ทัวร์โตเกียวและโปรแกรมเยี่ยมชมโบราณสถาน

ญี่ปุ่นเต็มไปด้วยความมั่งคั่งทางวัฒนธรรมตุ๊กตาแห่งความงามตามธรรมชาติและความแปลกใหม่ที่หายากซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเดินทางจากเมืองที่วุ่นวายและคึกคักของทัวร์โตเกียวไปสู่น้ำพุร้อนธรรมชาติในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง ดังนั้นเมื่อจองแพคเกจทัวร์ของคุณให้แน่ใจว่าได้เดินทางน้อยลงและเพลิดเพลินกับประเทศมากขึ้นต่อไปนี้เป็นรายการสั้น ๆ 10 ข้อที่ต้องทำเมื่อวันหยุดพักผ่อนทัวร์โตเกียวในสภาพแวดล้อมที่สวยงามเช่นญี่ปุ่น

การเยี่ยมชมที่มั่นคงของซูโม่เมื่ออยู่ในญี่ปุ่นให้ทำตามที่ญี่ปุ่นทำก็ไม่ได้จริงๆ อย่างไรก็ตามขอแนะนำให้คุณดูและใช้ชีวิตในวัฒนธรรมของสถานที่ที่คุณมาทัวร์โตเกียวพักผ่อนหย่อนใจ แล้วจะมีอะไรดีไปกว่าการเยี่ยมชมซูโม่ที่มั่นคงกว่าญี่ปุ่น คอกม้าซูโม่ของ Arashio เป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยเหงื่อและวิญญาณของกีฬา

สถานที่ที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ สถาปัตยกรรมทุกคนสงสัย

เยี่ยมชมโบราณสถานในเกียวโตเมืองหลวงเกียวโตเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ สถาปัตยกรรมทุกคนสงสัยว่าคุณสะดุดเมื่ออยู่ในทัวร์โตเกียวจะปล่อยความรู้สึกของความยิ่งใหญ่ทางประวัติศาสตร์อย่างแข็งขัน A ‘ต้องดู’ เมื่อไปเยือนเกียวโตเป็นวัดพุทธนิกายเซน ตั้งอยู่บนฝั่งของสระน้ำที่สวยงามวัดแห่งนี้ถือกรอบทองอย่างสง่างามพร้อมกับการสะท้อนแสงในสระน้ำ น่ารัก แน่นอนทัวร์โตเกียวมันเป็นการพักค้างคืนในวัดคุณเคยมีประสบการณ์พักหนึ่งคืนในพระวิหารหรือไม่

นี่จะเป็นไฮไลต์ของแพ็คเกจการเดินทางทัวร์โตเกียวในญี่ปุ่นของคุณอย่างแน่นอน การเดินทางไปที่ภูเขาโคยะจะมอบโอกาสครั้งหนึ่งในการเดินทางในดินแดนลึกลับของสุสาน Okunoin ผ่านและมองเข้าไปในวัดจำนวนมากที่ภูเขาถือและอยู่ แต่ไม่น้อยอย่างแน่นอน พักผ่อนทั้งคืนในความเงียบของพระวิหารพร้อมกับพระสงฆ์ Eko-in เป็นหนึ่งใน 50 แห่งที่มอบประสบการณ์ Koya ทั้งหมดให้คุณตั้งแต่ห้องเสื่อทาทามิไปจนถึงอาหารมังสวิรัติแบบหลายคอร์สไปจนถึงการสวดมนต์ตอนเช้า

ไม่น่าจดจำและเหลือเชื่อนี่คือคำสองคำที่ญี่ปุ่นจะรักให้คุณพูด

ไม่น่าจดจำและเหลือเชื่อนี่คือคำสองคำที่ญี่ปุ่นจะรักให้คุณพูด แล้วจะรออะไรอยู่ล่ะ จองแพ็คเกจวันหยุดญี่ปุ่นของคุณทันทีและมุ่งหน้าไปยังวันหยุดพักผ่อนของชีวิต อย่างไรก็ตามตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รับแพคเกจที่ถูกต้องที่จะทำให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดในทัวร์โตเกียวญี่ปุ่น พิมพ์คำหลักทัวร์และแพ็คเกจการเดินทางไปญี่ปุ่นแล้วลองดูรายการเพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุด! แพ็คเกจวันหยุดจำนวนมากไปญี่ปุ่นนำเสนอแผนการเดินทางโปรแกรมทัวร์โตเกียวก่อนที่คุณ

จะพิจารณาการจองการเดินทางทัวร์โตเกียวของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีความมั่นใจเกี่ยวกับสิ่งที่คาดหวังวงแหวนแห่งการต่อสู้นักมวยปล้ำซูโม่ที่มีเสียงดังเสียงที่เต้นแรงในกลองหูของคุณ ทั้งหมดนี้เป็นประสบการณ์ที่คุณจะนำไปสู่ความตาย อย่ารออีกแล้วอย่าลืมตรวจสอบหน้าสมาคมซูโม่ญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการสำหรับตารางเวลาและสถานที่ที่ถูกต้อง