SET 50 ซื้อหุ้นในราคามูลค่าซึ่งเมื่อเวลาผ่านไปได้ผลดีมาก

พ่อของฉันเป็นนักเคมีและเป็นหัวหน้าช่างทำผ้าขนสัตว์ เขาเป็นผู้ให้บริการที่ดีสำหรับครอบครัวของเขาและประหยัดมาก เขาเคยเป็นเชลยศึกในเยอรมนีในสงครามโลกครั้งที่ 2 และต้องเผชิญกับความตายในเดือนมีนาคมทั่วเยอรมนีเป็นเวลาหกเดือน เขารู้ว่าการอดอาหารเป็นอย่างไร หลังจากทำงานมาประมาณ 20 ปีเขามีเงินออมเพียงพอที่จะลงทุน SET 50  ในหุ้น น่าเสียดายสำหรับเขานักลงทุนคนอื่น ๆ ดูเหมือนจะสะสมเงินที่ลงทุน SET 50 ได้ในเวลาเดียวกัน

และตลาดหุ้นอยู่ในระดับสูง นี่เป็นช่วงเวลาระหว่างปี 2510 ถึง 2511 นายหน้าขายหุ้น SET 50 ของเขาแนะนำหุ้นเช่น Westinghouse และ บริษัท อื่น ๆ ที่ บริษัท SET 50 นายหน้าจัดจำหน่าย พ่อของฉันเสียเงินกับพวกเขาทั้งหมดพ่อของฉันอ่านหนังสือชื่อ How To Make The Stock Market Make Money For You โดย Ted Warren เท็ดไม่เคยมีรายได้เกิน 200 ดอลลาร์ต่อสัปดาห์ แต่ทำเงินได้มหาศาลในตลาดหุ้น หนังสือเล่มนี้เป็นพื้นฐานในการวิเคราะห์ทางเทคนิคระยะยาว

โชคดีสำหรับฉันฉันใช้วิธีการพื้นฐานของ Ted Warren และสามารถซื้อ

พ่อของฉันทำได้ดีขึ้นมากหลังจากอ่านหนังสือเล่มนี้และเขาก็สอนหลักการให้ฉันในปี 1969 ฉันจบการศึกษาจากวิทยาลัยและเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์กับ Bache & Co. Bache & Co ส่งฉันไปนิวยอร์กเพื่อเข้ารับการฝึกอบรมเป็นเวลา 6 เดือนที่ NYU ฉันพยายามแบ่งปันงานวิจัยที่ให้กับเพื่อน ๆ และได้ผลลัพธ์ SET 50 ที่หายนะ ตลาดหุ้นพุ่งสูงสุดในปี 2511 และไม่ถึงจุดต่ำสุดจนถึงปี 2517 ที่ 570 โดยเฉลี่ยอุตสาหกรรมดาวโจนส์ SET 50 โชคดีสำหรับฉันฉันใช้วิธีการพื้นฐานของ Ted Warren และสามารถซื้อหุ้นในราคามูลค่า SET 50 ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไปได้ผลดีมาก นายหน้าคนอื่น

ที่ทำงานกับ SET 50 ฉันมีอาการแย่มากในช่วงนี้ในปี 1973 Burton Makriel ได้ประพันธ์เรื่อง A Random Walk Down Wall Street ข้อความพื้นฐานคือราคาหุ้นเคลื่อนไหวแบบสุ่มและนักวิเคราะห์ SET 50 และผู้จัดการกองทุนเสนอมูลค่าให้กับนักลงทุนเพียงเล็กน้อย จนถึงปี 1976 SET 50 หลังจากทำผลงานได้ดีมากสำหรับลูกค้าของฉันฉันตัดสินใจที่จะค้นคว้าตรรกะของแนวทางของฉัน ฉันทำงาน ฉันเชื่อว่าเขาจะทำงานร่วมกับฉันในโครงการนี้โครงการวิจัย

ซื้อขายเป็นระยะเวลานานในฐานโดยไม่ต้องทำจุดต่ำสุดใหม่

ในเวลานั้นไม่มีฐานข้อมูล SET 50 ของประวัติหุ้นที่สามารถรวบรวมได้ด้วยคอมพิวเตอร์ที่เราสามารถเข้าถึงได้ เราพบผู้จัดพิมพ์หนังสือแผนภูมิที่มีประวัติของหนังสือแผนภูมิซึ่งเริ่มต้นในปี 2479 ผู้จัดพิมพ์หนังสือแผนภูมิมีหนังสืออยู่ในมือ แต่เราต้องไปที่ บริษัท จัดการอื่น ๆ เพื่อรับหนังสือที่หายไป เรารู้ว่าแนวคิดพื้นฐาน SET 50 คือการค้นหาหุ้นที่ดีที่ไม่ได้รับความนิยม

และ SET 50ซื้อขายเป็นระยะเวลานานในฐานโดยไม่ต้องทำจุดต่ำสุดใหม่ เราต้องดูแผนภูมิเหล่านี้หลายพันรายการเพื่อกำหนดกฎพื้นฐานสองข้อของเรา เรามีความกังวลสองประการ SET 50 อันดับหนึ่งหากเราซื้อหุ้นเหล่านี้เร็วเกินไปผลกำไรของเราจะถูกยับยั้งตามระยะเวลาที่หุ้นยังคงนิ่งอยู่ในฐาน ข้อสอง บริษัท เหล่านี้บางแห่งล้มเหลวในช่วงแรกของช่วงเวลาฐาน