การเปลี่ยนผ้าปิดจมูกทำงานอย่างไรในสถานพยาบาล

ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ดูแลหรือถ้าคุณทำงานในโรงพยาบาลคุณก็จำเป็นต้องมีเครื่อง

และวัสดุทดแทน CPAP เสมอ ตัวเครื่องสามารถพิสูจน์ได้ว่าผ้าปิดจมูกมีค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนเงินมากมาย แต่ก็ไม่ได้อยู่ตลอดไปซึ่งหมายความว่าชิ้นส่วนทดแทนจะเป็นสิ่งจำเป็นในจุดใดจุดหนึ่ง การซื้อชิ้นส่วนทดแทน CPAP ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าง่ายอย่างมากตามการปรับปรุงเทคโนโลยีในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

เครื่อง CPAP คืออะไร?

CPAP ย่อมาจาก Continuous Positive Airway Pressure และเป็นเครื่องที่ช่วยให้ผู้ป่วยได้รับความช่วยเหลือทางเดินหายใจประเภทหนึ่ง มักใช้ร่วมกับการช่วยผ้าปิดจมูกแบบผ้าในการหยุดหายใจขณะหลับหรือสำหรับผู้ที่พบว่าตัวเองอยู่ในภาวะวิกฤตภายในสถานพยาบาล ผู้ป่วยทั่วไปอีกรายที่อาจต้องใช้เครื่อง CPAP คือทารกแรกเกิด ตัวเครื่องได้รับการออกแบบโดยดร. จอร์จเกรกอรีซึ่งทำงานใน NICU (หน่วยดูแลผู้ป่วยหนักทารกแรกเกิด) ภายในมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนียซานฟรานซิสโก

ชิ้นส่วน CPAP ใดที่สามารถเปลี่ยนได้

เช่นเดียวกับชิ้นส่วนของเครื่องจักรที่คุณสามารถหาได้ในโรงพยาบาลชิ้นส่วนส่วนใหญ่ของเครื่อง CPAP สามารถเปลี่ยนได้แม้ว่าโดยทั่วไปคุณจะพบว่ามีคนเปลี่ยนชิ้นส่วนของหน้ากากและตัวกรองมากกว่าด้านเทคโนโลยีของเครื่อง . มีผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันให้เลือกมากมาย ได้แก่ ผ้าปิดปากแบบเต็มหน้าหมอนปิดจมูกอุปกรณ์เสริมความสบายสายรัดศีรษะใหม่ท่อใหม่และแผ่นกรองใหม่ ชิ้นส่วนเหล่านี้ส่วนใหญ่สามารถถอดเปลี่ยนได้ง่ายและชิ้นส่วนนั้นมีราคาไม่แพงนักทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความลึกในการเปลี่ยนชิ้นส่วน ตัวอย่างเช่นหากคุณต้องการเปลี่ยนท่อหายใจจากขนาดหนึ่งไปเป็นอีกขนาดหนึ่งอาจมีค่าใช้จ่าย $ 100.00 สำหรับท่อในขณะที่หากคุณต้องการเปลี่ยนเมนบอร์ดของเครื่องอาจมีค่าใช้จ่ายหลายพันดอลลาร์

เหตุใดชิ้นส่วนทดแทน CPAP จึงมีประโยชน์ นอกเหนือจากประโยชน์ที่ชัดเจนที่คุณจะสามารถเก็บรักษาเครื่อง CPAP ของคุณไว้เป็นระยะเวลานานได้แล้วการมีความสามารถในการจัดหาชิ้นส่วน CPAP ทดแทนยังมีความสามารถในการให้สุขอนามัยและความสะดวกสบายที่ดีขึ้นแก่ผู้ใช้ / ผู้ป่วย แทนที่จะต้องหายใจผ่านหน้ากากแบบเดิมที่ใช้มานานหลายปีการเปลี่ยนหน้ากากอนามัยจะช่วยให้ผู้ป่วยมีสุขอนามัยมากขึ้น เพื่อความสะดวกสบายคุณสามารถซื้อหมอนพิเศษเพื่อสวมใส่ในตอนกลางคืนเพื่อไม่ให้สายรัดศีรษะบาดเจ็บขณะที่คุณบิดและพลิกตัวตลอดการนอนหลับ มีอะไหล่ทดแทนที่แตกต่างกันมากมายให้คุณใช้งานได้หากจำเป็น

เครื่อง CPAP เป็นหนึ่งในเครื่องมือทางการแพทย์ที่ใช้กันทั่วไปในโลกผ้าปิดจมูกสีดําซึ่งมีทั้งบุคคลและหน่วยงานในโรงพยาบาลเป็นเจ้าของ โดยไม่คำนึงถึงราคาคุณจะมีโอกาสเปลี่ยนชิ้นส่วนสำคัญได้เสมอเมื่อถึงเวลาต้องขอบคุณการค้นหาทางอินเทอร์เน็ตและคลังเวชภัณฑ์ แทนที่จะซื้อเครื่องใหม่การเปลี่ยนชิ้นส่วนและซื้ออุปกรณ์ CPAP Replacement ช่วยให้คุณประหยัดเงินและเวลา