เคล็ดลับสำหรับการค้นหาเสื้อโปโลสำหรับผู้ชายที่ดีที่สุด

มีบางอย่างที่มีเสน่ห์เกี่ยวกับเสื้อโปโลของชายแต่งตัวดี จากนั้นอีกครั้งเสื้อกันหนาวน่าเกลียดสามารถทำลายรูปลักษณ์ของผู้ชายได้อย่างสมบูรณ์ เสื้อโปโลที่ใช้กันทั่วไปสี่แบบที่จะทำให้คุณดูดีอยู่ โปรดทราบว่าเสื้อสเวตเตอร์สำหรับผู้ชายสามารถยกระดับหรือทำลายชุดของคุณได้เสื้อโปโลคุณมักจะเห็นเสื้อกันหนาวเหล่านี้ในเดือนที่อากาศหนาวเย็นของปี ด้วยคอสูงเพื่อป้องกันไม่ให้คุณถูกแช่เย็นสิ่งเหล่านี้สามารถสร้างลุค

ที่โดดเด่นมากภายใต้เสื้อคลุมผ้าลูกฟูกหรือแจ็คเก็ตหนังกลับ เลือกชุดที่เหลือของคุณอย่างชาญฉลาดและเสื้อโปโลของคุณสามารถใส่ได้ทุกที่ตั้งแต่เกมฟุตบอลไปจนถึงงานเลี้ยงค็อกเทลเสื้อโปโลลูกเรือ แม้ว่าจะดูเป็นทางการมากกว่า แต่คอลูกเรือก็ให้ความสะดวกสบายมากกว่าคอเต่า คุณสามารถเลือกเสื้อสเวตเตอร์ที่มีน้ำหนักเบา

การผสมผสานแบบคลาสสิกคือการจับคู่ลุคนี้กับกางเกงโก้

สำหรับเดือนที่อากาศอบอุ่นและรุ่นที่หนากว่าสำหรับฤดูหนาวเสื้อสเวตเตอร์คอวี คุณจะรู้จักคอ V-by โดยปลอกคอของมันซึ่งเป็นรูปร่างของ V แน่นอน เสื้อยืดประเภทนี้มีแนวโน้มที่จะเป็นทางเลือกเสื้อโปโลราคาถุูกแฟชั่นน้อยกว่าอย่างเป็นทางการ การสวมกางเกงยีนส์ที่มีคอวีสามารถให้คุณแต่งตัวแบบแต่งตัวในขณะที่กางเกงชุดคู่ที่ดีสามารถยกระดับลักษณะของเสื้อกันหนาวนี้อย่างมากเสื้อกันหนาวเสื้อโปโลแม้ว่ามันอาจเป็นความท้าทายเล็กน้อยที่จะทำให้เสื้อกันหนาวดูดี

แต่นี่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับฤดูใบไม้ร่วง การผสมผสานแบบคลาสสิกคือการจับคู่ลุคนี้กับกางเกงโก้ แต่รูปลักษณ์ใหม่ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นนั้นเป็นการจับคู่เสื้อสเวตเตอร์กับกางเกงยีนส์เสื้อโปโลสามารถเป็นทางเลือกแฟชั่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับเกือบทุกคน พวกเขาสามารถทำให้คุณดูโดดเด่นและเป็นอมตะ เสื้อโปโลมีหลากหลาย คุณสามารถแต่งตัวมันหรือคุณสามารถแต่งตัวมัน เมื่อพูดถึงเรื่องสีคุณแทบจะไม่ผิดพลาดกับสีเทาเข้มหรือสีที่ไม่ออกเสียง

การใส่คุณชอบสีสดใสสิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำก็คือการใส่เสื้อเชิ้ต

เสื้อโปโลที่มีสีสันเป็นสิ่งที่ดี แต่พวกเขาไม่ได้กลายเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเสมอไป เสื้อกันหนาวเหล่านี้ไม่ค่อยมีคนชมส่วนที่เหลือของคุณดู นอกจากนี้พวกเขายังทำให้คุณดูเด็กและไม่มีรสนิยมที่ดี และถ้าคุณชอบสีสดใสสิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำก็คือการใส่เสื้อเชิ้ตสีน้ำตาลสดใสในเสื้อสเวตเตอร์ของคุณไม่ว่าคุณจะไปกับคอเต่า, คอลูกเรือ, คอวีหรือเสื้อโปโลเสื้อกันหนาวอย่าลืมที่จะทำให้ง่ายขึ้น โรงงานผลิตเสื้อโปโลเป็นลักษณะที่ไร้กาลเวลาที่มีการเปลี่ยนแปลงน้อยมากเมื่อเวลาผ่านไป หนึ่งในรูปแบบที่หลากหลายที่สุดของเสื้อผ้าให้แน่ใจว่าคุณมีเสื้อกันหนาวอย่างน้อยให้เลือกในตู้เสื้อผ้าของคุณ