การตรวจสอบสร้างโรงงาน

 

วิกฤตการณ์ทางการเงินทั่วโลกได้มุ่งเน้นมุมมองทางธุรกิจอย่างมั่นคงต่อการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีราคาต่ำกว่าในขณะที่รักษาคุณภาพและบริการระดับสูงที่ผู้บริโภคต้องการ ในภาคการสร้างโรงงานผลิตหมายความว่าการเอาท์ซอร์สไปยังศูนย์การผลิตที่มีทักษะในประเทศกำลังพัฒนาได้กลายเป็นสิ่งสำคัญสำหรับ บริษัท หลายแห่งที่กำลังดิ้นรนเพื่อรักษาอัตรากำไรและรักษาลูกค้าไว้

หากคุณกำลังพิจารณาที่จะจ้างการสร้างโรงงานผลิตของคุณหรือกำลังดำเนินการอย่างมีนัยสำคัญแล้วคุณจะต้องตรวจสอบซัพพลายเออร์ของคุณเป็นสำคัญ

ทำไมต้องทำการสร้างโรงงาน

มีเหตุผลที่ดีหลายประการที่จะต้องรักษาคู่ค้าเอาท์ซอร์สของคุณไว้เพื่อให้แน่ใจว่าทั้งคุณภาพของสินค้าสำเร็จรูปและเพื่อตอบสนองความต้องการด้านจริยธรรมของฐานผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้นซึ่งไม่ต้องการสนับสนุนความเสียหายด้านสิ่งแวดล้อมหรือแรงงานทาสเด็ก / เสมือน

สร้างโรงงานคุณสามารถแยกกระบวนการตรวจสอบออกเป็นชุดของขั้นตอนบางขั้นตอนควรจะต่อเนื่องและส่วนอื่น ๆ ที่สามารถดำเนินการเป็นกิจกรรม “one off”

ฉันประเมินผู้จัดหาผู้ส่งมอบสร้างโรงงาน – ก่อนที่คุณจะทำธุรกิจกับบุคคลอื่น ๆ คุณควรตรวจสอบว่าพวกเขาเป็นใครและพวกเขาบอกว่าพวกเขาเป็นใครและที่สำคัญคือพวกเขาสามารถส่งมอบสัญญาอย่างแท้จริง ผู้ติดต่อหลายคนในประเทศกำลังพัฒนาจะโฆษณาตัวเองว่าเป็นตัวแทนของโรงงานเมื่อจริง ๆ แล้วพวกเขาเป็นชายกลาง ในตัวเองการเป็นคนกลางนั้นไม่ใช่เรื่องเลวร้ายพวกเขามักจะทำให้โรงงานขนาดเล็กสามารถเข้าถึงตลาดที่กว้างกว่าที่พวกเขาทำได้ ปัญหาของผู้ให้บริการภายนอกคือชายวัยกลางคนมักจะไม่ติดกับความสัมพันธ์กับผู้ผลิตและไม่สามารถแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวข้องกับคุณภาพหรือประสิทธิภาพได้

การตรวจสอบสร้างโรงงานการปฏิบัติตามกฎระเบียบทางสังคม – องค์ประกอบที่สำคัญในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ไปยังตลาดในวงกว้างนั้นทำให้มั่นใจได้ว่าซัพพลายเออร์ของคุณสามารถปฏิบัติตามมาตรฐานด้านจริยธรรมและสิ่งแวดล้อมได้ แม้แต่ บริษัท ใหญ่ ๆ ที่มีนโยบายการใช้จรรยาบรรณในการทำธุรกิจได้ลดความผิดพลาดในการตรวจสอบห่วงโซ่อุปทานของพวกเขาสำหรับการปฏิบัติตามนโยบายสร้างโรงงานเหล่านี้เมื่อไม่นานมานี้เครือข่ายค้าปลีกของอังกฤษ “มรสุม” ของสร้างโรงงานอินเดียของพวกเขา การสร้างโรงงานเสี่ยงต่อชื่อเสียงที่ได้รับอย่างหนักของคุณนั้นไม่คุ้มค่า