ประเภทของสายคล้องบัตรแต่ละชนิด

มีแอพพลิเคชั่นต่างๆใช้ตั้งแต่การใช้งานในครัวเรือนไปจนถึงหน่วยความปลอดภัยในโรงงานอุตสาหกรรม โดยทั่วไปแล้วจะใช้กับสิ่งของต่างๆเพื่อให้ผู้ใช้สายคล้องบัตรสามารถเข้าถึงได้ง่ายทุกที่ทุกเวลาหรือทุกสถานการณ์ได้อย่างง่ายดายการใช้งานส่วนใหญ่คือการติดกุญแจเข้ากับเชือกเส้นเล็กอุปกรณ์สำหรับนักปีนเขาหินมีแถบเล็ก ๆ ติดอยู่กับอุปกรณ์พวกมันทำหน้าที่เป็นเชือกเส้นเล็กเนื่องจากกีฬาปีนหน้าผามีความท้าทายมากจนทำให้ชีวิตของคุณ

สมดุลสายคล้องบัตรบนหมุดหรืออุปกรณ์ยึดอื่นๆ

ในสถานการณ์เช่นนี้หากอุปกรณ์ยึดติดอยู่ด้วยเชือกเส้นเล็กจึงง่ายต่อการเข้าถึงและใช้งานได้ทุกเมื่อที่ต้องการเชือกเส้นเล็กที่ใช้กับอุปกรณ์ดิจิทัลติดอยู่กับอุปกรณ์สายคล้องบัตร ราคาบนรอยบากเล็ก ๆ ซึ่งก่อนหน้านี้มีให้มาพร้อมกับอุปกรณ์เชือกเส้นเล็กยึดติดกับเชือกผูกคอซึ่งเรียบง่าย แต่เป็นปมที่แข็งแรง อุปกรณ์ดิจิทัลสามารถเป็นอะไรก็ได้ตั้งแต่แฟลชไดรฟ์สายคล้องบัตรขนาดเล็กไปจนถึงกล้องดิจิทัลขนาดกะทัดรัดเชือกเส้นเล็กเหล่านี้ประกอบด้วยวัสดุที่แตกต่างกันตั้งแต่ผ้าฝ้ายไปจนถึงวัสดุโพลีเอสเตอร์ยังมาพร้อมกับฮาร์ดแวร์ที่แตกต่างกันเพื่อติดเครื่องมือ เช่นการแนบโอริงช่วยในการแนบคีย์ หรือคลิปจระเข้หรือสไลด์หมุนเพื่อติดบัตรประชาชน

ยังใช้ในอุตสาหกรรมเกี่ยวกับสวิตช์ของหรือสวิตช์ฆ่าเชือกเส้นเล็กประเภทนี้โดยทั่วไปจะเป็นเชือกคล้องข้อมือ ซึ่งสวมโดยผู้ควบคุมเครื่องจักร ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุสายคล้องถูกดึงและสวิตช์จะดับลงเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นอีกยังใช้ในซึ่งเป็นกิจกรรมที่ค่อนข้างคล้ายกับการสายคล้องบัตรล่าสมบัติติดอยู่กับภาชนะบรรจุสิ่งของมีค่าในกรณีที่ต้องใช้ซึ่งทำให้การจัดการทำได้ง่ายมากสายคล้องบัตรเป็นวิธีการทำการตลาดของแบรนด์เนมที่ราคาไม่แพงและสามารถสั่งซื้อจำนวนมากหรือสั่งเป็นหน่วยเดียวก็ได้นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่งตามความต้องการของ

ลูกค้าสายคล้องบัตรวัสดุที่ใช้กันมากที่สุดสองชนิด

สำหรับเชือกเส้นเล็กสายคล้องบัตรคือไนลอนและโพลีเอสเตอร์จากนั้นมีเชือกเส้นเล็กลูกปัด สุดยอดของเครื่องแต่งกายแฟชั่นผู้ถือป้ายเชือกเส้นเล็กช่วยให้คุณทำงานได้อย่างมีระดับและมีสไตล์สายคล้องบัตรเชือกเส้นเล็กลูกปัดมีหลายรูปแบบเช่นกันสายคล้องบัตรคุณสามารถหาลูกปัดในรูปทรงต่างๆเช่นดาวสัตว์หรืออะไรก็ได้ที่คุณอาจชอบ

ลูกปัดบางเม็ดเป็นสายคล้องบัตรรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสในขณะที่ลูกปัดอื่น ๆ เป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าสายคล้องบัตรคุณยังสามารถพบลูกปัดในรูปแปดเหลี่ยมสายคล้องบัตรยังมีหลายขนาดเพื่อรองรับผู้ใช้ทุกขนาดสายคล้องบัตรช่างฝีมือสร้างสรรค์ลวดลายที่นิยมสวมใส่กันทั่วทั้งอุตสาหกรรมไม่ว่าจะทำจากลูกปัดคริสตัลหรืออัญมณีหลากสีเชือกเส้นเล็กเหล่านี้ก็มีเสน่ห์ดึงดูดสายตา