ความลับในการประเมินพื้นลามิเนตที่ดีที่สุด

ไม่ว่าคุณจะสร้างบ้านหลังใหม่หรือบ้านพักแบบเก่าพื้นลามิเนตที่ดีที่สุดจะเพิ่มเสน่ห์ให้กับบรรยากาศ ที่น่าสนใจคือการติดตั้งพื้นลามิเนตนั้นไม่ใช่เรื่องยากเลยเพราะมีบทวิจารณ์มากมายเกี่ยวกับพื้นทางออนไลน์ คุณอาจใช้ความช่วยเหลือของคู่มือออนไลน์ซึ่งจะให้คำแนะนำที่เพียงพอเพื่อเปรียบเทียบราคาระหว่างการติดตั้งพื้นไม้เนื้อแข็งและพื้นลามิเนต ความพยายามมันคุ้มค่าเพราะพื้นรักษาง่ายมากเมื่อเทียบกับพื้นไม้และหินร่วมสมัย พวกเขาประหยัดและยาวนานเช่นกัน นี่คือเคล็ดลับบางประการเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีการติดตั้งลามิเนตที่ดีที่สุดที่คุณต้องการ

Install

พื้นลามิเนตจะมีราคาแพงแต่จะทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สุดสัปดาห์สามารถประหยัดเงินของคุณได้ แต่คุณต้องระมัดระวังเกี่ยวกับคุณภาพของงาน พื้นที่ดีที่สุดต้องการความหนาที่เหมาะสมของแผงด้านล่างที่ถูกต้องและการติดตั้งที่เหมาะสม หากคุณสามารถจัดการได้ด้วยความช่วยเหลือของคำแนะนำนั้นจะสนุกมาก ทำการวัดอย่างระมัดระวังจัดหาเพิ่ม 10% สำหรับบัฟเฟอร์และวางแผงในห้องที่คุณกำลังจะปูพื้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าชั้นย่อยอยู่ในระดับที่สะอาดและแห้ง มีผู้ผลิตหลากหลายประเภทที่เสนอตัวเลือกพื้นลามิเนตคุณภาพสูงที่เป็นมิตรกับ พร้อมด้วยสีพื้นผิวและลวดลายต่างๆ ตัดสินใจเลือกประเภทของการตกแต่งที่คุณต้องการเช่นกัน

ใช้กาวสเปรย์อย่างไม่เห็นแก่ตัวบนพื้นลามิเนตแล้วเพิ่มอุปสรรคพลาสติกไอ วิธีนี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าความเสียหายจากความชื้นจะถูกเก็บไว้ให้น้อยที่สุด จะเป็นการดีควรมีช่องว่างระหว่างกำแพงกับพื้น กระดานข้างก้นหรือกระดานปูพื้นจะดูแลช่องว่างซึ่งเป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงและความผันผวนที่เกิดจากการสลับอุณหภูมิภายในห้อง พื้นลามิเนตจะถูกติดตั้งผ่านระบบล็อคและร่องของแผงซึ่งประกอบเข้าด้วยกัน

พื้นลามิเนตที่ดีที่สุดนำรูปลักษณ์ที่มีระดับมาสู่บ้าน

เนื่องจากความหลากหลายของตัวเลือก ข้อควรระวังบางประการเช่นการหลีกเลี่ยงการขัดเงาหรือเคลือบเงาและการใช้น้ำยาทำความสะอาดพื้นแบบพิเศษจะช่วยให้มั่นใจว่าพื้นมีความทนทานเช่นกัน การกวาดพื้นเป็นประจำจะช่วยป้องกันรอยขีดข่วนจากกรวด เมื่อติดตั้งพื้นเป็นครั้งแรกจะมีลักษณะเป็นมันวาวเงางามที่จะทำให้คุณตื่นเต้น เช่นเดียวกับคนส่วนใหญ่คุณอาจต้องการที่จะให้มันเป็นอย่างนั้น ในขณะที่การทำความสะอาดเป็นประจำนั้นมีความสำคัญ

การใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและวิธีการที่ถูกต้องเป็นสิ่งที่มากกว่า หากคุณไปในทางที่ผิดคุณอาจทำให้พื้นลามิเนตใหม่เอี่ยมของคุณหมองคล้ำเป็นริ้วและไม่น่าสนใจ โชคดีที่การหลีกเลี่ยงชะตากรรมที่ไม่มีความสุขนั้นง่ายพอ พื้นลามิเนตเพียงทำความคุ้นเคยกับเคล็ดลับการทำความสะอาดขั้นพื้นฐานที่ระบุไว้ด้านล่าง โดยการคำนึงถึงพวกเขาคุณไม่ควรมีปัญหาใด ๆ ที่ทำให้ชั้นของคุณดูยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน