ฉนวนกันความร้อนแบบแจ๊คเก็ตถอดได้ที่ดีที่สุดสำหรับบ้านของคุณ

สิ่งสำคัญที่สุดประการหนึ่งในการลดต้นทุนการทำความร้อนและความเย็นคือการทำให้บ้านของคุณมีฉนวนหุ้มอย่างดี จากข้อมูลของกระทรวงพลังงานของฉนวนกันความร้อนแบบแจ๊คเก็ตถอดได้เจ้าของบ้านทั่วไปอาจลดค่าพลังงานลงได้ 10% ถึง 50% โดยทำตามขั้นตอนเพื่อลดการใช้พลังงาน ฉนวนกันความร้อนแบบแจ๊คเก็ตถอดได้เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด ฉนวนกันความร้อนที่ดีที่สุดสำหรับบ้านของคุณคืออะไร ฉนวนใยแก้วทำจากทรายและแก้วรีไซเคิล และน่าจะเป็นฉนวนที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในการก่อสร้างบ้าน เป็นทางเลือกที่คุ้มค่าสำหรับฉนวนบ้านของคุณ

ฉนวนกันความร้อนแบบแจ๊คเก็ตถอดได้โดยการปิดช่องอากาศ

ซึ่งทำให้เป็นฉนวนความร้อนได้ดี ฉนวนทั้งหมดได้รับการจัดอันดับโดยค่า วัดความสามารถของฉนวนในการต้านทานการไหลของความร้อนหรือความต้านทานความร้อน เมื่อซื้อฉนวนกันความร้อนแบบแจ๊คเก็ตถอดได้ ให้ระวังค่าไม่ใช่แค่ความหนาที่กำลังติดตั้ง ฉนวนใยแก้วมีให้เลือก 2 แบบ คือแบบผ้าห่มและแบบเติมหลวม ไฟเบอร์กลาสแบบผ้าห่มถูกรีดออกมาเหมือนผ้าห่มคลุมผนังและห้องใต้หลังคา ผ้าห่มตัดมาล่วงหน้าและเรียกว่าแบ็ต แบตมาพร้อมฟอยล์หรือแผ่นรองหลังกระดาษ

ซึ่งจะสร้างแผงกั้นไอเมื่อติดตั้งอย่างถูกต้อง แบตเตอรียังสามารถห่อหุ้มอย่างแน่นหนาในถุงพลาสติกเพื่อการจัดการและการติดตั้งที่ง่ายขึ้น แผ่นรองหลังต้องหันไปทางด้านอุ่นของโครงสร้างเสมอ การเติมแบบหลวมหรือแบบเป่าเข้าเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยของฉนวนไฟเบอร์กลาสที่ถูกพัดผ่านพื้นที่เพื่อเร่งกระบวนการฉนวนกันความร้อนแบบแจ๊คเก็ตถอดได้ อีกวิธีหนึ่งในการเป่าเข้าคือการติดตาข่ายผนังก่อนที่จะติดตั้ง แล้วจึงเติมโพรง นอกจากนี้ยังมีแอปพลิเคชั่นที่เติมกาว

ตามรายงานของสมาคมผู้ผลิตฉนวนแห่งอเมริกาเหนือ

ฉนวนใยแก้วมีด้านล่าง เมื่อถูกรบกวนจะปล่อยอนุภาคและเส้นใยออกสู่อากาศ สิ่งเหล่านี้

สามารถสูดดมหรือติดอยู่ในรูขุมขนของผิวหนัง ฉนวนกันความร้อนแบบแจ๊คเก็ตถอดได้และปัญหาระบบทางเดินหายใจอื่นๆ การสัมผัสกับผิวหนังทำให้เกิดอาการคัน ผื่น และระคายเคือง  มีความกังวลมากพอที่จะมีไฟเบอร์กลาสติดฉลากเตือนมะเร็ง เนื่องจากมีอนุภาคขนาดเล็กในอากาศที่อาจติดอยู่ในปอด เมื่อทำการติดตั้งผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์กลาส

ให้สวมถุงมือ เสื้อแขนยาว กางเกง แว่นตา และเครื่องช่วยหายใจที่มีแผ่นกรองอนุภาคเสมอ นี่เป็นข้อควรระวังด้านความปลอดภัย ฉนวนกันความร้อนแบบแจ๊คเก็ตถอดได้อเนกประสงค์ที่ไม่เสี่ยงต่อการเกิดไฟไหม้ มีราคาไม่แพง ใช้เครื่องมือหรือความรู้พิเศษเพียงเล็กน้อย และมีปริมาณมาก ตราบใดที่ใช้ความระมัดระวังในการติดตั้ง นี่อาจเป็นทางเลือกที่ดี

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.te.co.th/%E0%B8%89%E0%B8%99%E0%B8%A7%E0%B8%99%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%84%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%99/