วัฒนธรรมและกิจกรรมจิตวิญญาณในทัวร์โครเอเชีย

โครเอเชียเป็นประเทศของวัฒนธรรม, จิตวิญญาณ, โครงสร้างเก่าแก่ที่สวยงามและการหายใจที่งดงามมานับศตวรรษและอุดมไปด้วยความงามตามธรรมชาติ โครเอเชียอย่างเป็นทางการสาธารณรัฐโครเอเชียตั้งอยู่ในยุโรปกลางล้อมรอบด้วยทะเลที่สวยงามและสูดหายใจทัวร์โครเอเชียความงามตามธรรมชาติของประเทศแบ่งออกเป็นสองส่วน Herzegovina

รอบ Neum และส่วนที่ไม่ต่อเนื่องกันตามแนวชายฝั่งของบอสเนีย วัฒนธรรมในทัวร์สโลวาเนียนั้นเก่าแก่มากและมีมานานประมาณ 14 ศตวรรษวัฒนธรรมของประเทศนี้ได้มีวิวัฒนาการในช่วงเวลานี้ ทัวร์โครเอเชียวัฒนธรรมหลักที่นี่คือการผสมผสานของสามวัฒนธรรมหลัก ได้แก่ กรีกโรมันและอิลลิเรียน อิทธิพลของวัฒนธรรมทั้งสามนี้สามารถมองเห็นได้ในด้านศาสนาของประเทศนี้และสะท้อนให้เห็นอย่างแน่นอนในเทศกาลและกิจกรรมต่างๆ

มีหลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตลอดทั้งปี ในทัวร์โครเอเชียคาฟตัท

มีหลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตลอดทั้งปี ในทัวร์โครเอเชียคาฟตัทเป็นเมืองหลักที่นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับวัฒนธรรมที่หลากหลายและเพลิดเพลินไปกับแนวชายฝั่งที่สวยงามของทัวร์โครเอเชียคาฟทัท มีโรงแรม 5 ดาวหลายแห่งในโครเอเชียหลักสองเป็นโรงแรมโครเอเชียและโรงแรมที่สองโครเอเชีย Cavtat Hotel Croatia ตั้งอยู่ใน Dubrovnik และโรงแรม Croatia Cavtat ตั้งอยู่ในเมือง Cavtat ทัวร์โครเอเชียสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญและกิจกรรมหลักของเมืองนี้มีดังนี้งานรื่นเริงระดับนานาชาติของริเจะกะ เป็นเทศกาลแบบดั้งเดิมอายุ 100 ปี

ที่เกิดขึ้นทุกปี ทัวร์โครเอเชียงานรื่นเริงที่งดงามนี้ดึงดูดนักท่องเที่ยวกลุ่มงานรื่นเริงกลุ่มศาสนาและได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนสูง เทศกาลนี้เป็นหนึ่งในเทศกาลทางวัฒนธรรมที่ใหญ่ที่สุดในโครเอเชียและทำอย่างสวยงามเทศกาล Kastav ทัวร์โครเอเชียเทศกาล Kastav จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีระหว่างวันที่ 17 มกราคมซึ่งเป็นที่รู้จักกันว่าเป็นวันเซนต์แอนโทนี่และแอชวันพุธ ตามธรรมเนียมชาวบ้านเกิดขึ้นในเทศกาลนี้และเป็นตัวแทนของ Zvoncari

ผู้คนสวมชุดกะลาสีและมีหน้ากากชนิดต่าง ๆ ที่มีลูกแกะอยู่บนบ่า

ผู้คนสวมชุดกะลาสีและมีหน้ากากชนิดต่าง ๆ ที่มีลูกแกะอยู่บนบ่า ในช่วงเดือนมีนาคมผู้คนดังกริ่งและทำเสียงอื่น ๆการแล่นเรือใบในโอลิมปิกแยกสัปดาห์ทัวร์โครเอเชียเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในทะเลเอเดรียติกตามแนวชายฝั่งที่ซึ่งผู้คนแล่นเรือใบสีขาว หลายคนรวมตัวกันบนชายฝั่งทะเลเอเดรียติกเพื่อดูชายและหญิงที่แข่งขันกันในเทศกาลทัวร์โครเอเชียสัปดาห์นี้เทศกาลภาพยนตร์สมัครเล่นของกองทัพอากาศนี่เป็นเหตุการณ์หลักสำหรับผู้สร้างภาพยนตร์รุ่นใหม่

ในเหตุการณ์นี้ผู้สร้างภาพยนตร์หลายคนนำเสนอผลงานของพวกเขาเทศกาลภาพยนตร์นี้ช่วยให้หนังสั้นที่ทำเมื่อปีที่แล้วภาพยนตร์ทุกเรื่องจะต้องมีความยาว 20 นาที ภาพยนตร์ที่มีเรทติ้งสูงสุดคือภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของเทศกาลมีเทศกาลวัฒนธรรมอื่น ๆ อีกมากมายที่แพร่กระจายไปทั่วทั้งปีและได้รับความสนใจในระดับสากล ทัวร์โครเอเชียฤดูใบไม้เปลี่ยนสีในช่วงเทศกาลเหล่านี้โครเอเชียได้รับการแปลงสภาพเป็นนิติบุคคลและมีบรรยากาศแห่งความตื่นเต้นทุกที่