การทาสีพื้นคอนกรีตให้ถูกวิธีโดยใช้สีทาถนน

เมื่อทาสีพื้นคอนกรีตคุณควรจำไว้ว่าไม่มีวิธีอื่นที่ถูกต้องในการทาสีนอกจากใช้สีคอนกรีต การใช้สีชนิดอื่นอาจทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ไม่คาดคิดทำให้คุณเสียเวลาอันมีค่าความพยายามและเงิน ดังนั้นคุณต้องรู้ล่วงหน้าว่าควรใช้สีทาถนนชนิดใดสำหรับชนิดของพื้นผิวที่คุณกำลังใช้งาน ก่อนอื่นคำว่า สีทาถนนที่ใช้กันทั่วไปนั้นไม่ถูกต้อง สารประกอบที่ใช้เพื่อให้การป้องกันและสีสำหรับผนังคอนกรีตภายนอกและพื้นผิวที่คล้ายกันเรียกว่าการเคลือบ

สำหรับพื้นคอนกรีตภายใน สีย้อมหรือ คราบเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ สีทาถนนสำเร็จมีความหนาทั่วไปประมาณ 2-4 มม. ในขณะที่ในทางตรงกันข้ามการเคลือบสามารถเข้าถึงได้มากถึง 10-16 มม. สีย้อมและคราบเปื้อนในมืออื่น ๆ ที่แทรกซึมลึกลงไปในชั้นผิวที่มีรูพรุนเพื่อให้สีคงทน ดังนั้นจึงมีความแตกต่างอยู่กำแพงคอนกรีตภายนอก

สีทาถนนวิธีที่ดีที่สุดในการทาสีผนังคอนกรีตภายนอก

สีทาถนนวิธีที่ดีที่สุดในการทาสีผนังคอนกรีตภายนอกและพื้นผิวผนังภายนอกอื่น ๆ ที่คล้ายกันคือการใช้สีก่ออิฐ หรือที่เรียกว่าการเคลือบผนังอีลาสโตเมอร์หรืออีลาสโตเมติกสีการเคลือบชนิดนี้มีความยืดหยุ่นเพียงพอที่จะรับมือกับการเคลื่อนไหวของโครงสร้างบางอย่างโดยไม่สูญเสียพันธะกับสีทาถนนคอนกรีตและการพัฒนารอยแตก มันรวมยึดประสานพิเศษที่หดตัวและขยายด้วยวัสดุผนังในทางตรงกันข้ามกับสีบ้านภายนอกทั่วไปที่จะแตก

และลอกจากภายใต้เงื่อนไขที่คล้ายกัน สีทาถนนก่ออิฐยังทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมช่องว่างและรอยแตกจึงเสริมพื้นผิวคอนกรีต วิธีที่ดีที่สุดในการใช้สีทาถนนก่ออิฐคือการใช้ลูกกลิ้งคุณภาพสูง 3/4 นิ้วหรือสูงกว่า คุณสามารถใช้สเปรย์ได้ แต่เนื่องจากสีก่ออิฐมักจะหนากว่าสีบ้านทั่วไปและมีอนุภาคละเอียดที่อาจทำให้เกิดการอุดตันพื้นคอนกรีต

เนื่องจากพื้นคอนกรีตภายในมีแนวโน้มที่จะสึกหรอได้

เนื่องจากพื้นคอนกรีตภายในมีแนวโน้มที่จะสึกหรอได้การทาสีพื้นคอนกรีตควรให้ความคงทนและความมันวาวที่คงอยู่นานหลายปี มีผลิตภัณฑ์จำนวนมากที่คุณสามารถใช้เพื่อให้ได้เอฟเฟกต์สีทาถนนที่คุณต้องการสำหรับพื้นของคุณตั้งแต่สีทึบแสงไปจนถึงพื้นผิวกึ่งโปร่งใสและโลหะ ลักษณะทั่วไปของพวกเขาคือพวกเขาสามารถเจาะลึกลงไปในพื้นผิวที่มีรูพรุนเพื่อให้ได้ผลสีถาวรคราบน้ำที่ใช้โดยปกติแล้วจะมีส่วนผสมของเม็ดสีทาถนนและโพลิเมอร์อะคริลิค

คราบน้ำที่ใช้จะมีเฉดสีหลากหลายตั้งแต่สีโปร่งแสงไปจนถึงสีทึบสีย้อมคอนกรีตพวกมันมีขนาดอนุภาคที่เล็กกว่ามากเมื่อเทียบกับคราบน้ำที่ให้การซึมผ่านง่ายและความอิ่มตัวของสี สีทาถนนคอนกรีตประเภทนี้มีสองประเภทคือสีทาน้ำที่มีผลต่อหินอ่อนบนพื้นและสีเทอร์โมพลาสติกที่ใช้ตัวทำละลายที่ให้สีที่สม่ำเสมอกว่าการทาสีพื้นคอนกรีตเป็นเรื่องง่ายตอนนี้ด้วยสีและซีลคอนกรีตสองในหนึ่งเดียว แอปพลิเคชั่นเดียวเพิ่มการป้องกันเป็นสองเท่า ติดต่อเราได้ที่ https://www.kyl.co.th/home/product_detail/TH/1/19