่วยสามารถเข้าสังคมกับคนอื่นๆ ในสถานบริการเหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย สมาชิกในครอบครัวกำลังยุ่งอยู่กับงานหรือการเรียน ไม่มีใครถูกทิ้งไว้ข้างหลังเพื่อดูแลผู้สูงอายุ พวกเขาจำเป็นต้องเข้าสังคมและไม่ควรรู้สึกโดดเดี่ยวเพราะสิ่งนี้มีส่วนช่วยให้ฟื้นตัวเร็วขึ้น ในศูนย์ดูแลผู้ใหญ่ช่วงกลางวัน พวกเขาจะมีหลายกิจกรรมให้เข้าร่วม พวกเขาสามารถพบปะผู้คนใหม่ๆ และพวกเขาจะได้รับความช่วยเหลือจากพยาบาล ถ้าพวกเขาต้องการอะไร ก็จะมีคนมาซื้อให้

ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพใน Watch

ในช่วงนี้ในชีวิตของบุคคล สุขภาพของพวกเขาจะคาดเดาไม่ได้มากขึ้นเรื่อยๆ สักครู่พวกเขาอาจดูเหมือนไม่เป็นไร แต่ในนาทีถัดไป พวกเขาอาจต้องการความช่วยเหลือฉุกเฉิน หากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นและไม่มีใครอยู่บ้าน ผู้ป่วยอาจต้องทนทุกข์ทรมานและเสียชีวิตในระหว่างกระบวนการ ถ้าไม่มีคนคอยดูแล พวกเขาอาจได้รับอุบัติเหตุอีกครั้ง แม้จะมีคนคอยชี้แนะ แต่ก็ไม่รับประกันสุขภาพและความปลอดภัยของพวกเขา ถ้าคนเหล่านั้นไม่รู้อะไรเกี่ยวกับการดูแลผู้ป่วยและผู้สูงอายุ พวกเขาอาจจะช่วยอะไรไม่ได้ ผู้เชี่ยวชาญในศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยช่วงกลางวันรู้วิธีปฐมพยาบาลเบื้องต้นและเตรียมพร้อมสำหรับเหตุฉุกเฉินต่างๆ

อาหารและโภชนาการในการตรวจสอบ

เพื่อช่วยให้พวกเขาฟื้นตัวเร็วขึ้น คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับสารอาหารที่เหมาะสม ในบ้านพักคนชรา พวกเขาจะได้รับอาหารพิเศษตามความต้องการของพวกเขา แพทย์จะประเมินสภาพและเตรียมแผนการรับประทานอาหารที่พยาบาลจะปฏิบัติตาม ด้วยวิธีนี้ คุณจึงมั่นใจได้ว่าพวกเขาจะได้รับสารอาหารที่เหมาะสมเท่านั้น ในสถานที่นี้พวกเขาจะไม่ลืมการกินยาในเวลาที่เหมาะสม