พระพิฆเนศขจัดอุปสรรคความเจริญรุ่งเรืองและความรู้

คุณเผชิญอุปสรรคหรือความท้าทายอะไรบ้างในชีวิตประจำวัน คุณสงสัยไหมว่าคุณจะค้นพบหรือเติมเต็มจุดมุ่งหมายในชีวิตของคุณได้อย่างไร บางทีคุณอาจตั้งคำถามว่าของขวัญของคุณคือตัวตนที่แท้จริงของคุณ พระพิฆเณศที่ขึ้นสู่สวรรค์จะช่วยคุณตลอดเส้นทางการล้างอุปสรรคและความท้าทายที่คาดไม่ถึง กุญแจสำคัญในการขจัดอุปสรรคคือความเต็มใจที่จะก้าวไปข้างหน้าขับเคลื่อนพลังงานของคุณด้วยความสามัคคีและสมดุลให้มากที่สุด

หนึ่งในความท้าทายในแต่ละวันคือ

การกำจัดพลังงานการสั่นสะเทือนที่ไม่ต้องการและลดลงจากร่างกายและออร่าของคุณ คุณจะชำระและปรับสมดุลพลังงานของคุณที่สอดคล้องกับจุดประสงค์ของพระเจ้าได้อย่างไร ปรับสมดุลศูนย์พลังงานจักระของคุณใช้ธูปหรือปราชญ์สีขาวและลาเวนเดอร์เพื่อเคลียร์บ้านของคุณ นั่งสมาธิเพื่อให้คุณสามารถได้ยินข้อความที่มอบให้คุณอย่างชัดเจนและทำให้วิญญาณของคุณสงบลง การเอาชนะความคิดและบาดแผลทางอารมณ์จากประสบการณ์ในอดีตล้วนมีส่วนทำให้เกิดการอุดตันภายในและรอบตัวคุณ การรักษาและการให้อภัยเป็นกุญแจสำคัญในการปลดปล่อยความเจ็บปวดความเจ็บปวดและความเศร้าโศกทั้งหมด

เหรียญโอมพระพิฆเนศ ปี2531

พระพิฆเนศจะช่วยคุณในการรับกุญแจไปสู่สิ่งที่อยู่ตรงหน้าคุณ หมายความว่าคุณมีความรู้พลังและแรงที่จะก้าวไปข้างหน้าทีละก้าว ใช่การก้าวไปข้างหน้าต้องใช้ความกล้าหาญและความเข้มแข็งหากไม่มีเหตุผลอื่นใดนอกจากคุณทิ้งทุกสิ่งที่คุณเคยรู้มาพลังอันทรงพลังของเขาช่วยปลอบประโลมทุกคนที่แสวงหาการไหลเวียนของพลังในทางบวกและยกระดับ เพียงแค่ล้างและขจัดสิ่งกีดขวางภายในคุณก็จะสามารถไหลพลังงานดึงดูดสิ่งที่คุณปรารถนาและอื่น ๆ ได้ง่ายขึ้น

คริสตัลและแร่ธาตุที่เกี่ยวข้องกับพระพิฆเนศองค์ใหญ่คือ

ซิทริน, อเวนทูรีน, ทองอิมพีเรียล, ควอทซ์แทนเจอรีน, เซเลไนต์, ไคยาไนต์และทัวร์มาลีนสีดำ ศูนย์พลังงานจักระหลักพระพิฆเนศช่วยคุณได้คือรูทโซลาร์เพล็กซัสและตาที่สาม ขอให้พระพิฆเนศช่วยคุณล้างหมอกเพื่อที่คุณจะได้เห็นด้วยสายตาภายในของคุณ รูทจักระของคุณคือศูนย์พลังงานการอยู่รอดของคุณ เป็นศูนย์กลางของร่างกายของคุณจุดยึดติดการสำแดงและการเสริมพลังในตนเอง  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ennxo.com/พระเครื่อง/พระพิฆเนศ

ข้อความจากพระพิฆเนศ คุณต้องการลูกแห่งแสงอะไร คุณพยายามที่จะล้างทุกสิ่งที่พยายามผูกมัดคุณกับทุกสิ่งที่อยู่เบื้องหลังคุณหรือไม่ หายใจเข้าลึก ๆ เพื่อปลดปล่อยทุกสิ่งที่อยู่ข้างหลังคุณสร้างพื้นที่สำหรับทุกสิ่งที่อยู่ตรงหน้าคุณ เข้าไปข้างในค้นหาความจริงของคุณก่อนความรู้ที่คุณได้รับเพื่อเดินบนเส้นทางนี้เส้นทางของคุณ สบายใจกับที่ที่คุณพบในช่วงเวลานี้ ไม่มีอะไรยอดเยี่ยมที่คุณไม่สามารถทำได้สำเร็จ ไม่มีสิ่งใดอยู่ภายใต้คุณและไม่มีสิ่งใดอยู่ไกลเกินเอื้อม คุณต้องเลือกที่จะยอมรับทุกสิ่งที่คุณเป็นเท่านั้นคือแก่นแท้ของคุณ ในขณะที่คุณดำเนินการเดินทางบนดินแดนนี้