การแก้ไขสินเชื่อและการเจรจาสินเชื่อจำนองที่ดิน

ความสามารถในการเจรจาปรับเปลี่ยนเงินกู้จำนองนั้นขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย หนึ่งในปัจจัยเหล่านี้คือระดับความเสี่ยงของคุณในการจำนอง อีกเรื่องหนึ่งคือทัศนคติของคุณที่มีต่อธุรกิจการปรับเปลี่ยนเงินกู้และการเจรจาจำนองที่ดิน การเจรจาต่อรองของการจำนองเป็นที่เข้าใจดีที่สุดจากมุมมองทางกฎหมายซึ่งในกรณีที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับความจริงในพระราชบัญญัติการให้ยืม (TILA) อย่าละเมิดกฎหมายนี้มิฉะนั้นจะทำให้เรื่องยากสำหรับคุณจำนองที่ดิน คือการกระทำที่ให้สิทธิ์แก่คุณ

ในการดำเนินการกู้คืนเงินกู้ของคุณ รัฐที่แตกต่างกันและแน่นอนว่ารัฐบาลแห่งชาติได้วางข้อ จำกัด ที่แตกต่างกันในแนวทางเฉพาะที่จำเป็นต้องปฏิบัติตามในการเจรจาขอสินเชื่อ สิ่งนี้นำไปสู่สินเชื่อจำนองที่ละเมิดบทบัญญัติของจำนองที่ดินการละเมิดเหล่านี้มักจะใช้เป็นเครื่องมือสำหรับการเจรจาต่อรองเมื่อมีการปรับเปลี่ยนเงินกู้ถูกขอจากสถาบันสินเชื่อจำนอง

การทำรายได้เกินจริงของผู้ยืมเป็นการละเมิดที่พบบ่อยที่สุด

การทำรายได้เกินจริงของผู้ยืมเป็นการละเมิดที่พบบ่อยที่สุด ไม่กี่ปีที่ผ่านมามีการละเมิดเพิ่มขึ้น การจำนองเหล่านี้ส่วนใหญ่ได้รับการอำนวยความสะดวกผ่านนายหน้าและตัวแทนจำนองที่ดิน มูลค่าของทรัพย์สินบางรายการอาจสูงเกินจริงอย่างมากซึ่งนำไปสู่การยึดสังหาริมทรัพย์ มีหลายกรณีการปรับเปลี่ยนการจำนองที่ดินที่ผิดกฎหมายที่อธิบายไม่ได้และไม่มีอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ นี่เป็นเรื่องธรรมดามากกับสินเชื่อจำนองที่ดินผลลัพธ์จำนองที่ดินของการทำเช่นนี้เป็นรูปแบบ

การชำระเงินที่เข้าใจได้ยากและเต็มไปด้วยการทุจริตต่อหน้าที่ที่ผิดปกติและไม่สามารถอธิบายได้มากมายการกลั่นเป็นตัวเลือกที่ใช้กันทั่วไปมากสำหรับ บริษัท ที่จำนองที่ดินเนื่องจากมูลค่าของทรัพย์สินจำนองที่ดินมีจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ การตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ที่ดีในขั้นตอนการปรับเปลี่ยนการจำนองเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคุณที่จะมาถึงความผิดปกติใด ๆ ที่อาจเกิดขึ้น การตรวจสอบที่เหมาะสมควรส่งผลให้เอกสารข้อผิดพลาดทั้งหมดที่เกิดขึ้น

หากเจ้าหนี้ไม่แจ้งให้ผู้กู้ทราบถึงสิทธิ์ในการยกเลิกข้อกำหนดใด ๆ

หากเจ้าหนี้ไม่แจ้งให้ผู้กู้ทราบถึงสิทธิ์ในการยกเลิกข้อกำหนดใด ๆ ที่ระบุว่านี่เป็นการละเมิดเงื่อนไขการปรับเปลี่ยนเงินกู้ มีความเป็นไปได้ที่สิทธิในการเพิกถอนจะขยายออกไปเป็นเวลาสูงสุดสามปีภายใต้สถานการณ์พิเศษบางอย่าง เมื่อขยายสินเชื่อหมายความว่าคุณสามารถยกเลิกเงินกู้ในเวลาใดก็ตามก่อนที่จะหมดอายุสามปี จำนองที่ดินในกรณีนี้เงินกู้จะได้รับการปฏิบัติเสมือนว่าไม่มีอยู่จริง จำนองที่ดินผู้ให้กู้จะต้องชำระดอกเบี้ยสะสมทั้งหมดที่ถึงกำหนดหรือชำระคืนแล้วหากสิทธิในการเพิกถอนสิทธิขยายออกไปสิ่งนี้จะช่วยให้คุณมีเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการช่วยให้ผู้กู้ที่ได้รับ

ความเดือดร้อนตกอยู่ในมือของผู้ให้กู้ที่ถูกล่าเพื่อค้นหาการไล่เบี้ยตามกฎหมาย การเจรจาสินเชื่อที่อยู่อาศัยนั้นทำได้ง่ายกว่าเนื่องจากเรื่องของสัญญาเป็นสินทรัพย์ถาวรโดยอาศัยการเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ เป็นการยากที่จะระบุการละเมิดกฎหมาย TILA ในการให้กู้ยืมเพื่อวัตถุประสงค์ในการรับฝากขายที่ดินยกเว้นในการเปลี่ยนแปลงอัตราดอกเบี้ยในช่วงระยะเวลาการตั้งครรภ์ของการจำนอง มันค่อนข้างทั่วไปสำหรับการละเมิดที่เกิดขึ้นในส่วนของผู้กู้