ข้อควรพิจารณาในการซื้อรอกโซ่

เมื่อซื้อรอกโซ่ไฟฟ้าหรือเครื่องจักรราคาแพงอื่น ๆ ที่คุณอาจมีประสบการณ์น้อยคุณอาจถูกหลอกให้ซื้อของที่แพงกว่าและไม่จำเป็นได้ง่ายๆ ฉันจะแสดงวิธีหลีกเลี่ยงสิ่งนี้และซื้อเฉพาะรอกโซ่ไฟฟ้าที่เหมาะกับงานในมือ คุณจะต้องทราบข้อมูลต่อไปนี้ก่อนติดต่อซัพพลายเออร์อุปกรณ์ยกของคุณ ความสูงของลิฟท์ นี่คือระยะห่างจากระดับน้ำหนักบรรทุกถึงด้านล่างของคานยกที่รอกยึดไว้ ภาระงานที่ปลอดภัย นี่คือความจุสูงสุดที่รอกจะต้องใช้ในการยก

คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าโซ่ของคุณ

ที่รอกจะยึดได้รับการตรวจสอบอย่างถูกต้องและเหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์ในการยกขึ้นตามความจุสูงสุดที่กำหนด วิธีการระงับนี่คือวิธีที่คุณจะแขวนรอกโซ่ไฟฟ้าของคุณจากคานรอกสามารถติดตั้งในตำแหน่งคงที่โดยใช้ที่หนีบคาน แบบคงที่หรือในตำแหน่งที่ปรับเปลี่ยนได้โดยใช้รถเข็นคานเคลื่อนที่ในแนวนอน สิ่งนี้ช่วยให้สามารถเดินทางในแนวนอนของลำแสงได้ แรงดันไฟฟ้าของรอกโซ่ไฟฟ้าของคุณยังเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องทราบก่อนติดต่อผู้จำหน่ายอุปกรณ์ยกของคุณ แรงดันไฟฟ้าที่ใช้มักเป็น 110, 230 หรือ 400 สำหรับการเชื่อมต่อแบบเฟสเดียวหรือสามเฟส

หน่วยเฟสเดียวมักจะมีราคาแพงกว่าเนื่องจากมีมอเตอร์ที่มีการกลึงเป็นพิเศษเพื่อถ่ายเทพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อแรงดันไฟฟ้าของแหล่งจ่ายไฟต่ำลง ห้องใหญ่อาจเป็นปัญหาได้เมื่อยกด้วยรอกโซ่หากคุณมีพื้นที่ส่วนหัวที่ต่ำคุณสามารถใช้รอกเฮดรูมที่ต่ำเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีระยะทางเดินเบ็ดสูงสุดและมีพื้นที่ในการรับและจัดการโหลดด้านล่าง ผู้ผลิตบางรายเสนอตัวเลือกห้องศีรษะที่ต่ำเป็นพิเศษ

โบนัสเพิ่มเติมของรอกโซ่ส่วนใหญ่ที่คนส่วนใหญ่ไม่ทราบคือ

ความสามารถในการเปลี่ยนรอกขนาดหนึ่งตันให้เป็นรอกสองตันโดยกระบวนการที่เรียกว่าการทำซ้ำสองครั้ง นี่คือที่ซื้อบล็อกด้านล่างเพิ่มเติมและโซ่โหลดติดกลับเข้ากับชุดยกเพื่อสร้างห่วงโซ่รับน้ำหนักสองน้ำตกแต่ละฤดูใบไม้ร่วงรองรับหนึ่งตันที่นั่นคุณสามารถยกได้สองตันโดยใช้ขอเกี่ยวด้านล่างและสองน้ำตก นี่เป็นวิธีการติดตั้งที่ยอมรับได้อย่างสมบูรณ์แบบและใช้กับ รอกโซ่ไฟฟ้าทุกวันทั่วโลก โซ่เป็นหน่วยกลไกที่ทำงานด้วยไฟฟ้าซึ่งมีจุดประสงค์เพื่อยกลดหรือเคลื่อนย้ายน้ำหนักโดยใช้กลองที่เชือกหรือโซ่พันไว้

ประเภทที่โดดเด่นอย่างหนึ่งคือรอกโซ่ไฟฟ้าซึ่งใช้โซ่เพื่อเพิ่มหรือลดโหลด รอกประเภทนี้ส่วนใหญ่มีประสิทธิภาพและมีประโยชน์และมีประสิทธิภาพมากเนื่องจากมีต้นทุนต่ำบำรุงรักษาง่ายและต้องใช้ขั้นตอนการปฏิบัติงานที่เรียบง่าย กลไกนี้สามารถทำงานได้เช่นการเก็บสัมภาระที่มีความจุสูงสำหรับใช้ใน บริษัท รับเหมาก่อสร้างหรือโดยบุคคลที่ทำการซ่อมแซมหรือปรับปรุงบ้าน นอกจากนี้ยังมีตัวยึดที่ปรับเปลี่ยนให้เลือกใช้ซึ่งออกแบบโดยบริษัทหลายแห่งสำหรับคุณสมบัติหรือการกำหนดค่าการติดตั้งเพิ่มเติมที่จะเข้ากับงานของคุณโดยเฉพาะ