เครื่องคอริ่งช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานควบคุมความเร็วได้อย่างสมบูรณ์

ดอกสว่านมุมขวาได้รับการออกแบบและผลิตโดยคำนึงถึงมืออาชีพดังนั้นเครื่องคอริ่งมุมฉากเกือบทุกตัวในตลาดจึงเป็นเครื่องมือที่มีคุณภาพดี ดังนั้นไม่ว่าคุณจะตัดสินใจซื้อเครื่องคอริ่งเจาะรูในที่สุดคุณก็จะได้สว่านที่ยอดเยี่ยมอย่างไรก็ตามการฝึกซ้อมประเภทนี้มาพร้อมกับคุณสมบัติและข้อกำหนดที่แตกต่างกันเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันสำหรับนักเทรดมืออาชีพช่างไฟฟ้าส่วนใหญ่จะใช้เครื่องคอริ่งมุมขวาเพื่อเจาะรูในช่วง 5/8 นิ้วถึง 1 นิ้ว

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

อย่างไรก็ตามเนื่องจากลักษณะงานของพวกเขาการร้อยสายไฟทั่วอาคารเพื่อให้ครอบคลุมข้อกำหนดเครื่องคอริ่งด้านรหัสไฟฟ้าช่างไฟฟ้าจึงต้องเจาะรูในตงและสตั๊ดจำนวนมาก ดังนั้นช่างไฟฟ้าจึงต้องการเครื่องคอริ่งมุมฉากที่ทำงานได้ตลอดทั้งวันอย่างง่ายดายและควบคุมได้ง่ายด้วยแรงบิดสูงที่ความเร็วต่ำ นอกจากนี้ยังจำเป็นอย่างยิ่งที่ดอกสว่านมุมฉากที่ดีจะต้องมีการย้อนกลับเพื่อช่วยในการถอดดอกสว่านชนิดกินตะปูที่เป็นลิ่มหรือติดอยู่ช่างประปาจำเป็นต้องมี

ความสามารถในความเร็วต่ำเช่นเดียวกับรถแทรกเตอร์ที่มีมอเตอร์ขนาดใหญ่

เครื่องคอริ่งที่สามารถเจาะรูขนาดใหญ่ในกระดุมและไม้ตงเพื่ออำนวยความสะดวกในการติดตั้งท่อระบายน้ำและท่อระบายน้ำเสีย เมื่อพิจารณาว่าตงและสตั๊ดอยู่ห่างกัน 16 นิ้วตามรหัสจึงไม่เหลือพื้นที่ให้ช่างประปาเจาะรูขนาด 4 นิ้วที่ต้องเรียงแถวเพื่อให้สามารถติดตั้งท่อขยะมูลฝอยจากชักโครกได้ ห้องน้ำดังนั้นช่างประปาจึงจำเป็นต้องมีสว่านชนิดเจาะรูที่มีหัวจับปิดภาคเรียนเพื่อให้มีระยะห่างสูงสุดสำหรับเครื่องคอริ่งเพื่อให้พอดีกับระยะห่างในช่องว่าง 14! / 2 นิ้วระหว่างไม้ตงเนื่องจากช่างประปากำลังเจาะรูขนาดใหญ่ถึง 4 นิ้วการเจาะมุมขวาจึงต้องใช้มอเตอร์เครื่องคอริ่ง

สำหรับงานหนักที่มีแรงบิดที่ยอดเยี่ยมและความสามารถในความเร็วต่ำเช่นเดียวกับรถแทรกเตอร์ที่มีมอเตอร์ขนาดใหญ่ที่ออกแบบมาเพื่อดึงของหนักด้วยความเร็วต่ำ ทุกประเภทภูมิประเทศได้อย่างง่ายดายคุณสมบัติเครื่องคอริ่งที่ยอดเยี่ยมอีกอย่างคือไม่ได้อยู่เพียงอย่างเดียวคือหัวจับที่ทำมุม 90 องศากับตัวดอกสว่านหัวจับยังเคลื่อนที่ได้และสามารถหมุนและล็อคเข้ากับตำแหน่งใดก็ได้ที่สัมพันธ์กับร่างกาย คุณสมบัติเครื่องคอริ่งนี้ช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานวางที่จับสว่านในตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุด

เนื่องจากคุณสมบัติด้านความปลอดภัยเพียงอย่างเดียวทริกเกอร์เครื่องคอริ่ง

เพื่อควบคุมสว่านในขณะที่เจาะรูขนาดใหญ่ในตำแหน่งที่ไม่สะดวกซึ่งการควบคุมมีความสำคัญต่อความปลอดภัย ดอกสว่านมุมฉากส่วนใหญ่มีหัวจับที่สามารถหมุนได้ในช่วง 180 องศาสุดท้ายความต้องการเครื่องคอริ่งที่จำเป็นสำหรับการเจาะมุมขวาที่สมบูรณ์แบบคือทริกเกอร์ความเร็วตัวแปร เครื่องคอริ่งทริกเกอร์ความเร็วแบบแปรผันบนดอกสว่านช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานควบคุมความเร็วของสว่านได้อย่างสมบูรณ์ในขณะที่เจาะรูขนาดใหญ่ในตงและสตั๊ด

เนื่องจากคุณสมบัติด้านความปลอดภัยเพียงอย่างเดียวทริกเกอร์เครื่องคอริ่งความเร็วแบบแปรผันเป็นสิ่งที่ต้องทำทั้งหมดทริกเกอร์ความเร็วแบบแปรผันรวมกับการวางตัวเจาะและที่จับที่เหมาะสมขณะเจาะช่วยให้ผู้เจาะสามารถควบคุมสว่านได้อย่างสมบูรณ์โดยไม่คำนึงถึงตำแหน่ง นี่คือความสวยงามของเครื่องคอริ่งควบคุมเครื่องจักรได้อย่างสมบูรณ์ด้วยความสามารถในการเจาะรูที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางขนาดใหญ่ในตำแหน่งที่แคบในมุมที่ไม่สะดวก