เคล็ดลับการบริการล้างแอร์ที่สามารถประหยัดเงินได้

เทอร์โมสตัตของคุณควรได้รับการสอบเทียบอย่างเหมาะสม สิ่งนี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าการควบคุมอุณหภูมิและรอบการทำงานที่แม่นยำ ซึ่งจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานและรับรองระดับความสะดวกสบายของคุณ

การเติมสารทำความเย็นที่ไม่เหมาะสมอาจทำให้คอมเพรสเซอร์เสียหาย ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของระบบปรับอากาศ นี่คือค่าซ่อมแอร์ราคาแพง ระบบที่ชาร์จไม่ถูกต้องจะทำให้ค่าไฟฟ้าเพิ่มขึ้นเพราะจะทำให้ประสิทธิภาพของระบบปรับอากาศของคุณลดลง ค่าสารทำความเย็นที่เหมาะสมจะช่วยยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์ ลดค่าสาธารณูปโภคของคุณ และลดความจำเป็นในการบริการล้างแอร์

คอยล์คอนเดนเซอร์สกปรก (ยูนิตภายนอก) จะช่วยลดความสามารถของระบบปรับอากาศในการขจัดและปฏิเสธความร้อนจากบ้านของคุณ 

ซึ่งจะทำให้ระบบของคุณทำงานได้นานขึ้นและเพิ่มค่าไฟฟ้าของคุณ ประโยชน์ของคอยล์คอนเดนเซอร์ที่สะอาดคือการปฏิเสธความร้อนที่เหมาะสม ลดเวลาการทำงาน และค่าพลังงานที่ลดลง คอนเดนเซอร์แอร์สกปรกอาจทำให้ระบบล้มเหลวและจำเป็นต้องซ่อมแซมแอร์ของคุณ

สิ่งสกปรกและฝุ่นบ้านที่เล็ดลอดผ่านแผ่นกรองอากาศของคุณสามารถเกาะติดกับคอยล์เย็นชื้นได้ สิ่งนี้จะจำกัดการไหลของอากาศผ่านคอยล์ลดประสิทธิภาพและความจุของระบบปรับอากาศของคุณ การดูแลรักษาคอยล์ระเหยจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าอากาศจะไหลเวียนไปยังทุกพื้นที่ในบ้านของคุณอย่างเหมาะสม เพิ่มระดับความสบาย ให้การลดความชื้นที่ดีขึ้น และสภาพแวดล้อมในร่มที่ดีต่อสุขภาพยิ่งขึ้น การตรวจสอบและเปลี่ยนไส้กรองอากาศของคุณเป็นประจำทุกเดือนจะช่วยป้องกันการซ่อมแซมแอร์

ในขณะที่ระบบปรับอากาศของคุณขจัดความร้อนออกจากบ้านของคุณ ความชื้นจะถูกดึงออกจากอากาศ การควบแน่นที่เกิดจากอากาศอุ่นที่ไหลผ่านคอยล์เย็นจะต้องระบายออกจากระบบของคุณ ทำได้ผ่านท่อระบายน้ำคอนเดนเสท ต้องตรวจสอบท่อระบายน้ำและขจัดคราบตะไคร่น้ำหรือสิ่งแปลกปลอมที่อุดตันท่อระบายน้ำ ซึ่งอาจทำให้น้ำบนเพดานหรือพื้นบ้านของคุณเสียหายได้ การรักษาแนวท่อระบายน้ำของแอร์ให้ชัดเจน จะช่วยลดความจำเป็นในการบริการล้างแอร์และปัญหาน้ำล้นที่อาจส่งผลให้เกิดความเสียหายจากน้ำได้ การระบายน้ำที่เหมาะสมจะช่วยในการรักษาระดับความชื้นในร่ม

สนใจบริการ ติดต่อได้ที่นี่ https://www.thaihippoair.com/