จำนำทะเบียนรถยนต์มือสองอัตราดอกเบี้ย

รับจำนำทะเบียนนั้นมีประโยชน์มากหากคุณไม่สามารถซื้อรถยนต์ใหม่ได้และกำลังมองหาเงินทุนเพิ่มเติมสำหรับงบประมาณของคุณ รถยนต์มือสองหลายคันเป็นรถที่ยอดเยี่ยมโดยเฉพาะผู้ที่มีอายุน้อยกว่าหนึ่งปีซึ่งมีการคิดค่าเสื่อมราคาในราคาใหม่และคุณสามารถรักษาความปลอดภัยตัวเองติดกับรถยนต์ใหม่ในราคาที่ต่ำกว่าราคาใหม่ การเงินที่มีอยู่ในรูปแบบของจำนำทะเบียนอาจไม่มีหลักประกันหรือมีความปลอดภัยแม้ว่าโดยทั่วไปคุณจะไม่ได้รับสินเชื่อที่มีความปลอดภัยเว้นแต่รถยนต์ของคุณจะถูกซื้อจากตัวแทนจำหน่ายและมีอายุน้อยกว่า 5 ปี

สินเชื่อรถยนต์ จำนำทะเบียน

อย่างไรก็ตามคุณยังสามารถรับจำนำทะเบียนที่เหมาะสม

สำหรับจำนำทะเบียนที่ไม่มีหลักประกันและหากคุณใช้เครื่องคำนวณจำนำทะเบียนเพื่อคำนวณว่าการชำระคืนของคุณจะเป็นเช่นไรคุณจะสามารถกำหนดราคาที่คุณสามารถจ่ายได้สำหรับรถยนต์ของคุณ จ่ายเป็นรายเดือนเมื่อค้นหารถมือสองคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่ารถอยู่ในสภาพดีโดยเฉพาะการออกกำลังกาย เครื่องยนต์และชิ้นส่วนสามารถเปลี่ยนได้ แต่ไม่ใช่ตัวถังรถและหากเป็นสนิมหรือเกาะซอกมากกว่าที่จะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา ไม่ช้าก็เร็วคุณจะมีงานเชื่อมจำนวนมากที่ต้องจ่ายแพง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณคำนึงถึงค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นจากการบำรุงรักษา

การซ่อมแซมเมื่อคำนวณการชำระเงินที่เหมาะสมอีกแง่มุมของการเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองที่จะนำมาพิจารณาเมื่อพิจารณาสินเชื่อรถยนต์มือสองคือการประกัน จำนำทะเบียนเว้นแต่ว่ารถยนต์ของคุณมีอายุน้อยกว่าสองหรือสามปีมันอาจไม่คุ้มค่าที่จะครอบคลุมและยิ่งลดต้นทุนประกันลงคุณก็ยิ่งสามารถจ่ายเงินกู้รถยนต์ได้มากขึ้นเท่านั้น สิ่งที่คุณควรทำคือตรวจสอบรถมือสองที่จับตามองหาว่าจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ในการประกันในระดับที่คุณต้องการและตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่จำเป็นต้องได้รับการซ่อมแซมทันที

จากนั้นหาค่าใช้จ่ายรายเดือนสูงสุดของคุณหักประกัน

ค่าซ่อมโดยประมาณแล้วใส่ลงในเครื่องคำนวณสินเชื่อรถยนต์ด้วยราคาของรถยนต์และอัตราดอกเบี้ยปัจจุบัน นั่นจะบอกคุณว่าต้องใช้เวลากี่เดือนในการชำระจำนำทะเบียน สิ่งที่คุณทำคือการหาผู้ให้กู้ที่จะให้คุณยืมเงินจำนวนนั้นตลอดระยะเวลาที่คุณต้องยืมมัน หากอัตราดอกเบี้ยที่ระบุไว้สูงกว่าระยะเวลาจะนานขึ้นและหากอัตราดอกเบี้ยลดลงเช่นเงินกู้ที่มีหลักประกันระยะเวลาการชำระคืนจะน้อยลง

มันเป็นความจริงที่ว่าจำนำทะเบียนที่ไม่มีหลักประกันต้องการอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้นเนื่องจากจำนำทะเบียนที่มีความปลอดภัยมีรถยนต์เป็นหลักประกันซึ่งจะถูกนำมาจากคุณหากคุณไม่สามารถชำระเงินได้ สินเชื่อที่ไม่มีหลักประกันนั้นมีความเสี่ยงต่อผู้ให้กู้มากกว่าแม้ว่าพวกเขาจะมีวิธีอื่นในการรับเงินคืน อย่างไรก็ตามมันต้องการอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้นและมีความสำคัญอย่างยิ่งที่คุณสามารถชำระเงินนั้นบวกกับจำนวนเงินต้นที่ยืมมาสำหรับสินเชื่อรถยนต์มือสองของคุณ