สินเชื่อรถมือสอง รีไฟแนนซ์รถ- รถมือสอง 5 อันดับแรกที่คุณควรได้รับ

แบ่งปันบทความนี้ใน Linkedinแบ่งปันบทความนี้เกี่ยวกับ Deliciousแบ่งปันบทความนี้ใน Diggแบ่งปันบทความนี้เกี่ยวกับ Redditแชร์บทความนี้ใน Pinterestการขอสินเชื่อรถมือสองถือเป็นวิธีประหยัดเงินที่ดีที่สุดวิธีหนึ่ง

 ด้วยเศรษฐกิจที่ซบเซาและราคาน้ำมันที่พุ่งสูงขึ้นรีไฟแนนซ์รถการซื้อรถใหม่แทนรถมือสองในสภาพที่ดีจึงทำไม่ได้ เจ้าของรถที่มีความสุขกับรถที่มี แต่กำลังมองหาราคาที่เหมาะสมสามารถพูดคุยกับ บริษัท ที่จะเสนอให้พวกเขารีไฟแนนซ์สินเชื่อรถยนต์ได้ ในขณะเดียวกันนี่คือผู้สมัครสินเชื่อรถยนต์มือสองบางรายอาจต้องการตรวจสอบและพิจารณา

1. ฮอนด้าฟิต

รถ subcompact คันนี้ภายนอกอาจดูเล็ก แต่ภายในมีขนาดกว้างขวางพอสมควร ปัจจุบันเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่ถูกที่สุดที่ขายในตลาดสหรัฐอเมริกาโดยขายที่ 13,000 ดอลลาร์ ในขณะที่ Honda ไม่ได้สร้างรถยนต์ที่เร็วที่สุดในตลาด แต่ผู้ขับขี่ทราบว่าสามารถเคลื่อนย้ายได้ง่ายและตอบสนองได้ดีมาก Honda Fit รุ่นที่ใช้นั้นประหยัดน้ำมันทนทานและมีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่เชื่อถือได้

  • 2. ฟอร์ดฟิวชั่น
  • ไม่ใช่ราคาที่ถูกที่สุดในรายการที่ 15,000 เหรียญขึ้นไปรถขนาดกลางคันนี้มีขนาดกว้างขวางตอบสนองและเหมาะสำหรับครอบครัว Ford Fusion รุ่นใหม่มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย แต่คุณสมบัติที่ดีที่สุดประการหนึ่งของรถคันนี้คือความทนทาน เจ้าของรถสังเกตว่ารุ่น Fusion มีอายุที่ดีแม้จะผ่านไปสามถึงสี่ปีแล้วก็ตาม ราคาของรถยนต์มือสองที่ผลิตสามหรือสี่ปีนั้นลดลงเล็กน้อยที่ $ 12,000 ถึง $ 19,000

3. ฮอนด้าซีอาร์ – วี

Honda CR-V คันแรกถูกผลิตขึ้นครั้งแรกในปี 1995 และยังคงรีไฟแนนซ์รถยนต์เป็นหนึ่งในรถยนต์ที่ขายดีที่สุดในปัจจุบัน สินค้าที่ใช้แล้วอาจมีราคาตั้งแต่ 16,000 ถึง 20,000 เหรียญ รุ่นที่ผลิตในปี 2547 ถึง 2549 อาจมีราคาตั้งแต่ 10,000 ถึง 14,000 เหรียญ ครอสโอเวอร์ขนาดกะทัดรัดนี้ควรขับเคลื่อนบนทางลูกรังเท่านั้นและเครื่องยนต์สี่สูบนั้นไม่มีข้อยกเว้น แม้ว่าจะประหยัดน้ำมันซึ่งสามารถช่วยให้เจ้าของประหยัดเงินได้มากในการติดแก๊ส

4. โตโยต้าทุนดรา

รุ่นมือสองที่ผลิตเมื่อห้าปีที่แล้วอาจมีราคาสูงถึง 10,000 ถึง 18,000 เหรียญ ผู้ที่ต้องการซื้อรถคันนี้สามารถเลือกได้ระหว่างระบบขับเคลื่อนสองหรือสี่ล้อ มีเครื่องยนต์ V8 ที่ยอดเยี่ยมและผู้ขับขี่สามารถเคลื่อนย้ายรีไฟแนนซ์รถยนต์อย่างง่ายดายแม้จะมีขนาดก็ตาม ผู้ใช้บ่นว่าประตูด้านหลังมีขนาดเล็กและการออกแบบไม่เรียบพอ การตกแต่งภายในของปิ๊กอัพนี้กว้างขวางและสะดวกสบาย

5. โตโยต้าเซียน

รถรุ่นที่ใช้ล่าสุดนี้อาจมีราคาตั้งแต่ 22,000 ถึง 32,000 เหรียญ หากเจ้าของรถกำลังมองหาสิ่งที่ถูกกว่าเขาสามารถซื้อ Sienna มือสองซึ่งผลิตในปี 2007 หรือ 2008 รถมินิแวนคันนี้มีขนาดกว้างขวางเพียงพอสำหรับครอบครัวและสามารถรองรับได้ถึงแปดคน ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ V6 และมีความนุ่มนวล