วิธีการสมัครบัตรเครดิตที่ไม่มีประวัติเครดิต

เงินใช้ซื้ออะไรก็ได้ที่เราอยากได้ แต่เราไม่ถือ รู้สึก และนับไว้ในมือ เงินที่สามารถช่วยชีวิตเราและทำลายมันได้

เงินเป็นสิ่งจำเป็นและทั้งชีวิตของเราหมุนรอบมัน ตั้งแต่การหาวิธีสมัครบัตรเครดิตหาเงินไปจนถึงวิธีการใช้จ่ายเงิน และความพยายามของเราในการเก็บออมไว้เพื่ออนาคตที่ดีกว่า

แนวคิดสมัยใหม่ของเงินไม่ได้เกี่ยวข้องกับการมีอยู่ทางกายภาพของมัน แต่แสดงตัวตนออกมาในรูปของการ์ด ซึ่งเป็นการ์ดเวทย์มนตร์ที่สามารถทำให้ความปรารถนาเป็นจริงได้ในทันที บัตรเครดิตได้ปฏิวัติเงิน ก้าวข้ามขอบเขตทางกายภาพ และเปิดช่องทางใหม่ๆ มากมาย มีบางกรณีที่สิ่งเดียวที่เราต้องการคือบัตรเครดิตของเรา และโอกาสในการพกเงินได้เปลี่ยนไปอย่างมาก

คนที่ไม่มีประวัติเครดิตคือใคร?

ประวัติเครดิตมีความเกี่ยวข้องกับทุกคนที่ใช้บัตรเครดิตในการซื้อใดๆ คนที่ไม่มีประวัติเครดิตส่วนใหญ่เป็นนักเรียนและผู้อพยพใหม่ในประเทศที่ไม่เคยกู้ยืมเงิน ในกรณีของการสมัครบัตร บุคคลที่มีประวัติเครดิตไม่ดีมีโอกาสได้รับบัตรเครดิตมากกว่าบุคคลที่ไม่มีประวัติเครดิตใดๆ อย่างไรก็ตาม มีช่องทางในการรับบัตรเครดิตที่ไม่มีประวัติเครดิต

บุคคลที่ต้องการสมัครบัตรเครดิตโดยไม่มีประวัติสามารถเลือกจากตัวเลือกด้านล่างซึ่งอาจเพิ่มโอกาสในการได้รับบัตรที่เข้าใจยากได้อย่างมาก

    • บัตรนักเรียน – ธนาคารและสถาบันการเงินรายใหญ่ส่วนใหญ่เสนอสมัครบัตรเครดิต scbบัตรนักเรียนสุดพิเศษสำหรับนักเรียนโดยเฉพาะ บัตรเหล่านี้ไม่ต้องการให้ผู้สมัครมีประวัติเครดิตก่อนหน้านี้ และสามารถรับได้หากบุคคลมีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์บางประการ การมีงานทำช่วยให้ได้รับการอนุมัติบัตรได้ง่ายขึ้น และธนาคารต้องการแจกบัตรนี้ให้กับผู้ที่มีแหล่งรายได้
    • การทดสอบคุณสมบัติเบื้องต้น- ธนาคารบางแห่งอนุญาตให้บุคคลที่ไม่มีประวัติเครดิตทำการทดสอบคุณสมบัติเบื้องต้นทางออนไลน์ การทดสอบนี้ช่วยให้พวกเขาทราบว่าพวกเขาสามารถขออนุมัติบัตรได้หรือไม่ และสาเหตุที่บัตรถูกปฏิเสธ หากบัตรถูกปฏิเสธ ข้อมูลนี้สามารถช่วยเตรียมความพร้อมในการสมัครบัตรครั้งต่อไปได้ดีขึ้น
    • Store Credit Card – บางประเทศมีแนวคิดเกี่ยวกับบัตรเครดิตของร้านค้า ซึ่งหาซื้อได้ง่ายกว่าและไม่ต้องการประวัติเครดิตใดๆ บัตรเหล่านี้มีวงเงินสินเชื่อต่ำและมีอัตราดอกเบี้ยสูง และโดยทั่วไปจะมีบัตรที่ไม่ได้รับการอนุมัติจาก Visa หรือ MasterCard
    • บัตรเติมเงิน – บุคคลที่ไม่มีประวัติเครดิตแต่มีรายได้ที่มีอยู่แล้วสามารถสมัครบัตรเติมเงินได้ บัตรเหล่านี้ใช้ได้ดีเท่ากับบัตรเครดิตทั่วไป แต่วงเงินเครดิตจำกัดอยู่ที่จำนวนเงินที่ชำระล่วงหน้า บัตรเหล่านี้ไม่ต้องกลัวเกินวงเงินหรือค่าธรรมเนียมล่าช้า
    • บัตรร่วม – ธนาคารเสนอบัตรร่วมสำหรับผู้ที่ไม่มีประวัติเครดิตสมัครบัตรเครดิต กสิกรบัตรเหล่านี้ต้องการผู้ที่มีเครดิตดีในการลงนามร่วมกับคุณ โดยการสนับสนุนทางการเงินจากการ์ดเหล่านี้จะทำให้คุณมีโอกาสได้รับการอนุมัติมากขึ้น บัตรที่ลงนามร่วมกันอาจเป็นแนวทางที่ชาญฉลาดหากคุณมีคนที่ไว้วางใจคุณและเต็มใจที่จะลงนามในนามของคุณ แม้ว่าพวกเขาจะอนุญาตให้ผู้ลงนามร่วมดูธุรกรรมทางการเงินของคุณได้ก็ตาม
  • บัตรเครดิตที่มีหลักประกัน – บัตรที่มีหลักประกันนั้นคล้ายกับบัตรเครดิตทั่วไปในหลาย ๆ ด้าน ยกเว้นความจริงที่ว่าบัตรจะต้องวางเงินประกันเพื่อให้มีสิทธิ์ได้รับวงเงิน บุคคลที่ไม่มีประวัติเครดิตสามารถเลือกบัตรนี้หากมีเงินประกันที่เหมาะสมกับพวกเขา ซึ่งจะเป็นหลักประกันบัตรเครดิต

การสมัครบัตรเครดิตโดยไม่มีประวัติอาจเป็นเรื่องที่น่าเบื่อหน่ายและใช้เวลานาน แต่ต้องจำไว้ว่าการสมัครกับทุกธนาคารไม่ใช่สิ่งที่ฉลาด การปฏิเสธเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการนี้ และต้องฉลาดพอที่จะเลือกบัตรทางเลือกที่กล่าวถึงข้างต้นในกรณีที่ถูกปฏิเสธ การขออนุมัติบัตรเหล่านี้น่าจะดีพอที่จะทำให้บุคคลมีประวัติเครดิตได้ ทำให้พวกเขาได้รับตัวเลือกเครดิตที่ดีขึ้นในอนาคตได้ง่ายขึ้น

เคยทำงานในอุตสาหกรรมการเงินมาเจ็ดปีแล้ว เขียนบทความมากมายเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เช่น สินเชื่อ แผนการลงทุนบัตรเครดิตและการประกันภัย และอื่นๆ อีกมากมาย