คำแนะนำง่ายๆ ในการแกะสลักด้วยเครื่องเลเซอร์

การมาร์กด้วยเครื่องเลเซอร์เป็นวิธีการมาร์กที่ต้องการเมื่อต้องการความสวยงามหรือความคงทน บางครั้งการทำเครื่องหมายด้วยเลเซอร์เรียกว่าการแกะสลักด้วยเครื่องเลเซอร์ ไม่จำเป็นต้องใช้มาสก์หรือสารเคมี การแกะสลักให้ข้อความถาวรบนส่วนประกอบที่อยู่ระหว่างดำเนินการหรือสำเร็จรูป เช่นเดียวกับสิ่งประดิษฐ์หลาย ๆ ครั้งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีการสร้างเลเซอร์ในห้องปฏิบัติการ วัสดุเกือบทั้งหมดสามารถแกะสลักด้วยเลเซอร์หรือทำเครื่องหมายด้วยเลเซอร์ ด้วยซอฟต์แวร์ขั้นสูงคุณสามารถแกะสลักด้วยเลเซอร์ได้ทุกอย่างเช่นบาร์โค้ดโค้ด 2D รูปถ่ายและโลโก้ของบริษัทและการแกะสลักด้วยกราไฟท์ด้วยเลเซอร์เป็นการทำงานที่สะอาด คิดว่าเลเซอร์เป็นแหล่งกำเนิดแสงที่คล้ายกับหลอดไฟ

เครื่องเลเซอร์จะปล่อยพลังงานออกมารอบตัว

ความสามารถในการตัดโปรไฟล์ที่ซับซ้อนด้วยเครื่องเลเซอร์สามารถขจัดความจำเป็นในการใช้งานเพิ่มเติมทำให้การตัดประเภทนี้ประหยัดได้มาก คุณสามารถเพิ่มตัวเลือกการตัดโลหะด้วยเลเซอร์ลงในเครื่องตัดเลเซอร์บางรุ่นได้ การตัดนี้ช่วยเพิ่มความแม่นยำสูงลดการปนเปื้อนหรือการบิดงอและการเคลือบผิวที่มีคุณภาพสำหรับการตัดในอุตสาหกรรม คุณสามารถทำเครื่องหมายพลาสติกส่วนใหญ่ได้ตั้งแต่แท็กวัวไปจนถึงสวิตช์ปุ่มย้อนแสงทั้งกลางวันและกลางคืน อุตสาหกรรมทั่วไปที่ใช้เลเซอร์มาร์คกิ้ง ได้แก่ อุตสาหกรรมส่งเสริมการขายวิศวกรรมและการแพทย์

เนื่องจากไม่มีการใช้หมึกจึงมีทั้งแบบถาวรและกระบวนการนี้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม การทำเครื่องหมายและการแกะสลักแก้วหรือควอตซ์ในการผลิตประตูและหน้าต่างกระจกสำหรับการกำหนดหมายเลขซีเรียลแบบถาวรข้อมูลความปลอดภัยของเครื่องเลเซอร์สำหรับโลโก้ของลูกค้าในการตกแต่งหรือ การผลิตแก้วพิเศษในข้อมูลการผลิตที่เกี่ยวข้องกับโรงงานวันที่และสายการผลิตและ / หรือหมายเลขชิ้นส่วน บริการเครื่องเลเซอร์มาร์คกิ้งสามารถใช้ได้กับแอพพลิเคชั่นมากมายตั้งแต่คีย์บอร์ดคอมพิวเตอร์ไปจนถึงของขวัญส่งเสริมการขาย มีความยืดหยุ่นตั้งโปรแกรมได้และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

การแกะสลักด้วยเครื่องเลเซอร์สามารถใช้กับงานส่วนใหญ่

ในปัจจุบันโดยช่างแกะสลักอุตสาหกรรม นอกจากนี้ยังมีจำหน่ายในร้านเฉพาะทางด้านการแกะสลักส่วนใหญ่เนื่องจากปัจจุบันเป็นประเภทของการแกะสลักที่พบมากที่สุด การแกะสลักด้วยเลเซอร์ใต้พื้นผิวหรือการแกะสลักด้วยเครื่องเลเซอร์คริสตัล 3 มิติเป็นรูปแบบการตกแต่งกระจกที่มีการทำเครื่องหมายแก้ว ไว้ภายในวัตถุแก้วโดยไม่รบกวนพื้นผิวของวัตถุแก้ว เครื่องแกะสลักเลเซอร์ใต้พื้นผิวเหล่านี้ทำงานอย่างไรในความเป็นจริงไม่ใช่เรื่องยากที่จะเข้าใจ

ทุกคนส่วนใหญ่ในวัยหนุ่มสาววางเชือกรองเท้าหรือกระดาษลงบนกองไฟโดยใช้แว่นขยาย แสงตะวันถูกจับโฟกัสหรือรวมกลุ่มโดยแว่นขยาย เครื่องเลเซอร์ cnc ในจุดโฟกัสพลังงานที่รวมกันของแสงตะวันนั้นสูงมากจนวัสดุและออกซิเจนในอากาศทำปฏิกิริยาดังนั้นวัสดุจึงเริ่มลุกไหม้ เงื่อนไขในกรณีนี้คือวัสดุต้องสามารถเผาไหม้ในอากาศได้เช่นกระดาษไม้หญ้าแห้ง