วิธีการเริ่มนำเข้าสินค้าจากจีนของคุณเอง

บ่อยครั้งที่คนต้องการออกจากการแข่งขันหนูที่พวกเขาอยู่และทำงานเพื่อตัวเอง ขับเคลื่อนด้วยความปรารถนานี้พวกเขาค้นหาได้ทุกที่ใช้จ่ายเงินและรู้สึกท้อแท้เมื่อไม่เห็นผลลัพธ์ใด ๆ หากคุณกำลังอ่านบทความนี้คุณอาจสงสัยว่าจะหารายได้เสริมออนไลน์ได้อย่างไร ช่วยให้บางสิ่งออกไปให้พ้นทาง นำเข้าสินค้าจากจีนบางอย่างไม่ได้หมายความว่าผู้คนจะมาที่เว็บไซต์ของคุณด้วยบัตรเครดิตในมือและซื้อผลิตภัณฑ์ที่คุณโปรโมต

นำเข้าสินค้าจากจีนหรือใครบอกคุณว่าโปรแกรม

ระบบพวกเขามีจะทำให้คุณรวยในชั่วข้ามคืนและนำคุณออกจากหนี้ พวกเขาจะแบนโกหก ทำไมธุรกิจหรือธุรกิจใด ๆ ที่คุณเริ่มมีช่วงเวลาการเรียนรู้และเวลาที่จะเติบโต หากไม่มีช่วงเวลาการเรียนรู้ที่จะเติบโตธุรกิจหรือการลงทุนของคุณจะลดลงเร็วที่สุดดังนั้นเพื่อให้คุณเริ่มต้นนำเข้าสินค้าจากจีน คุณต้องมีผลิตภัณฑ์หรือไม่ ไม่จำเป็นทำไม เนื่องจากร้านค้าขนาดใหญ่เช่นมีผู้ขายมากมายที่ขายสินค้า

เว็บไซต์ขนาดใหญ่เหล่านี้ยินดีจ่ายผลกำไรให้กับคุณหากคุณสามารถผลักดันปริมาณการเข้าชมไปยังผู้ขายได้ สิ่งนี้จะช่วยให้นำเข้าสินค้าจากจีนขนาดใหญ่ สามารถให้บริการที่ดีที่สุดแก่ผู้ขาย ตอนนี้คุณมีบทบาทอย่างไรในการเริ่มต้นร้านค้าออนไลน์ คำถามที่ดีบทบาทที่คุณเล่นคือการนำเสนอเนื้อหาไปยังเว็บไซต์ ขอผมทำลายมันหน่อย ตัวอย่างเช่นคุณเห็นว่าผู้คนกำลังมองหาซื้อทีวีจอแบนออนไลน์หรือเครื่องเล่น

คุณสามารถทำวิจัยออนไลน์แน่นอนดูว่ามีโมเดลใด

นำเข้าสินค้าจากจีนที่ลูกค้าพึงพอใจที่สุดและเขียนเกี่ยวกับมันในบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณเป็นต้นจากนั้นคุณสามารถเป็นผู้ร่วมงานได้ ไปที่แสดงผลิตภัณฑ์เหล่านั้นบนบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณ อย่าพยายามหลอกลวงหรือสแปมคนออนไลน์มันไม่ดีคำแนะนำเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่าเชื่อใครถ้าพวกเขาบอกคุณว่าพวกเขาสามารถสอนให้คุณทำเงินห้าพันดอลลาร์ต่อสัปดาห์ข้ามคืนถ้าคุณจ่ายให้พวกเขานำเข้าสินค้าจากจีน เช่นเดียวกับทุกธุรกิจทำงานในธุรกิจออนไลน์ของคุณทีละขั้นตอน อย่าพยายามเรียกใช้ก่อนที่คุณจะสามารถรวบรวมข้อมูล

อย่ากระโดดจากสิ่งหนึ่งไปอีกสิ่งหนึ่ง ไม่มีสิ่งที่ดีนอกจากมุ่งเน้นไปที่การนำเข้าสินค้าจากจีนที่จะเป็นประโยชน์กับคุณ คนส่วนใหญ่ลาออกหลังจากเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์เพราะพวกเขารู้สึกท่วมท้นหรือเพราะพวกเขามีทิศทาง ในช่วงปีที่สองของการดำเนินธุรกิจออนไลน์ของฉันฉันได้รับการติดต่อจากตัวแทนผู้ผลิตสำหรับหนึ่งในบริษัทที่มีผลิตภัณฑ์ที่เรากำลังดำเนินการอยู่ ผู้ผลิตมักจะทำการตลาดบริษัทที่แตกต่างกันจำนวนมากในช่องผลิตภัณฑ์เดียวกัน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมสินค้ากีฬา นำเข้าสินค้าจากจีนตัวแทนหยุดโดยสำนักงานที่บ้านของเราเป็นส่วนหนึ่งของกำหนดการเยี่ยมชมปกติของเขาให้กับลูกค้าของเขา เขาถามฉันว่าเราจะสนใจในการดำเนินการสายอื่น ๆ ที่เขาเป็นตัวแทนและฉันบอกเขาว่าเราจะดีใจที่ได้ลองพวกเขา หนึ่งในซัพพลายเออร์ผลิตเครื่องแบบกีฬา