ความจริงเกี่ยวกับการยับยั้งและการพลัดถิ่นการไล่นกพิราบ

นกพิราบยังถูกใช้เป็นวิธีการสื่อสารในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ส่งข้อความรหัสทั่วยุโรปซึ่งมีข้อมูลสำคัญและช่วยชีวิต แต่สำหรับพวกเราส่วนใหญ่ ทุกวันนี้ นกพิราบมักเป็นสิ่งที่ไม่ต้องการ สกปรกและมีเสียงดัง และเพื่อเพิ่มการดูถูกอาการบาดเจ็บ ปกติแล้วไม่ใช่แค่หนึ่งหรือสองอย่างที่คุณกำลังโต้เถียง แต่เป็นกลุ่มของพวกเขา วิธีใดดีที่สุดในการยับยั้งนกพิราบจากทรัพย์สินของคุณอย่างมีมนุษยธรรม ไล่นกพิราบเปลี่ยนจากการผลิตเองที่บ้าน เทคนิคการบอกต่อแบบปากต่อปากไปจนถึงเทคโนโลยีชั้นสูงอย่างวิทยาศาสตร์ เช่น ผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายในเชิงพาณิชย์พร้อมสายการลดราคา

ไล่นกพิราบคำสัญญาที่ไม่สำเร็จ

นี่คือเคล็ดลับบางอย่างที่ฉันได้พบ นกพิราบชอบเมล็ดพันธุ์สนามหญ้า ถ้าคุณมีปัญหาและต้องการจะย้ายพวกมัน คุณสามารถโยนเมล็ดพันธุ์สนามหญ้าในพื้นที่ที่คุณไม่สนใจได้ วิธีนี้ใช้ได้ผลในระยะสั้นจนกว่าคุณจะพบอย่างอื่นที่ถาวรกว่านี้เล็กน้อย บ้านบางหลัง แต่ร้านค้าและอาคารพาณิชย์ส่วนใหญ่ใช้หนามแหลมซึ่งติดตั้งอยู่บนยอดอาคารและที่ซึ่งนกพิราบมักพบเห็น หนามแหลมจะไล่นกพิราบ ปัญหาเดียวคือคุณสามารถผ่านพวกมันได้ค่อนข้างมาก

เพื่อให้บรรลุเป้าหมายของคุณอาคารบางแห่งพยายามลดจำนวนหนามแหลมโดยใช้ลวดบางเส้นที่ลากจากจุดตรงกลางพื้นที่ไปยังส่วนภายนอกทั้งหมด เช่น หนามแหลมจะมีราคาค่อนข้างสูง มีโมเดลพลาสติกไม่กี่ตัว เหยี่ยวงู และนกเค้าแมวที่ออกแบบมาเพื่อกันนก แต่เนื่องจากนกพิราบไม่มีอะไรทำนอกจากออกกำลังกายว่าไล่นกพิราบของคุณมีจริงหรือไม่ พวกมันน่าจะใช้ได้ผล หรือหิวพอที่จะเสี่ยง เสียงนกหวีดบางชนิดได้ยินแต่เสียงดังมาก เป็นไปได้มากว่าจะทำให้เพื่อนบ้านโกรธหรือสองคนน่าเสียดายที่เราไม่สามารถออกไปไล่ล่านกพิราบได้ทั้งวัน

เครื่องมือไล่นกก็ไม่ได้ผลเสมอไป

นกพิราบจะทดสอบขอบเขต คุณจะต้องเคลื่อนพวกมันไปมาบ่อยๆ เพื่อให้ได้ผล ทุกๆ สองสามวัน โดยทั่วไปแล้วหนึ่งสัปดาห์จะนานเกินไปฉันยังอาจพิจารณาใช้สองวิธีหรือมากกว่า อย่างใดอย่างหนึ่งในสิ่งเดียวกัน หรือสองวิธีที่ส่งเสริมซึ่งกันและกัน นกพิราบเป็นนกที่เกลียดชังมากที่สุดในเกือบทุกส่วนของโลก ใกล้กับทุกคนกำลังมองหาวิธีที่จะกำจัดนกพิราบและสายตาของพวกมันก็ขับไล่ผู้คนจำนวนมาก และคนที่มองหาวิธีกำจัดนกพิราบก็ไม่ใช่เรื่องใหม่ พวกเขาถูกเกลียดชังมาหลายศตวรรษแล้ว มีอยู่ช่วงหนึ่งที่นกเหล่านี้เคยถูกใช้เป็นสื่อในการส่งข้อความ

เมื่อไม่มีเวลาโทรศัพท์และอีเมล และทหารบางคนก็ใช้พวกมันเป็นบริการไล่นกพิราบส่งข้อความด้วย แต่นิสัยที่ชั่วร้ายของนกเหล่านี้มี ทำให้พวกเขาถูกเกลียดชังไปทั่วโลกสาเหตุแรกๆ ประการหนึ่งที่ผู้คนเกลียดชังนกพิราบและมองหาการกำจัดพวกมันก็คือนกเหล่านี้ถือว่าทุกแห่งเป็นบ้านของพวกมัน พวกมันทำรังในบ้าน บนหลังคา ในท่อ ac และอื่นๆ และเมื่อรู้แล้วดูวิธีกำจัดนกพิราบ พวกมันมีลูกแล้วและไม่มีใครมีใจจะโยนทิ้ง แม่นกพิราบและลูก ๆ ของเธอไม่ว่าพวกเขาจะเกลียดนกมากแค่ไหนและต้องการกำจัดนกพิราบมากแค่ไหน เพิ่มเติมไปที่ https://www.nok-ook.com/บริการไล่นกพิราบ