ภาพรวมของ hair transplant และศีรษะล้านแบบชาย

hair transplant เป็นเพียงการขนผิวหนังจากด้านข้างของหนังศีรษะไปยังบริเวณหัวล้านหรือหัวล้านด้านบน การปลูกถ่ายอวัยวะเหล่านี้ด้วยเส้นผมของพวกมันจะอยู่รอดเติบโตและคงไว้ซึ่งลักษณะเดียวกับที่พวกมันทำในพื้นที่เดิม การรักษาทางการแพทย์ของศีรษะล้านแบบเพศชายได้รับความสนใจอย่างมากเมื่อเร็ว ๆ นี้เนื่องจากพบว่ามียารักษาความดันโลหิตสูงบางตัวที่มีฮอร์โมนต่อต้านชายหรือฤทธิ์ต้านฮอร์โมนเพศชาย การวิจัยในปัจจุบันกำลังพยายามพัฒนายาที่จะบล็อกการกระทำของฮอร์โมนเพศชายในรูขุมขนโดยไม่ส่งผลกระทบต่อคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ

hair transplant เวลาที่จำเป็นสำหรับขั้นตอน

hair transplant เป็นขั้นตอนหลายขั้นตอน มันมักจะต้องแยกสี่ช่วงเพื่อรับผมเพียงพอในพื้นที่เพื่อให้ครอบคลุมที่ดี ผู้ป่วยบางรายจะต้องใช้เวลามากขึ้นบางคนจะต้องน้อย พื้นที่ที่สำคัญเช่นเส้นผมอาจต้องใช้เวลามากถึงหกหรือเจ็ดครั้งเพื่อให้เส้นผมที่หนาและดูเป็นธรรมชาติ ในทางกลับกันพื้นที่ที่ปกปิดได้ง่ายอาจต้องการ hair transplant เพียงครั้งเดียวเท่านั้น สองช่วงแรกในพื้นที่สามารถปิดให้ห่างกันหนึ่งเดือน แต่ช่วงต่อมาควรแยกออกจากกันอย่างน้อยสามเดือน สิ่งนี้ช่วยให้เส้นผมงอกขึ้นในระหว่างการประชุมเพื่อให้การปลูกถ่ายอวัยวะสามารถใช้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

นอกจากนี้ hair transplant ยังช่วยลดความเสี่ยงในการตัดกิ่งที่วางไว้ก่อนหน้านี้ในการปฏิบัติจริงเนื่องจากมีปัจจัยหลายอย่างที่เกี่ยวข้องมันเป็นเรื่องยากที่จะให้ผู้ป่วยประมาณเวลาที่ต้องใช้ในการทำให้เสร็จอย่างแม่นยำ คำอธิบายรายละเอียดเพียงทำหน้าที่สร้างความสับสนให้ผู้ป่วย โดยปกติแล้วจะเป็นการดีที่สุดเพื่อให้การสนทนาง่ายที่สุดเท่าที่จะทำได้ แจ้งผู้ป่วยเท่านั้นว่าเป็นขั้นตอนแบบหลายขั้นตอนโดยมีข้อกำหนดบางประการเกี่ยวกับการเรียงลำดับและความถี่และมักใช้เวลาประมาณหนึ่งปีในการทำให้เสร็จ

ค่าใช้จ่ายของขั้นตอนควรหารือกับผู้ป่วย

  • โดยทั่วไปค่าธรรมเนียมจะขึ้นอยู่กับราคาต่อการรับสินบนศัลยแพทย์บางคนคิดค่าธรรมเนียมตามเวลาที่กำหนดสำหรับแต่ละเซสชันและกำหนดค่าธรรมเนียมของพวกเขาในตอนเริ่มต้นตามจำนวนกราฟที่ต้องการ
  • เนื่องจากการปลูกผมเป็นกระบวนการเครื่องสำอางศัลยแพทย์ส่วนใหญ่คาดว่าจะได้รับเงินล่วงหน้าหรือในเวลาที่ทำการผ่าตัด เนื่องจากมีตัวแปรมากมายจึงเป็นไปไม่ได้ที่จะทำนายผลลัพธ์สุดท้าย
  • ผู้ป่วยแต่ละคนควรได้รับความคิดที่สมจริงว่าจะคาดหวังอะไรhair transplant หนุ่มที่สังเกตพบกับผมร่วง หากพวกเขาและการตรวจสอบพบว่าพวกเขาอาจมีผลเล็กน้อยพวกเขาควรได้รับการเตือนซ้ำ ๆ