การใช้งานเจลล้างมือฆ่าเชื้อโรคอย่างมีประสิทธิภาพ

 

ทำให้การใช้งาน เจลล้างมือเป็นนิสัยโปรดจำไว้ว่าสัมผัสสถานรับเลี้ยงเด็กเก่าที่ระบุว่า มือเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สะอาดดูดีมือของเราไม่ได้น้อยอีกต่อไป แต่พวกเขาจะต้องสะอาดตลอดเวลา เราทุกคนรู้ถึงความสำคัญของการล้างมืออย่างถูกต้อง แต่เมื่อไม่มีสบู่และน้ำเราก็หันไปใช้น้ำยาฆ่าเชื้อที่มือที่ไว้ใจได้เพื่อทำงาน เจลล้างมือเป็นเจลที่มีแอลกอฮอล์ซึ่งมีความหมายเพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัส เนื่องจากแอลกอฮอล์สามารถทำให้เกิดความแห้งกร้านแบรนด์

ส่วนใหญ่จึงมีมอยเจอร์ไรเซอร์เพื่อลดความแห้งกร้านและการระคายเคืองจากการศึกษาหลายครั้งพบว่าความเสี่ยงในการแพร่เชื้อในทางเดินอาหารและทางเดินหายใจลดลงเมื่อใช้เจลล้างมือน้ำยาทำความสะอาดเจลล้างมือมือกับครอบครัวดังนั้นจึงควรพกติดตัวไว้ในกระเป๋าตลอดเวลาการใช้งานมือฆ่าเชื้อโรคอย่างมีประสิทธิภาพวางจำนวนเล็กน้อย

ในขณะที่การใช้แอลกอฮอล์เป็นเรื่องธรรมดาบางกลุ่มได้สนับสนุน

เจลล้างมือประมาณขนาดภาพขนาดย่อของคุณบนฝ่ามือของคุณ ถูให้ทั่วมือและเตียงเล็บของคุณ คุณจะรู้ว่าคุณไม่ได้ใช้งานเพียงพอหากเจลระเหยไปหมดภายในเวลาน้อยกว่า 15 วินาทีสิ่งที่ต้องระวังปริมาณแอลกอฮอล์ของน้ำยาทำความสะอาดมืออาจอยู่ในรูปของเอทิลเจลล้างมือแอลกอฮอล์เอทานอลหรือไอโซโพรพานอล ไม่ว่าแอลกอฮอล์ประเภทใดที่อยู่ในรายการความเข้มข้นควรอยู่ระหว่าง 60 และ 95 เปอร์เซ็นต์ อะไรที่น้อยกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ก็ไม่เพียงพอที่จะเป็นน้ำยาทำความสะอาด

ที่มีประสิทธิภาพ ในขณะที่การใช้แอลกอฮอล์เป็นเรื่องธรรมดาบางกลุ่มได้สนับสนุนให้มีการใช้แอลกอฮอล์อยู่ห่างจากเด็ก พวกเขาอาจเลียเจลล้างมือออกจากมือและอาจทำให้เกิดพิษแอลกอฮอล์เจลทำความสะอาดเจลล้างมือแบบโฮมเมดนี้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โปรดจำไว้ว่าสิ่งนี้ไม่ได้มีไว้สำหรับใช้แทนสบู่และน้ำ ที่มากที่สุดการใช้งานของพวกเขาเป็นเพียงนิสัยเสริม น้ำยาทำความสะอาดนี้มีประสิทธิภาพมากที่สุดเมื่อใช้กับการล้างมืออย่างขยันขันแข็ง

เจลล้างมือควรฆ่าเชื้อมือก่อนมื้ออาหารหลังจากใช้

คนหนึ่งล้างมืออย่างถูกต้องอย่างไรเมื่อล้างมือให้ถูด้วยเจลล้างมือเป็นเวลาอย่างน้อย 20 วินาทีและปิดก๊อกด้วยผ้าขนหนูกระดาษ จากการศึกษาเมื่อไม่นานมานี้พบว่าการล้างมือด้วยน้ำประปาเพียงอย่างเดียวอาจช่วยลดปริมาณสิ่งสกปรกที่มองเห็นได้ในมือของคุณ แต่จะไม่ลดจำนวนเชื้อโรคบนผิวหนังของคุณ หากคุณไม่ได้ใช้สบู่การล้างมือไม่ทำอะไรเลย

การรักษามือของคุณให้สะอาดเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการป้องกันการเจ็บป่วย มันกำจัดเชื้อโรคที่คุณเก็บมาจากการสัมผัสผู้คนพื้นผิวและสัตว์อื่น ๆ เจลล้างมือควรฆ่าเชื้อมือก่อนมื้ออาหารหลังจากใช้เจลล้างมือแอลกอฮอล์ห้องน้ำเปลี่ยนผ้าอ้อมสัมผัสของเหลวในร่างกายอาเจียนเลือดน้ำลายสัมผัสสัตว์หรือของเล่นและอาหารการตกแต่งบาดแผลการเปลี่ยนผู้ติดต่อและเมื่อใดก็ตามที่มอง สกปรก. หากใครในบ้านเป็นมือที่ป่วยควรล้างมือให้บ่อยขึ้น