คุณควรซื้อขาย Gold futures หรือไม่

หลายคนเพิ่งได้รับการ Gold futures เพื่อสินค้าเนื่องจากการดึงลงล่าสุดของตลาดทุนกับอนาคตทองคำเป็นสินค้ายอดนิยมในการลงทุนดังนั้นทำไมในช่วงเวลาของความวุ่นวายทางเศรษฐกิจนี้ท้องฟ้าสีทองพุ่งไปในระดับสูงในอดีต อนาคตทองคำไม่เพียงแต่ถูกมองว่าเป็นการป้องกันความเสี่ยงจากเงินเฟ้อ แต่ยังถูกมองว่าเป็นการป้องกันความเสี่ยงจากการอ่อนค่าของสกุลเงินต่างประเทศในกรณีล่าสุดนี้คือยูโรที่ลดลง ยุโรปมีการลงทุนในสินค้าโภคภัณฑ์เช่นทองคำและเงินเพราะค่อนข้างตรงไปตรงมาดูเหมือนว่าเงินยูโรจะไม่คุ้มค่าในเวลาหนึ่งปี

Gold futures แต่ก่อนที่คุณจะกระโดดเข้าสู่การซื้อขายสัญญา

Gold futures ในราคาที่สูงเป็นประวัติการณ์เหล่านี้คุณจะต้องย้อนกลับไปก่อนและตระหนักว่าสัญญาซื้อขายทองคำล่วงหน้ามีราคาที่ไม่เคยมีมาก่อน มันจะไปได้สูงกว่าเท่าไหร่ คุณจะทำนายราคาสัญญาทองคำในอนาคตได้อย่างแม่นยำโดยไม่สามารถวิเคราะห์ข้อมูลในอดีตได้อย่างไร หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในการเข้าถึงตลาดในอนาคตของทองคำในปัจจุบันคือการขายตัวเลือกต่างๆ เมื่อคุณขายตัวเลือกผู้ซื้อตัวเลือกจะจ่ายเบี้ยประกันภัยให้คุณสำหรับตัวเลือกนั้น ตอนนี้เมื่อตัวเลือกหมดอายุไม่มีราคาผู้ขายตัวเลือก

จะเก็บเบี้ยประกันภัยที่ผู้ซื้อตัวเลือกได้ชำระไว้ สำหรับการเดิมพันเก็งกำไรระยะสั้นคุณสามารถลองลงทุนในโลหะมีค่าได้โดยการซื้อเช่นโกลด์ฟิวเจอร์สหรือสัญญาออปชั่น Gold futures การลงทุนประเภทนี้ทำให้คุณมีโอกาสควบคุมตำแหน่งทองคำในระดับสูงสำหรับการลงทุนที่ค่อนข้างเล็ก ในทางกลับกันโอกาสที่จะสูญเสียการลงทุนทั้งหมดของคุณอยู่ในระดับสูงทำให้พวกเขาเป็นทางเลือกการลงทุนที่มีความเสี่ยง

สัญญาซื้อขายล่วงหน้าเป็นข้อตกลงทางการเงิน

ในการซื้อหรือขายสินค้าตามจำนวนที่ระบุในวันที่ตกลงกันและในราคาที่กำหนดในเวลาที่มีการทำสัญญา โลหะมีค่าซื้อขายล่วงหน้าในการแลกเปลี่ยนล่วงหน้าทั่วโลก Gold futures เป็นนักเก็งกำไรส่วนใหญ่ที่รับความเสี่ยงจากการขึ้นลงของราคาทองคำ พวกเขาซื้อโกลด์ฟิวเจอร์สเมื่อคาดการณ์ว่าราคาทองคำจะพุ่งสูงขึ้นและขายเมื่อคาดว่าจะร่วงลง สัญญาออปชั่นเปรียบเสมือนสัญญาฟิวเจอร์สสัญญาทางการเงินในการซื้อหรือขายสินค้าโภคภัณฑ์ตามจำนวนที่ระบุ ณ วันที่ตกลงกันและกำหนดราคาคงที่ในเวลาที่มีการจัดตั้งสัญญา

ตัวเลือกทองคำให้ความสามารถในการรับผลกำไรที่ยิ่งใหญ่เช่นเดียวกับ Gold futures ต่างจากสัญญาซื้อขายล่วงหน้าสิทธิในการซื้อหรือขายสามารถใช้สิทธิได้ตลอดเวลาก่อนที่ตัวเลือกจะหมดอายุ เจ้าของตัวเลือกสามารถเลือกที่จะไม่ซื้อหรือขายหากราคาโลหะมีค่าเคลื่อนไหวกับเขาในช่วงชีวิตของตัวเลือก Gold futures อีกทางเลือกหนึ่งของตัวเลือกทองคำคือไม่เหมือนกับเหรียญทองหรืออีทีเอฟที่ได้รับมูลค่าเมื่อราคาทองคำสูงขึ้นคุณสามารถทำกำไรได้เมื่อราคาทองคำลดลงโดยการซื้อตัวเลือกใส่ทองซึ่งช่วยให้คุณสามารถเดิมพันกับราคาโลหะมีค่า