สายรัดพลาสติกเหมาะที่สุดสำหรับการใช้งานขนาดเบาถึงปานกลาง

สายรัดเหล็ก vs สายรัดพลาสติกด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ ฉันได้เห็นการใช้งานที่หลากหลายตั้งแต่การรัดชิ้นส่วนเครื่องยนต์ขนาดเล็กไปจนถึงเครื่องจักรขนาดใหญ่ในต่างประเทศ สายรัดพลาสติกบทความนี้ฉันหวังว่าจะช่วยคุณกำหนดสายรัดที่ถูกต้องสำหรับการใช้งานของคุณสายรัดพลาสติก แต่ก่อนอื่น ให้คำจำกัดความเล็กน้อยของวัสดุรัดแต่ละประเภทก่อนเหล็กกล้าคาร์บอนรีดเย็นขนาดกลางที่มีความแข็งแรงสูง

และทนต่อแรงกระแทกได้ดีเยี่ยมเหล็กรัดสายรัดพลาสติก (High Tensile)เป็นเหล็กกล้าคาร์บอนต่ำรีดเย็นที่มีการเคลือบขอบที่เหนือกว่าและมีความแข็งแรงแตกหักสูงกว่าหน้าที่ปกติ บางขนาดได้รับการรับรอง AAR สำหรับใช้ในอุตสาหกรรมรถไฟสายรัดโพลีโพรพิลีน (เกรดสำหรับมือและเครื่องจักร)เหมาะที่สุดสายรัดพลาสติกสำหรับการใช้งานขนาดเบาถึงปานกลาง ในการจัดเรียงพาเลทหรือมัดรวมกันที่มีหน่วยความจำที่ยืดหยุ่นสำหรับการบรรทุกที่สม่ำเสมอ

วิธีการปิดผนึกด้วยซีลหรือกลไกการซีลน้อย เครื่องมือแบบแมนนวล

สายรัดโพลีเอสเตอร์ (Machine Grade)เหมาะที่สุดสำหรับงานขนาดกลางถึงงานหนัก สายรัดชนิดนี้สามารถยึดเกาะได้ดีภายใต้การใช้งานที่ร้อนและชื้น ให้ความต้านทานการฉีกขาดสายรัดพลาสติกและอุปสรรคที่แข็งแรงกว่าสายรัดโพลีโพรพิลีนทั่วไปสาย รัดโพลีเอสเตอร์ความแข็งแรงสูงเหมาะสำหรับงานหนักสายรัดพลาสติก เช่น อุตสาหกรรมป่าไม้และบรรจุขวดวิธีการกำหนดประเภทของสายรัดสำหรับการใช้งานของคุณคิดน้ำหนักรวมของผลิตภัณฑ์สายรัดพลาสติกที่คุณต้องการรัดและรัดเข้ากับพาเลทหรือไม่ดูการกำหนดค่าโหลดบนพาเลทว่ามีความสม่ำเสมออย่างไรและจะถูกมัดด้วย

สายรัดพลาสติกเครื่องมือแบบแมนนวลหรือระบบอัตโนมัติกำหนดพลาสติกหรือเหล็กโดยดูข้อมูลจำเพาะของเราที่เว็บไซต์ของบริษัทของเราวิธีการปิดผนึกด้วยซีลหรือกลไกการซีลน้อย สายรัดพลาสติกเครื่องมือแบบแมนนวลหรือเครื่องมือและระบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบสุดท้ายนี้ อย่าลืมเรื่องความปลอดภัย การใส่สายรัดที่ไม่ถูกต้องอาจทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายและไม่ปลอดภัย ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเมื่อต้องการใช้แถบคาดและซีลวัสดุรัดจะเชื่อมเข้าด้วยกันในรูปแบบต่างๆ

เครื่องมือรูปฟัน สายรัดเหล็กถูกปิดผนึกด้วยข้อต่อ nothc และซีล

หลังจากที่รัดสายรัดแล้ว สายรัดมักจะปิดผนึกไว้กับตัวมันเองสายรัดพลาสติกด้วยความช่วยเหลือของการหลอมพลาสติกร่วมกับระบบมีดร้อน พลาสติกหนาขึ้นใช้ระบบที่วัสดุพลาสติกถูกกดเข้าด้วยกันนอกเหนือจากการให้ความร้อนบริสุทธิ์ และบังคับให้วัสดุเชื่อมต่อกันอย่างแท้จริงโดยการสร้างแรงเสียดทานด้วยเครื่องมือรูปฟัน สายรัดเหล็กถูกปิดผนึกด้วยข้อต่อ nothc และซีล ซีลและจีบหรือโดยการเชื่อมหากคุณกำลังรัดกล่องเข้าด้วยกัน

บนพาเลทที่มีความสูงปานกลาง สายรัดพลาสติก ppเครื่องมือผสมอาจมีประโยชน์ อีกครั้ง หากธุรกิจของคุณต้องการรัดสายรัดจำนวนมากหรือมัดมัดใหญ่เกินกว่าที่บุคคลจะรัดได้โดยไม่เป็นอันตราย คุณอาจต้องลงทุนในเครื่องรัด กล่องอัตโนมัติขนาดใหญ่ เพื่อให้งานสำเร็จ ตรวจสอบให้แน่ใจด้วยว่าประเภทของสายรัดพลาสติกเช่น โลหะหรือพลาสติก เพียงพอแล้ว หากสิ่งของนั้นหนักมาก คุณอาจต้องเลือกโลหะเพื่อไม่ให้สายรัดขาด https://plasticstrapthailand.com/