การรักษาความเงางามของรถยนต์โดยการเลือกการเคลือบแก้ว

ผลิตภัณฑ์ล้างรถเคลือบแก้วแบบไม่มีน้ำอยู่ที่ความทันสมัยของการดูแลรถยนต์ พวกเขาได้รับความนิยมอย่างสูงจากผู้เชี่ยวชาญรายละเอียดรถยนต์เนื่องจากประหยัดเวลาเงินและพลังงานโดยไม่ทำให้ประสิทธิภาพลดลง มีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเคลือบแก้วไร้น้ำหลายยี่ห้อสำหรับรถยนต์ แต่ไม่เหมือนกัน อย่าลืมถามคำถาม 5 ข้อต่อไปนี้เมื่อเลือกซื้อเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด หลังจากที่คุณใช้เคลือบแก้วที่มีรายละเอียดแบบไม่มีน้ำและขัดมันจะมีความเงางามเหลืออยู่ ความเงางามนั้นจะทำให้ยานพาหนะของคุณดูไม่มีที่ติในขณะที่ปกป้องมันจากองค์ประกอบ

ผลิตภัณฑ์เคลือบแก้วที่ไม่มีน้ำที่ดีที่สุดให้ประกายเงางาม

ที่คงอยู่นานหลายเดือน นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบว่าเคลือบแก้วที่ไม่มีน้ำและแว็กซ์หยดน้ำนานแค่ไหนหลังจากเกิดพายุฝน  ไม่ทำน้ำให้เปียกเลยในขณะที่ยี่ห้ออื่น ๆ ใช้น้ำเป็นเวลาหลายเดือนหลังจากการใช้ครั้งเดียว ราคาของผลิตภัณฑ์รถยนต์ที่มีรายละเอียดแบบไม่กันน้ำแตกต่างกันมาก เคลือบแก้วแต่คุณควรคาดหวังว่าจะจ่ายเงินประมาณสำหรับกระป๋องที่มีขนาด 17.5 ออนซ์ เพื่อให้ได้เงินของคุณมากขึ้นลองดูว่าบริษัทให้ส่วนลดเมื่อคุณสั่งซื้อเป็นกลุ่มหรือไม่ นอกจากนี้ตรวจสอบว่าบริษัทนำเสนอชุดค่าที่มีผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมและของกำนัลฟรี

ส่วนผสมสำคัญที่มีอยู่ในเคลือบแก้วและแว๊กซ์แบบไม่ใช้น้ำ

ประกอบด้วยขี้ผึ้งเคลือบแก้วน้ำมันหล่อลื่นและสารทำความสะอาด เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดให้ใช้เคลือบแก้วแบบไม่มีน้ำทำจากขี้ผึ้งคาร์นูบา เคลือบแก้วเป็นผลิตภัณฑ์จากพืชดังนั้นจึงไม่ก่อให้เกิดปัญหาความไม่ลงรอยกันกับสีรถยนต์ มันสร้างฟิล์มแข็งที่ปกป้องพื้นผิวรถของคุณและให้ความเงางามที่ติดทนนานแต่การทดสอบอิสระแสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่ได้ผลิตความเงางามที่ลึกดังนั้นปริมาณของขี้ผึ้งที่พวกเขามีอาจน้อยที่สุด เพื่อให้ได้ผลลัพธ์สูงสุดเลือกใช้เคลือบแก้วไร้น้ำที่มีส่วนผสมของคาร์นูบาเคลือบแก้วเข้มข้นมากขึ้น

  • เพียงเพราะการล้างรถไม่ต้องการให้คุณใช้น้ำไม่ได้แปลว่าเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมหากคุณต้องการให้แน่ใจว่าขวดสเปรย์ที่ไม่มีน้ำล้างไม่ปล่อยสารอินทรีย์ระเหยง่ายระดับอันตรายให้แน่ใจว่าเป็นไปตามมาตรฐาน
  • เมื่อเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ที่มีรายละเอียดแบบไม่มีน้ำที่แตกต่างกันให้ประเมินว่าใช้งานง่ายแค่ไหนพวกเขามาในกระป๋องสเปรย์หรือปั๊ม หากพวกเขาเข้ามาในกระป๋องสเปรย์ปลายสเปรย์
  • จะปลอดภัยหรือหลุดออกมาหรือไม่ การเลือกล้างรถแบบไม่มีน้ำเคลือบแก้วที่ใช้งานง่ายเป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากคุณจะต้องใช้มันกับทุก ๆ นิ้วของพื้นผิวที่ทาสีรถของคุณ