Toner Cartridge ตลับโทนใช้ในเครื่องพิมพ์เลเซอร์และที่เป็นที่นิยม

มีการปรับปรุงการผลิตตลับผงหมึกตลับหมึกโทนเนอร์ที่พบในตลับหมึกเป็นผงแห้งผสมกับโพลีเมอร์ที่เกาะติดกับกระดาษขณะทำการพิมพ์ เลเซอร์จะหลอมรวมผงหมึกเข้ากับกระดาษ ความร้อนจะละลายเม็ดผงหมึกซึ่งทำให้มันติดกับกระดาษ ขนาดของเม็ดผงหมึกมีผลต่อคุณภาพของToner Cartridgeความละเอียดขนาดอนุภาคมีผลต่อความละเอียด ยิ่งเม็ดเล็กลง

ความละเอียดของงานพิมพ์ก็จะยิ่งมากขึ้น ผู้คนเลือกโทนเนอร์เนื่องจากความสามารถในการพิมพ์หลายหน้าคุณภาพของงานพิมพ์และความเร็วในการพิมพ์ ตลับผงหมึกมีขนาดใหญ่กว่าToner Cartridgeและสามารถผลิตงานพิมพ์ได้มาก ตลับหมึกสองประเภทคือโทนเนอร์มาตรฐานและโทนเนอร์ที่ให้ผลผลิตสูง Toner Cartridgeเมื่อเลือกตลับหมึกผู้ผลิตตลับผงหมึกได้พัฒนาให้มีประสิทธิภาพและคุ้มค่ามากขึ้น ความแตกต่างระหว่างตลับผงหมึกมาตรฐานและตลับหมึกที่ให้ผลผลิตสูงมีดังนี้

ผู้ผลิตเครื่องพิมพ์หลายรายให้ผลตอบแทนสูง ติดตั้งได้ง่าย หน้าที่พิมพ์

ผงหมึกมาตรฐาน: ประเภทนี้ให้ปริมาณกระดาษน้อยกว่าตลับผงหมึกที่ให้ผลผลิตสูง Toner Cartridgeผลผลิตมาตรฐานอยู่ที่ประมาณ 3,000 หน้าโดยบางยี่ห้อผลิตมากกว่า งานพิมพ์ที่มีคุณภาพนั้นยอดเยี่ยมบนกระดาษหลากหลายประเภท ทำงานร่วมกับเครื่องพิมพ์เลเซอร์และเครื่องแฟกซ์ / ถ่ายเอกสาร / สแกนแบบ LED ผู้ผลิตToner Cartridgeหลายรายสร้างมาตรฐาน เช่นกันตลับผงหมึกมาตรฐานมีราคาต่ำกว่าตลับผงหมึกที่ให้ผลผลิตสูงผงหมึกที่ให้ผลผลิตสูงตลับหมึกที่ให้ผลผลิตสูงมีผงหมึกมากกว่าแบบเดิม ผลงานพิมพ์อาจแตกต่างกันไป Toner Cartridge

แต่ขึ้นอยู่กับประเภทของตลับหมึกที่คุณซื้อซึ่งอาจมีได้ถึง 10,000 หน้า อนุภาคที่ละเอียดมากสร้างความละเอียดที่เหนือกว่าโดยไม่มีรอยเปื้อนToner Cartridge ผู้ผลิตเครื่องพิมพ์หลายรายให้ผลตอบแทนสูง ติดตั้งได้ง่าย หน้าที่พิมพ์อาจมีจำนวนเพียงเพนนีสำหรับกระดาษแต่ละชิ้นที่พิมพ์ ง่ายต่อการติดตั้งการออกแบบและให้ผลลัพธ์ระดับมืออาชีพได้อย่างรวดเร็ว เช่นกันตลับผงหมึกที่ให้ผลผลิตสูงจะมีราคาสูงกว่าประเภทผลผลิตมาตรฐานเล็กน้อย

หากคุณพิมพ์เอกสารจำนวนมากตลับหมึกเป็นตัวเลือกที่ดี ตลับโทนใช้ในเครื่องพิมพ์

โดยปกติผู้จำหน่ายจะเติมตลับหมึกที่ว่างเปล่าแม้ว่าลูกค้าบางรายจะเติมหรือเปลี่ยนตลับหมึกเองก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ เมื่อคุณไปซื้อเครื่องพิมพ์หรือตลับหมึกใหม่ตัวเลือกของคุณขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ หากคุณมีผลงานพิมพ์ที่สูงมากToner Cartridgeในแต่ละวันงานพิมพ์ที่ให้ผลตอบแทนสูงก็เป็นทางเลือกที่ดีเกือบทุกคนที่เป็นเจ้าของคอมพิวเตอร์จะมีเครื่องพิมพ์คอมพิวเตอร์Toner Cartridge

หากคุณพิมพ์เอกสารจำนวนมากตลับหมึกเป็นตัวเลือกที่ดี ตลับโทนใช้ในเครื่องพิมพ์เลเซอร์และตลับหมึกโทนเนอร์เป็นที่นิยมสำหรับปริมาณงานพิมพ์และคุณภาพการพิมพ์ที่สูง Toner Cartridgeคุณภาพงานพิมพ์คมชัด มีโทนเนอร์แบรนด์เนมและตลับทั่วไปให้เลือกมากมาย Toner Cartridgeไม่ว่าคุณจะใช้ผงหมึกประเภทใดตรวจสอบให้แน่ใจว่าสามารถใช้งานร่วมกับเครื่องพิมพ์และผลิตเอกสารที่พิมพ์ได้ตามจำนวนที่คุณต้องการ